Tin tức sự kiện

Kinh doanh hàng Nhật nội địa cùng chuỗi cửa hàng Konni39

Admin

22/07/2023

Thành lập vào năm 2016, tính đến nay chuỗi thương hiệu hàng Nhật nội địa Konni39 đã mở rộng ra 140+ cửa hàng, ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt với sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chuẩn phong cách đất nước hoa anh đào.

Cốt lõi giá trị – Văn hóa xin chào & cảm ơn

Xuất phát điểm từ một cửa hàng được xây dựng theo phong cách Nhật Bản đặt tại con phố Bạch Mai của Hà Nội, đến nay Konni39 đã thành công nhân bản chuỗi giá trị của cửa hàng với hơn 140+ điểm bán trên toàn quốc. Nay thương hiệu Konni39 đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người tiêu dùng yêu thích các sản phẩm chuẩn hàng Nhật.

Bản thân cái tên Konni39 cũng chứa hàm ý nghĩa đậm chất văn hóa Nhật Bản với nét đẹp phục vụ và sự tận tâm trong công việc. “Konni” là viết tắt của từ “Konnichiwa” trong tiếng Nhật, có nghĩa “xin chào”. Số 39 trong tiếng Nhật được đọc là “san-kyu”, cách phát âm giống từ “thank you” trong tiếng Anh, có nghĩa “cảm ơn”.

Với người Nhật, sự chân thành, biết ơn khách hàng là “kim chỉ nam” cho mọi ngành nghề, nhất là trong ngành dịch vụ. Konni39 đã quyết định kế thừa giá trị cốt lõi này, để đem đến cho người tiêu dùng Việt chất lượng phục vụ tốt nhất, xuất phát từ tinh thần đó. “Xin chào và cảm ơn là những phép tắc ứng xử cơ bản nhất.

“Tên của thương hiệu được xuất phát từ tinh thần đó. Konni39 mong gửi lời chào thân mến và lời cảm ơn chân thành tới từng gia đình Việt bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất”, ông Đỗ Thủy Nguyên – Giám đốc của thương hiệu Konni39 bày tỏ.

100% giá trị Nhật cho gia đình Việt

Với tôn chỉ “100% giá trị Nhật cho gia đình Việt”, Konni39 lựa chọn các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh Nhật nội địa để đáp ứng mọi nhu cầu cho mọi thành viên trong gia đình Việt. Các ngành hàng của Konni39 đa dạng tới 3000+ mẫu mã trên các ngành hàng như: Đồ dành cho mẹ và bé, mỹ phẩm, bánh kẹo, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng…

Điểm đặc biệt ở Konni39 là cách thức triển khai mô hình nhượng quyền, gồm loại hình cửa hàng “chỉ kinh doanh sản phẩm nội địa Nhật” và cửa hàng kinh doanh kết hợp “sản phẩm nội địa Nhật và sản phẩm khác (do chủ sở hữu tự quyết định)”. Đây là sự linh hoạt giúp cho những chủ cửa hàng chủ động hơn trong mô hình kinh doanh, phù hợp với năng lực tài chính cũng như đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng đa dạng.

Bên cạnh sự đa dạng của nguồn hàng, Konni39 còn tập trung đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ công ty mẹ là Fukuoka, Nhật Bản. Các sản phẩm được Konni39 theo dõi sát sao ngay khi còn được kiểm duyệt tại công ty mẹ, bảo quản trong suốt quá trình vận chuyển và cho tới khi đến tay khách hàng.

Ngoài ra, trong suốt hành trình phát triển, Konni39 luôn định hướng mô hình bán lẻ thông minh bằng việc liên tục ứng dụng công nghệ trong hoạt động quản trị và logistic; nhằm giúp cho việc vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản đến Việt Nam với thời gian nhanh, giá thành tối ưu và chất lượng đảm bảo.

Nguồn hàng đảm bảo, dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi cũng là những yếu tố được Konni39 chú trọng để đem lại trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt.

Triết lý Kaizen – Cải tiến & tối ưu liên tục

Luôn quan niệm rằng “công thức kinh doanh” là trái tim của mọi mô hình nhượng quyền bán lẻ, đội ngũ Konni39 trong suốt khoảng thời gian dài vẫn luôn tuân theo tôn chỉ này để phát triển và mở rộng phục vụ đến cho khách hàng khắp ba miền.Với rất nhiều thay đổi của thị trường, khách hàng và đối thủ, công thức kinh doanh phải luôn được thử nghiệm và cải tiến để đảm bảo tỷ lệ thành công tối ưu khi chuyển giao cho các khách hàng nhượng quyền.

Với tinh thần đó, đội ngũ Konni39 liên tục làm mới “công thức nhượng quyền” qua 4 bước: Cải tiến, thử nghiệm, đóng gói, đào tạo và chuyển giao.

1. Cải tiến

Song song với hoạt động nhượng quyền thương hiệu, Konni39 vận hành cả các cửa hàng tự doanh, đặt điểm bán tại những khu vực có tính cạnh tranh nhất như trung tâm thương mại, tuyến phố lớn…

Không nhắm đến việc quảng bá thương hiệu Konni39 làm mục tiêu trọng điểm cho các cửa hàng tự doanh, Konni39 lựa chọn sử dụng nơi đây để giúp thương hiệu đặt mình ở vị trí của các chủ đại lý, sau đó đánh giá các vấn đề và kiểm nghiệm các chiến lược thành công ở trên mô hình của chính mình.

Cửa hàng tự doanh vẫn luôn là cơ sở để đội ngũ có thể đưa ra các ý tưởng hay có những giải pháp đảm bảo thành công 100% gửi tới các chủ cửa hàng.Từ đây Konni39 đã thành công liên tục đề xuất tới khách hàng các ý tưởng cải tiến đem lại những thay đổi rõ rệt trong vận hành. Các bản cập nhật mới nhất bao gồm cách vận hành, trưng bày, triển khai khuyến mãi và chăm sóc khách hàng, …

2. Thử nghiệm

Sau khi có những ý tưởng cải tiến được đề xuất, các cửa hàng tự doanh Konni39 trở thành nơi thí điểm – tiên phong triển khai, áp dụng ngay vào tình hình kinh doanh thực tế để thu lại được những con số kết quả rõ ràng và có định lượng cụ thể.

Dựa theo cơ sở đó, đội ngũ vận hành đánh giá các thành tựu đạt được hay chắt lọc vấn đề dễ phát sinh để tìm ra các giải pháp phù hợp. Đội ngũ cũng phải đánh giá và hoàn thiện từng chi tiết nhỏ, loại bỏ các ý tưởng không thích hợp, đúc kết lại các kiến thức để tạo ra những chọn lọc tốt nhất cho chủ đại lý.

Nhờ vậy, khi áp dụng vào thực tế của từng cửa hàng, các chủ đại lý tránh được tối đa các rủi ro thường thấy, tiết kiệm thời gian để áp dụng & loại bỏ các vấn đề không phù hợp, từ đấy tối ưu được các phương pháp kinh doanh cho từng nơi.

3. Đóng gói

Ngay sau bước thử nghiệm, đội ngũ Konni39 lập tức ngồi họp bàn, tổng kết và đóng gói các cải tiến mới thành những quy trình cụ thể và chi tiết, hướng dẫn sao cho dễ hiểu nhất đối với mọi khách hàng.

Các ý tưởng cải tiến sẽ được đóng gói thành từng quy trình bao gồm cách hoạt động tổ chức, cách để vận hành cửa hàng trong khoảng thời gian triển khai chương trình bán hàng trong các dịp lễ. Ngoài ra sẽ bao gồm các quy chuẩn chăm sóc khách hàng hay cách đào tạo nhân viên đều được ghi chép thành các cẩm nang độc quyền dành cho các đại lý.

“Bộ cẩm nang phương thức vận hành” chính là điểm khác biệt rất lớn của Konni39 so với các mô hình nhượng quyền khác và là “lợi thế cạnh tranh” rất lớn của các chủ đại lý khi bắt đầu hoạt động kinh doanh.

4. Đào tạo & chuyển giao

Ở bước cuối, Konni39 lại chú trọng đến văn hóa học tập khi tổ chức các chương trình đào tạo trực tuyến hay gặp mặt trực tiếp với các chủ đại lý. Ngoài ra, mới đây Konni39 có kết hợp phương pháp đào tạo “cầm tay chỉ việc” trực tiếp 1:1 ngay tại điểm bán của Konni39.

Các buổi đào tạo đem lại những kiến thức, kinh nghiệm kết hợp với cẩm nang vận hành đã được đóng gói ở bước trước đó liên tục được cập nhật tới các chủ đại lý. Mục đích của hoạt động này mong muốn các chủ đại lý luôn được trang bị kiến thức đầy đủ nhất, được hướng dẫn, mạnh dạn chủ động áp dụng thực tế tại cửa hàng của chính mình.

Nhắm tới mục tiêu đem 100% giá trị của các sản phẩm Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam, Konni39 đã từng bước thành công mang đến những nguồn hàng chất lượng ra khắp 3 miền đất nước. Với tầm nhìn lâu dài, Konni39 hứa hẹn sẽ càng đem tới nhiều giá trị và lợi thế cạnh tranh cho chủ đại lý cũng như người tiêu dùng Việt.

Hãy thường xuyên theo dõi Konni39 để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường biến động nhé!

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý khai trương

Để lại thông tin để Konni39 tư vấn

    error: Content is protected !!