Học tập sản phẩm

Top 4 thương hiệu sữa cho bé dưới 3 tuổi tốt nhất thị trường Nhật – Việt

konni39

04/09/2023

Với nguồn dinh dưỡng cùng độ an toàn, các sản phẩm sữa đến từ Nhật Bản luôn nằm trong top đầu lựa chọn của các mẹ dành cho các bé, đặc biệt là dòng sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh của nhật. Nhu cầu và sức mua khủng khiến sữa cho bé dưới 3 tuổi trở thành danh mục cần có đối với mỗi cửa hàng.

Vậy, đâu là top 4 các sản phẩm sữa cho bé dưới 3 tuổi mà cửa hàng cũng như các mẹ cần cân nhắc khi lựa chọn mua cho bé? Cùng Konni39 tìm hiểu dưới đây nhé!

I. Nhu cầu sữa cho bé dưới 3 tuổi

Sữa Nhật được chuộng hàng đầu

Vốn dĩ, ở thị trường Việt Nam, các sản phẩm Nhật đã có một chỗ đứng rất vững chắc trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng và độ tin cậy. Nhưng ở ngành sữa, đặc biệt là sữa cho các bé dưới 3 tuổi là được ưa chuộng hơn hẳn.

Các bé có độ tuổi dưới 3 tuổi là khoảng thời gian nhạy cảm nhất, cần cho cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để bé phát triển khỏe mạnh, và sản phẩm đấy phải an toàn 100% để bảo vệ sức khỏe và đề kháng còn yếu. Vì vậy, với các bé dưới 3 tuổi, các mẹ sẽ cân nhắc lựa chọn các sản phẩm chất lượng và an toàn hàng đầu.

Vậy sữa cho bé dưới 3 tuổi của Nhật có thật sự bán chạy?

Theo báo cáo doanh thu của The Metrics, vượt qua cả Nutifood, Nutricare và Elmie, các thương hiệu sữa như Nhật Bản như Meiji cạnh tranh trực tiếp với Vinamilk trong thị phần sữa cho bé dưới 3 tuổi. Đáng tự hào hơn là trong cùng thống kê trên, Shop cửa hàng Nhật Konni39 đứng đầu trong doanh thu sữa cho trẻ sơ sinh của nhật.

Sữa dành cho bé dưới 3 tuổi bán chạy nhất

Các sản phẩm sữa Nhật cho bé được các mẹ ưa chuộng trên thị trường Việt

Lý do quan trọng nhất sữa Nhật được ưa chuộng đến vậy bởi …

1. Chất lượng & an toàn

Không chỉ sữa, các sản phẩm Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng cao và độ an toàn thực phẩm. Ngành sản xuất sữa tại Nhật Bản tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, đảm bảo rằng sản phẩm đạt độ tươi ngon và dinh dưỡng tối ưu. 

Hệ thống kiểm định chất lượng đảm bảo rằng sữa cho trẻ sơ sinh của nhật trước được đưa ra thị trường và tận khi đến tay người tiêu dùng đã trải qua các bước kiểm tra và thử nghiệm kỹ lưỡng. Điều này mang lại sự yên tâm về mặt an toàn và chất lượng cho những ai quan tâm đến việc lựa chọn sữa Nhật Bản.

2. Cung cấp dinh dưỡng & phát triển

Sữa cho trẻ sơ sinh của nhật không chỉ đảm bảo chất lượng, mà còn chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe. Với lượng canxi, protein và vitamin D cao, sữa Nhật Bản có thể hỗ trợ sự phát triển xương và cải thiện sức khỏe tim mạch. 

Đây là lựa chọn tốt cho người mẹ đang tìm kiếm cách cải thiện chế độ dinh dưỡng và duy trì một lối sống lành mạnh cho con mình. Các sản phẩm sữa cho bé dưới 3 tuổi cũng thường được bổ sung thêm các thành phần dinh dưỡng đặc biệt, như DHA, để tối ưu hóa lợi ích cho sức khỏe.

3. Sữa dinh dưỡng gần giống sữa mẹ

Các sản phẩm sữa tại Nhật, không chỉ riêng sản phẩm sữa dành cho bé dưới 3 tuổi đều có những thành phần tự nhiên, lành tính, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt với dạng sữa dành cho bé dưới 3 tuổi sẽ ưu tiên kết hợp các thành phần giúp dễ tiêu và phù hợp với hệ tiêu hóa đang phát triển của trẻ nhỏ.

Sữa mẹ luôn là sữa tốt nhất cho các bé, nên các sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh của nhật cũng cố gắng cân bằng giữa dinh dưỡng, mùi vị để cho bé cảm giác quen thuộc, thúc đẩy tính thèm ăn. Sữa Nhật cũng giữ nguyên các thành phần dinh dưỡng để cung cấp đầy đủ nhất cho bé.

II. Top 4 sản phẩm sữa cho bé dưới 3 tháng tuổi an toàn nhất từ Nhật Bản

1. Thương hiệu Meiji

Meiji là một thương hiệu sữa Nhật Bản uy tín với hơn 100 năm kinh nghiệm trong thị trường sữa tại Nhật Bản. Meiji cũng là thương hiệu đứng đầu trong ngành sữa và là thương hiệu hiếm hon đang độc quyền công nghệ sản xuất sữa gần giống với sữa mẹ. 

Meiji cung cấp rất nhiều loại sữa bột và sữa tươi phù hợp cho các bé dưới 3 tuổi. Sữa Meiji thường được ưa chuộng vì chất lượng dinh dưỡng cao, các thành phần quan trọng như canxi và protein, cũng như tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt.

Với danh tiếng về chất lượng và đa dạng trong lựa chọn, Meiji là một thương hiệu sữa Nhật Bản luôn nằm trong top đầu các sản phẩm sữa bán chạy nhất hai đầu thị trường Nhật – Việt mà mọi khách hàng đều nên cân nhắc sở hữu.

Sữa Meiji cho các bé

Thương hiệu Meiji chuyên sản xuất sữa cho bé dưới 3 tuổi

 

Hiện các cửa hàng của Konni39 là nhà phân phối chính thức của thương hiệu sữa Meiji đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các mẹ khi mua sữa cho bé dưới 3 tuổi. Các sản phẩm tốt nhất của Meiji có bao gồm:

  • Meiji Step dạng lon hoặc thanh dành cho bé từ 1 – 3 tuổi, hỗ trợ phát triển xương và trí não cho trẻ nhỏ.
  • Meiji Hohoemi Milk dành cho bé từ 0 – 1 tuổi, là lựa chọn hàng đầu cho hệ tiêu hóa và cung cấp dinh dưỡng cho bé.
  • Meiji Hohoemi Raku Raku Cube sữa cho bé 0 – 1 tuổi tiện lợi, dễ mang theo di chuyển mà vẫn đảm bảo lượng dinh dưỡng cần có.
  • Meiji Milfie dành riêng cho các bé dị ứng đạm sữa, đảm bảo cung cấp dưỡng chất an toàn cho bé.
  • Meiji Oishii Koso được thiết kế riêng biệt gồm enzyme, canxi, … giúp bổ sung các chất trọng yếu cho bé.

Thương hiệu Meiji cung cấp nhiều loại sản phẩm khác nhau để phù hợp với các giai đoạn phát triển và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhỏ. Các sản phẩm sữa cho bé dưới 3 tuổi, từ 3 – 6 tuổi hay trên 6 tuổi đều được chú trọng hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ cho từng giai đoạn phát triển.

2. Thương hiệu Morinaga

Cạnh tranh trực tiếp trên việc cung cấp sữa giống sữa mẹ, Morinaga tập trung vào việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho việc phát triển trí não và hoạt động thể chất cho bé. Ngoài ra, các sản phẩm sữa cho bé dưới 3 tuổi của Morinaga còn hỗ trợ hệ tiêu hóa, tránh tình trạng táo bón thường thấy ở các bé.

Theo đánh giá của các mẹ, sữa của Morinaga không mang lại thế mạnh tăng cân nhiều, nhưng giúp các bé chắc khỏe, hỗ trợ thúc đẩy chiều cao cho các bé. 

Sữa morinaga cho bé dưới 3 tuổi

Morinaga chuyên cung cấp các sản phẩm sữa chú trọng vào sự phát triển của trẻ

So với Meiji, các sản phẩm sữa cho bé dưới 3 tuổi của Morinaga đa dạng hơn do mỗi loại tập trung cung cấp một dưỡng chất nhất định cho bé:

  • Morinaga Chil-Mil số 1, 2 là sữa bột dành cho trẻ dưới 1 tuổi, đặc biệt để cung cấp chất lượng dinh dưỡng cao cho sự phát triển toàn diện của bé.
  • Morinaga BF-1 sữa bột dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi, chứa các dưỡng chất cần thiết cho giai đoạn đầu đời của bé, hỗ trợ phát triển hệ thần kinh và não bộ.
  • Morinaga Wakodo GOS gồm thành phần GOS (Galacto-oligosaccharides), cải thiện hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của bé dưới 1 tuổi.
  • Morinaga Wakodo Baby Milk với thành phần tự nhiên dành cho bé dưới 1 tuổi, chứa canxi và dưỡng chất quan trọng giúp hỗ trợ phát triển xương và hệ thần kinh của bé.

Morinaga sẽ tập trung vào các sản phẩm sữa cho bé dưới 3 tuổi nhiều hơn, cụ thể là giai đoạn từ 0 – 1 tuổi, thời điểm các bé cần rất nhiều các chất dinh dưỡng để hỗ trợ phát triển và tăng sức đề kháng.

3. Thương hiệu Wakodo

Wakodo vốn là thương hiệu thuộc Tập đoàn Asahi Group Foods nổi tiếng với các dòng sản phẩm thực phẩm như sữa hay bột lúa mạch. Kế thừa công nghệ sản phẩm an toàn và tân tiến, các sản phẩm sữa cho bé dưới 3 tuổi của Wakodo cũng đảm bảo an toàn và được tin dùng nhiều tại thị trường Nhật – Việt.

Wakodo thực sự là thương hiệu dành cho các bé sơ sinh, không chỉ sữa, mà các sản phẩm như cháo ăn dặm, mì nhỏ, soup rau củ, … đều được chú trọng các thành phần dinh dưỡng cho các bé trong toàn bộ khoảng thời gian phát triển.

Dòng sữa cho trẻ nhà Wakodo

Wakodo chuyên cung cấp các sản phẩm sữa cho từng nhu cầu riêng biệt của bé

Nếu nói riêng về sữa, Wakodo cũng “sở hữu” rất nhiều dòng sản phẩm sữa cho bé dưới 3 tuổi cực nổi tiếng:

  • Wakodo Step số 1, 2 dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, tập trung cung cấp dưỡng chất hỗ trợ lợi khuẩn, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh
  • Wakodo Baby Milk thường là một lựa chọn tự nhiên dành cho bé 9 – 36 tháng tuổi, cung cấp các vi chất, vitamin để đảm bảo cân bằng phát triển cho bé
  • Wakodo Haihai số 1 phù hợp với bé dưới 1 tuổi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, hạn chế tối đa việc bé bị nhiễm khuẩn
  • Wakodo Gungun số 2 thúc đẩy quá trình hấp thụ chất, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho bé.

4. Thương hiệu Glico Icreo

Lại thêm một thương hiệu đến từ một tập đoàn lớn, thương hiệu Glico trực thuộc Tập đoàn Ezaki Glico. Sản phẩm sữa của Glico Icreo nổi tiếng với độ sánh và mức độ dinh dưỡng bậc nhất, với các sản phẩm sữa cho bé dưới 3 tuổi đặc biệt hỗ trợ phát triển trí não cho bé. 

Đây cũng là thương hiệu sữa có mức độ kiểm nghiệm an toàn chất lượng khắt khe nhất, mọi quy trình hoạt động đều giảm tối thiểu sự tiếp xúc trực tiếp của con người, đảm bảo chất lượng và độ an toàn vệ sinh tối đa.

Sản phẩm sữa nhà Glico Icreo

Glico Icreo là sản phẩm sữa được đánh giá cao nhất về chất lượng và độ an toàn

 

  • Glico Icreo Balance Milk số 0 cho bé từ 0 – 12 tháng tuổi đặc biệt có chứa dầu tía tô xanh hỗ trợ bé hấp thụ dưỡng chất
  • Glico Icreo Follow Up Milk số 1 cho bé từ 1 – 3 tuổi cần nhiều năng lượng, dưỡng chất thiết yếu để phát triển tầm vóc – thể lực – não bộ

III. Kết luận

Các sản phẩm sữa Nhật đều nhấn mạnh về độ an toàn tuyệt đối cùng các dưỡng chất tuyệt vời giúp hỗ trợ và cải thiện thể chất, trí não của bé. Có lẽ đây là lý do chính mà các mẹ luôn tin dùng dòng sữa cho bé dưới 3 tuổi hơn so với các sản phẩm có nguồn gốc khác.

Với mức nhu cầu khủng, đây sẽ là các sản phẩm sữa phù hợp nhất để các chủ đại lý cân nhắc nhập hàng và phân phối, để tạo một nguồn thu ổn định cho cửa hàng.

Ngoài ra, Konni39 vẫn còn rất nhiều các bí kíp giúp hỗ trợ xây dựng và vận hành cửa hàng hiệu quả giúp x10 doanh thu đang chờ bạn khám phá.

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý khai trương

Để lại thông tin để Konni39 tư vấn

    error: Content is protected !!