Tin tức sự kiện

Chiến dịch Tái định vị thương hiệu tại 3 shop Hưng Yên, Khoái Châu, Phố Nối

Admin

22/07/2023

Konni39 đã có một bước tiến dài 6 năm với những nỗ lực không ngừng để đạt được đến thành công ngày hôm nay. Bước sang năm thứ 7, Konni39 chính thức tuyên bố Tái định vị thương hiệu, đánh dấu một cột mốc hành trình mới với nhiều mục tiêu và hứa hẹn khát khao lớn lao hơn.

1. Hành trình phát triển của Konni39

Konni39 phát triển thuộc sở hữu của công ty chủ quản HSC với lãnh đạo đều là những thành viên cốt cán và nắm vai trò chủ lực trong tập đoàn mẹ. Với sự hẫu thuẫn của công ty mẹ đặt tại tỉnh Fukuoka, Nhật Bản đã đem đến cho Konni39 nhiều lợi thế cạnh tranh hơn so với các đối thủ khác.

Với sự chấp thuận của công ty mẹ, Konni39 đã chính thức được thành lập, lấy mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những mặt hàng chuẩn Nhật nội địa chất lượng cao làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động và nỗ lực của công ty. Konni39 sử dụng lợi thế nguồn hàng của mình để đem lại lợi thế cạnh tranh và các giá trị, ưu đãi cho các chủ cửa hàng tham gia vào chuỗi cửa thương hiệu.

Chỉ 2 năm thành lập thương hiệu, Konni39 đã chính thức nhận được kết quả phê duyệt về đăng ký bảo hộ thương hiệu bởi Cục Sở hữu trí tuệ số 297900. Đây cũng chính là minh chứng Konni39 được ghi nhận sở hữu tài sản thương hiệu, từ đấy nghiêm cấm mọi hành vi xâm phạm hoặc đạo nhái.

Sau quyết định mở rộng, bắt tay hợp tác cùng kinh doanh với các nhà đầu tư, Konni39 định hướng bản thân là một thương hiệu đem lại giá trị, kinh nghiệm tích lũy trao tay chủ đại lý, và cùng họ thực hiện sứ mệnh cao cả đã đề ra.

Tính đến nay, chuỗi cửa hàng của Konni39 đã hoạt động và tiếp tục mở rộng ra đến con số 140+ cửa hàng vào đầu năm 2023. Thương hiệu dần ghi dấu ấn và sự ưa thích của khách hàng với dòng hàng tiêu chuẩn đến từ Nhật Bản.

Konni39 hiện đang có 3 chi nhánh lớn tại 3 tỉnh thành trên toàn quốc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu hơn về thương hiệu.

2. Kinh doanh nhượng quyền bền vững

Konni39 là thương hiệu kinh doanh theo hướng nhượng quyền, với hình thức hợp tác cùng các nhà kinh doanh để mở cửa hàng phát triển đạt đúng tiêu chuẩn của Nhật Bản. Bên cạnh đó, Konni39 cũng đảm nhận luôn vai trò cung cấp hàng cho các bên đại lý, để đảm bảo hàng đến tay người tiêu dùng đều là hàng Nhật chính hãng.

Tạo điều kiện hỗ trợ các đại lý, Konni39 quyết định cho kinh doanh nhượng quyền với chi phí thấp, chỉ từ 60 – 100 triệu đã có thể sở hữu một mô hình cửa hàng Nhật nội địa theo hướng bền vững và lâu dài.

Sự trợ giúp từ nguồn hàng của công ty chủ quản – Nguồn cung cấp và đảm bảo một lượng hàng lớn, HSC còn tạo lợi thế lớn không chỉ cho Konni39 mà còn là tất cả các chuỗi đại lý của thương hiệu khi luôn chủ động tạo dựng các mối quan hệ thân thiết cùng các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản.

Bên cạnh đó là sự cống hiện và nỗ lực hết mình của đội ngũ nhân viên, những tài năng trẻ vẫn luôn không ngừng nghỉ và nỗ lực hết mình. Nhờ họ mà mô hình của Konni39 luôn nắm bắt kịp theo xu hướng và được “làm mới” liên tục, đem đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho từng cửa hàng của chuỗi.

3. Mô hình nhượng quyền thương hiệu Konni39

Đi theo triết lý Kaizen – Triết lý cải tiến liên tục của người Nhật Bản, Konni39 luôn chú trọng việc tối ưu và cập nhật liên tục, thay đổi để phù hợp với từng khoảng thời gian tại từng địa phương của cửa hàng.

Ngoài ra, Konni39 cũng sử dụng các cửa hàng tự doanh để kiểm nghiệm từng chiến lược và hoạt động thực thi, chứng minh hiệu quả qua những con số thực tế nhất, từ đấy mới đóng gói và chuyển giao tới các cửa hàng đại lý của thương hiệu.

Các chiến lược, định hướng kinh doanh cũng vì thế mà được cập nhật liên tục sao cho phù hợp nhất với sự điều hướng của thị trường hiện nay, các chủ cửa hàng cũng được chuyển hướng các cách để thích nghi qua từng giai đoạn phát triển.

Phát triển theo định hướng bền vững, khoảng thời gian và chi phí mà Konni39 bỏ ra để nghiên cứu, đánh giá trước khi một cửa hàng mới được “cập bến” là vô cùng lớn. Vì vậy mà các cửa hàng của thương hiệu hoàn toàn có thể vận hành và duy trì trơn tru.

Đồng hành cùng đại lý cũng là một tiêu chí hàng đầu của thương hiệu, và Konni39 tin đây chính là một yếu tố lớn để góp phần duy trì và hỗ trợ cửa hàng của các nhà đầu tư. Konni39 có hẳn một đại ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, đều là những người nhanh nhạy và hiểu rõ nhất về tình hình của các chủ cửa hàng, từ đó đưa ra các hướng đi và cách giải quyết phù hợp và nhanh chóng nhất.

4. Chiến lược Tái định vị thương hiệu

Nhận thấy tầm quan trọng của việc Tái định vị thương hiệu, Konni39 sau đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sau 6 năm hoạt động và phát triển. Bên cạnh đó, Konni39 cũng nhắm tới mục tiêu thay đổi, hỗ trợ “tân trang” cho các cửa hàng gắn bó lâu năm như một lời cam kết cùng đồng hàng và phát triển với mọi đại lý.

Được thử nghiệm đầu tiên tại Konni39 Aeon Mall Hà Đông, hình ảnh mới của thương hiệu nhanh chóng nhận được yêu thích và ủng hộ vô cùng lớn từ phía khách hàng.

Sau khi nhận được kết quả tích cực, Konni39 lập tức kết nối với 3 chủ cửa hàng lớn bao gồm Hưng Yên, Khoái Châu, Phố Nối để giúp đỡ trong việc thiết kế lại cửa hàng theo đúng bộ nhận diện mới của thương hiệu.

Với những hình ảnh này, Konni39 hiện đang trong giai đoạn khảo sát, cũng như lên ý tưởng xây dựng và phát triển lại cửa hàng theo đúng thị hiếu của thị trường hiện nay. Hãy cùng Konni39 đón chờ loạt hình ảnh mới nhất của 3 cửa hàng này nhé!

Với một quãng đường dài Konni39 đã trải qua, bên cạnh những thành tựu đáng tự hào, thương hiệu cũng trải qua không ít khó khăn cần phải vượt qua. Tuy nhiên, bước sang năm thứ 7, Konni39 quyết tâm trở mình, đem tới cho các quý khách hàng một hình ảnh mới, chuyên nghiệp, uy tín để trao đi những giá trị, mục tiêu đến với mọi người tiêu dùng Việt Nam.

Hãy cùng đón chờ sự thay đổi mới này của Konni39 bằng cách thường xuyên theo dõi và cập nhật tin tức của chúng mình nhé!

 

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý khai trương

Để lại thông tin để Konni39 tư vấn

    error: Content is protected !!