Đi theo triết lý Kaizen của người Nhật trong suốt công cuộc hình thành và phát triển thương hiệu, Konni39 Aeon Mall Hà Đông có thể đánh giá là một thành công to lớn trong nỗ lực đưa thương hiệu và sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt của thương hiệu này. Vậy cụ thể, Konni39 Aeon Mall Hà Đông đã đem lại được gì cho thương hiệu Konni39? Cùng tìm hiểu nhé!
Các cửa hàng bán lẻ như tạp hóa, cửa hàng tiện lợi hay siêu thị mini đang là loại hình kinh doanh cực kỳ phổ biến tại Việt Nam.Với đặc...
Chăm con kiểu Nhật, dạy con kiểu Nhật, nuôi con kiểu Nhật… là những đầu sách và từ khóa search google quen thuộc của các mẹ bỉm. Nhật Bản đã...
Mùa giáng sinh là khoảng thời gian nhu cầu mua hàng của người dân gia tăng nhanh chóng, xuất phát từ mong muốn chuẩn bị và sửa soạn cho một...
Công nghệ đang dần thay đổi cuộc sống chúng ta, từ cách làm việc học tập cho đến sinh hoạt. Các hình thức kinh doanh online, bán hàng qua fanpage...
Vào năm 2023 này, theo công bố thống kê của Việt nam plus, quốc gia Việt Nam đã ghi mình vào top 7 quốc gia có lượng người dùng Facebook...
Với một vị trí như nhân viên bán hàng ở cửa hàng, siêu thị mini nhân viên thường không có xu hướng gắn bó quá lâu với công việc, cho...
Chuẩn bị cho ngày khai trương cần những gì? Những hoạt động chuẩn bị trang trí, trưng bày cửa hàng cho ngày khai trương chúng ta đã nghe quá nhiều...
Việt Nam là vùng nhiệt đới khí hậu nóng ẩm vào mùa hè và hanh khô vào mùa đông khiến không ít chị em đau đầu khi lựa chọn các...
Một trong những nỗi lo thường thấy ở các chủ cửa hàng khi mới kinh doanh chính là hoạt động đào tạo các kỹ năng bán hàng cơ bản cho...
Mạng lưới đại lý
Liên hệ nhượng quyền
Công ty cổ phần HSC Smart Retail Việt Nam
Giấy phép kinh doanh 0107712401 cấp ngày 20/01/2017.
Bản quyền thuộc về HSC 2023