• Triết lý cải tiến liên tục của người Nhật giúp đem lại thành công cho mô hình nhượng quyền hàng Nhật nội địa Konni39

  • “Một mô hình nhượng quyền thành công là một mô hình sở hữu công thức kinh doanh luôn được cải tiến từng ngày”

Konni39 luôn liên tục làm mới “công thức nhượng quyền” của chính mình qua 4 bước:​

Cải tiến

Thử nghiệm

Đóng gói

Đào tạo & Chuyển giao

Cải tiến

“Mô hình tối ưu là mô hình luôn được cải tiến”

Chúng tôi cải tiến hoạt động vận hành từng ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất cho đại lý

Song song với hoạt động nhượng quyền thương hiệu, công ty vẫn đang tổ chức riêng 1 mảng vận hành các cửa hàng tự doanh và đặt điểm bán tại những khu vực có tính cạnh tranh nhất như trung tâm thương mại, tuyến phố lớn. Các cửa hàng tự doanh này chính là nơi mà chúng tôi đặt mình vào vai của các chủ đại lý nhượng quyền để nắm được trọn vẹn các khó khăn khi vận hành mà chủ đại lý gặp phải, thấu hiểu được những nhu cầu thực tế của khách hàng khi mua sắm và trải nghiệm tại cửa hàng.

Từ đó xây dựng cơ sở để liên tục đề xuất các ý tưởng cải tiến trong cách vận hành, trưng bày, triển khai promotion và chăm sóc khách hàng, tạo ra các “bản cập nhật liên tục” trong công thức kinh doanh của hệ thống

Image
Image

Thử nghiệm

"Hiệu quả phải kiểm chứng từ con số"

Nhờ vào kinh nghiệm được chứng minh bằng thử nghiệm thực tế này, các chủ đại lý sẽ không mất thời gian để suy nghĩ cách làm, không mất quá nhiều công sức cùng chi phí để thử sai, & giảm thiểu các rủi ro trong vận hành​.

Tiên phong​: Cửa hàng tự doanh tiên phong trực tiếp tổ chức và triển khai áp dụng ngay tại điểm bán​.

 

Đo lường và đánh giá:

  • Đo lường định lượng cụ thể​.
  • Đánh giá chi tiết các vấn đề phát sinh.

 

Hoàn thiện​: Loại bỏ các cải tiến không tốt, chắt lọc những ý tưởng tốt để tạo ra các cách làm hợp lý nhất cho đại lý​.

Image
Image

Đóng gói

"Đơn giản để nhân bản"

“Bộ cẩm nang phương thức vận hành” chính là điểm khác biệt rất lớn của Konni39 so với các mô hình nhượng quyền khác và là “lợi thế cạnh tranh” rất lớn của các chủ đại lý khi bắt đầu hoạt động kinh doanh​.

Tất cả các phương thức triển khai hiệu quả đều luôn được đóng gói quy trình và hướng dẫn đầy đủ chi tiết​.

 

Các cải tiến và quy chuẩn để vận hành đại lý với kết quả tối ưu sẽ được ghi chép thành các cẩm nang với các bước làm tường minh, dễ hiểu, đơn giản để có thể nhân bản, áp dụng dễ dàng tại các điểm bán với chi phí ở mức tối thiểu.

Image
Image

Đào tạo & chuyển giao

"Cầm tay chỉ việc"

Trong suốt quá trình đó, công ty luôn đồng hành cùng trao đổi, tháo gỡ và tiếp tục đưa ra các giải pháp để hỗ trợ nhằm đặt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh​.

Văn hoá học tập : Duy trì “văn hóa học tập” bằng các chương trình đào tạo trực tuyến và gặp mặt trực tiếp được tổ chức định kỳ giúp​.

 

Mục đích​: Các chủ đại lý luôn được trang bị kiến thức 1 cách đầy đủ nhất, được cầm tay chỉ việc, mạnh dạn áp dụng thực tế tại cửa hàng của chính mình.

Image
Image

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý mới,

Hãy để lại thông tin để chúng tôi tư vấn!

    error: Content is protected !!