Xúc tiến kinh doanh là một liên doanh liên quan đến việc thuyết phục khách hàng mua sản phẩm để tăng doanh thu. Các doanh nghiệp làm điều này bằng cách sử dụng tờ rơi, phương tiện truyền thông xã hội và bán hàng trực tiếp giữa người với người. Quảng cáo thông báo cho người tiêu dùng về sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua mạng trả phí, chẳng hạn như quảng cáo trên truyền hình.
Mùa giáng sinh là khoảng thời gian nhu cầu mua hàng của người dân gia tăng nhanh chóng, xuất phát từ mong muốn chuẩn bị và sửa soạn cho một...
Công nghệ đang dần thay đổi cuộc sống chúng ta, từ cách làm việc học tập cho đến sinh hoạt. Các hình thức kinh doanh online, bán hàng qua fanpage...
Vào năm 2023 này, theo công bố thống kê của Việt nam plus, quốc gia Việt Nam đã ghi mình vào top 7 quốc gia có lượng người dùng Facebook...
Theo khảo sát của Statistia về hoạt động thanh toán khi mua hàng vào năm 2022, họ đã kết luận rằng có tới 67% người mua hàng tại Việt Nam...
Khi mà nói về pricing thì mọi người hay nghĩ về chiến lược giá, chiến lược có nghĩa là kết hợp nhiều yếu tố khác nhau để phục vụ mục...
“Content is king” trong thời đại các nền tảng mạng xã hội phát triển, việc sử dụng content để tiếp cận với khách hàng là điều không mấy xa lạ,...
Khi công nghệ ngày càng phát triển, các cửa hàng không chỉ cạnh tranh với nhau để thu hút khách hàng mà còn phải cạnh tranh với nhiều shop online,...
Cùng với sự phát triển của Internet, các quan niệm trong Marketing dần dần bị thay đổi. Khách hàng trong định nghĩa cũ là người có nhu cầu mua sản...
Định giá sản phẩm không chỉ đơn thuần tuân theo công thức vốn + lãi như nhiều người vẫn lầm tưởng, điều này nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh...
Mạng lưới đại lý
Liên hệ nhượng quyền
Công ty cổ phần HSC Smart Retail Việt Nam
Giấy phép kinh doanh 0107712401 cấp ngày 20/01/2017.
Bản quyền thuộc về HSC 2023