Trưng bày sản phẩm tạo khoảng chú ý cho sản phẩm, giúp các bạn làm tăng tỷ lệ “chốt đơn hàng” và độ hài lòng đến từ khách. Vậy, trưng bày sản phẩm là gì? Liệu nó có thực sự quan trọng như vậy không? Cùng Konni39 tìm hiểu nhé!
Trưng bày tại điểm bán được đánh giá là “viên ngọc sáng” giúp làm nổi bật cửa hàng của bạn đối với các đối thủ cạnh tranh hiện tại trên...
Trong kinh doanh bán lẻ, một lợi thế đặc biệt so với bán hàng online đó là việc khách hàng có thể tự trải nghiệm không gian cửa hàng và...
Từ sau dịch Covid-19, xu hướng mua sắm online của khách hàng ngày càng phát triển, một bài toán khó đặt ra đối với ngành bán lẻ nói chung đó...
Từ khi khái niệm POSM ra đời, đây đã trở thành hình thức Marketing trực tiếp tại điểm bán được đánh giá cao nhất vởi các chuyên gia trong lĩnh...
Với đặc trưng ngành hàng tiêu dùng nhanh có quá nhiều sản phẩm trở thành một bài toán khó với hàng ngàn câu hỏi hóc búa rằng làm sao để...
Như một “người hùng” thầm lặng, trưng bày cửa hàng được cấu thành từ những yếu tố vô cùng nhỏ nhặt nhưng lại đem đến một hiệu quả doanh thu...
Trên hành trình phát triển từ một cửa hàng nhỏ trên phố Bạch Mai đến phát triển mở rộng hơn 139 cửa hàng trên toàn quốc, Konni39 hiểu rõ tầm...
Mạng lưới đại lý
Liên hệ nhượng quyền
Công ty cổ phần HSC Smart Retail Việt Nam
Giấy phép kinh doanh 0107712401 cấp ngày 20/01/2017.
Bản quyền thuộc về HSC 2023