Công ty chủ quản

HSC Group – Khởi nguồn của thương hiệu hàng đầu Nhật – Việt

Admin

19/07/2023

HSC STATION khởi nguồn từ một cửa hàng bán lẻ đầu tiên vào tháng 11/ 2017 tại Fukuoka với mục đích ban đầu đơn giản là đem các sản phẩm chất lượng của Việt Nam tới tay những đồng bào đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.

Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, HSC Group đã nhanh chóng vươn lên với danh hiệu thương hiệu đi đầu, trở thành cầu nối vững chắc cho mối quan hệ giữa hai đầu Nhật – Việt.

Chuỗi siêu thị hàng Nhật Bản hàng đầu Konni39

Những ngày đầu tiên, cửa hàng bày bán khá ít mặt hàng, danh mục nghèo nàn và được trưng bày trong một tiệm tạp hoá vỏn vẹn 60 m2. Nhưng rồi HSC STATION nỗ lực không ngừng, bổ sung thêm đầu mục sản phẩm, thêm hàng hóa, tăng chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm của khách hàng mỗi lúc một hài lòng.

Đến nay, sau 5 năm liên tục cố gắng, HSC STATION đã có thêm 2 điểm bán lẻ, 1 cửa hàng online, 2 tổng kho buôn bán với diện tích hơn 500m2, cung cấp hàng hóa cho gần 1.000 đối tác là cửa hàng, tiệm tạp hoá của người Việt, người Trung Quốc và người bản địa trên khắp nước Nhật.

Đặc biệt, từ cuối năm 2021, HSC STATION đã mạnh dạn đầu tư vào thương hiệu Asia no eki, mở siêu thị đồ châu Á quy mô lớn nhất Nhật bản với gần 1.000 mã sản phẩm Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… để xâm nhập vào mảng khách hàng quốc tế và người bản địa. Mảng này vốn từ trước đến nay thuộc về các siêu thị đồ châu Á của các ông lớn địa phương như Kaldi, Gyomu… Asia no eki hiện nay đã có 2 chi nhánh tại Fukuoka.

 

Gây tiếng vang lớn tại thị trường Nhật đầy khắt khe

Đã có rất nhiều các doanh nghiệp lớn của cả Nhật Bản và Việt Nam nhập khẩu trực tiếp các mặt hàng từ Việt Nam với các hàng hóa phong phú, kể đến như: Bún tươi Safoco, phở Cung Đình, mì tôm Hảo Hảo, nước mắm Nam Ngư, tương ớt Chinsu, cà phê G7, dừa quả tươi, thanh long, xoài, sả, cá basa, tôm… thông qua hệ thống cửa hàng của HSC STATION phân phối đến người tiêu dùng. Ngoài ra còn có các doanh nghiệp lớn đến từ các quốc gia khác như Brazil, Thái Lan tham gia cung cấp hàng hoá cho người Việt tại Nhật Bản.

Đối với thị trường được mệnh danh là khó tính với những tiêu chuẩn cao về chất lượng như Nhật Bản, việc đưa được hàng Việt vào là một điều không hề dễ dàng. Nhưng HSC STATION và Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư HSC tại Việt Nam (HSC Investment Corp) luôn kết hợp với các doanh nghiệp Việt Nam thông qua hình thức OEM, trải qua rất nhiều khâu nghiên cứu phát triển để cho ra những sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn Nhật mà vẫn giữ nguyên hương vị Việt và đã thành công nhập khẩu thành công rất nhiều thương hiệu Việt vào Nhật. Trong đó tiêu biểu có thương hiệu: Bánh tráng Tinh Nguyên, đỗ xanh, các loại túi nilon và túi hút chân không…

 

Mục tiêu của thương hiệu

Với mong muốn mang lại cho người Việt mình những cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, giá trị cao của Nhật Bản, ngay từ khi thành lập, HSC Group đặt cho mình sứ mệnh mang đến cho cộng đồng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, phát triển kinh doanh dựa trên giá trị tri thức song phương Việt Nam – Nhật Bản.

Cùng những nỗ lực và sự phát triển không ngừng của thương hiệu HSC Group, ông Lê Khắc Hoàng – CEO của HSC Group cũng có đôi lời chia sẻ: “Ở những năm đầu của thế kỷ thứ 21, ban lãnh đạo của HSC – lúc bấy giờ chỉ là những du học sinh, đã may mắn khi tuổi thanh xuân có cơ hội sinh sống, học tập và làm việc trên đất nước Mặt Trời mọc”.

Ông cũng chia sẻ bản thân ông Hoàng cùng những người đồng đội rất biết ơn cơ hội này, khi từng hơi thở, từng ngày, từng giờ được sống, làm việc và rèn luyện trong môi trường ấy – nơi kết tinh của sự sáng tạo, tỉ mỉ, tận tụy và luôn hướng đến từng tiện ích dù là nhỏ nhất cho con người, cộng đồng và xã hội. Giờ đây, một nghĩa nào đó, chính “chúng tôi” cũng là “sản phẩm” của ý chí này.

Hiện nay, HSC Group sau 10 năm phấn đấu và trưởng thành, mỗi thách thức khi vượt qua đều trở thành bài học. Giờ đây, HSC đang đứng trước vận hội lớn lao khi đã thiết lập được hệ sinh thái Sản Xuất – Thương Mại – Dịch Vụ.

HSC Group đang có được đội ngũ anh em trí thức ở cả Việt Nam và Nhật Bản, không chỉ có nền tảng chuyên môn sâu về tri thức khoa học mà có cả năng lực nhìn nhận tiềm năng và tổ chức khai thác thị trường. Trên tất cả, toàn đội ngũ với niềm tin tuyệt đối và tình yêu lớn lao khi thực hiện sứ mệnh mà HSC đang dấn thân, chúng ta đang cùng nhau biến giấc mơ trở thành hiện thực và tạo môi trường rộng mở cho những thành viên mới.

Hướng đến công tác IPO vào năm 2023, với những nỗ lực tuyệt vời của từng đội nhóm, chúng ta hãy cùng nhau làm nên những kỳ tích trong thời kỳ mới theo tôn chỉ: TRÍ VIỆT – CHẤT NHẬT – GIÁ TRỊ THẬT.

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý khai trương

Để lại thông tin để Konni39 tư vấn

    error: Content is protected !!