Tin tức sự kiện

Konni39 Dabaco – Tái định vị thương hiệu với diện mạo mới

konni39

25/08/2023

Ngày 12/8 vừa qua đã diễn ra buổi ra mắt nhận diện thương hiệu mới của Konni39 Dabaco Từ Sơn thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và nhận về nhiều phản ứng tích cực cho cửa hàng.

Trên hành trình 7 năm phát triển từ một cửa hàng nhỏ trên phố Bạch Mai đến phát triển mở rộng hơn 139 cửa hàng trên toàn quốc, Konni39 hiểu rõ tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu với các chủ đại lý. Chính vì thế ngay sau khi dự án thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Konni39 được diễn ra đã nhận được tín hiệu tích cực từ chủ đại lý và khách hàng.

Kế hoạch tái định vị thương hiệu Konni39 Dabaco

Sau một chặng đường dài hoạt động và đạt được những thành tích nhất định, nhận thấy tiềm năng to lớn và cần phải thay đổi để thương hiệu để có dấu ấn rõ nét hơn trên thị trường. Ban lãnh đạo Konni39 quyết định đẩy mạnh dự án tái định vị thương hiệu.

Sự đổi mới trong diện mạo lần này của Konni39 định hướng thương hiệu tới hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại, ấn tượng và dễ tiếp cận hơn tới công chúng mục tiêu. Theo đó, kế thừa những triết lý và giá trị cũ vốn đã thân thuộc và được yêu thích, chuỗi siêu thị Konni39 giữ vững tầm nhìn trở thành thương hiệu nhượng quyền hàng Nhật mang tinh thần phục vụ lấy khách hàng làm trung tâm, tiếp tục phát triển những chính sách và chiến lược mới, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và sự kỳ vọng của khách hàng.

Konni39 thay đổi Logo

Konni39 thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Cùng với việc tái định vị thương hiệu qua cập nhật lại giao diện mới thông qua logo, Konni39 còn hỗ trợ các đại lý “tái định vị cửa hàng” theo bộ nhận diện thương hiệu mới. 

Đi theo triết lý Kaizen – Triết lý cải tiến liên tục của người Nhật, Konni39 tiên phong thử nghiệm đầu tiên tại Aeon Mall Hà Đông, hình ảnh của thương hiệu nhanh chóng được yêu thích và nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

 Sau khi nhận được kết quả tích cực, Konni39 đã liên hệ với các chủ đại lý để giúp đỡ trong việc thiết kế lại cửa hàng theo đúng bộ nhận diện thương hiệu mới

Với lời hứa luôn đồng hành và phát triển cùng các chủ đại lý, Konni39 Dabaco chính là cửa hàng thứ 6 trong chiến dịch “Tái định vị cửa hàng” nhận được sự hỗ trợ của Konni39 bao gồm:

Tư vấn các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ truyền thông

Konni39 cung cấp tư vấn cho cửa hàng về việc thiết kế các chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong khu vực dân cư cụ thể đó là: các CTKM đặc biệt hấp dẫn: 30 phần quà free, Flash Sale 59K mỗi ngày, 200 Deal 5K, vòng quay may mắn… Đồng thời chúng tôi cũng hỗ trợ trong việc truyền thông chương trình tái định vị thương hiệu trên cả kênh online và offline, nhằm thu hút sự quan tâm và tăng cường nhận diện thương hiệu cho đại lý.

Vòng quay may mắn

Vòng quay may mắn ngày Konni39 Dabaco ra mắt tái định vị thương hiệu

Lên thiết kế 3D và hỗ trợ chi phí lắp đặt và sửa chữa biển bảng theo nhận diện mới

Konni39 Dabaco nói riêng và các cửa hàng khác trong hệ thống nhượng quyền của Konni39 nói chung sẽ không phải lo lắng trong khâu thiết kế lại cửa hàng. Vì chúng tôi có đội ngũ nhân viên sẽ lên ý tưởng mẫu thiết kế 3D cho cửa hàng, giúp chủ đại lý hình dung được diện mạo mới của cửa hàng sau tái định vị, sao cho phù hợp và đi đúng tinh thần thay đổi làm mới mẻ và chỉnh chu hơn. Hơn nữa còn hỗ trợ chủ đại lý chi phí lắp đặt và sửa chữa biển hiệu theo bảng nhận diện mới.

cửa hàng Konni39 trước và sau

Thiết kế cửa hàng mới so với thiết kế cũ

Lên layout cửa hàng và hỗ trợ setup lại cửa hàng theo layout mới

Cùng với việc lên thiết kế 3D, Konni39 cũng hỗ trợ cửa hàng lên layout mới và setup lại cửa hàng theo layout đó. Việc lên layout cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một không gian mua sắm hấp dẫn và thuận tiện cho khách hàng. 

Hỗ trợ setup lại cửa hàng theo layout mới giúp cửa hàng tối ưu hóa không gian và tạo ra một trải nghiệm mua sắm tốt hơn. Konni39 đã đồng hành với chủ đại lý để đảm bảo rằng layout mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng và mang lại hiệu quả kinh doanh tối đa.

cửa hàng Konni39 cũ và mới

Layout cửa hàng mới sáng sủa và tiện lợi hơn

Hỗ trợ các ấn phẩm POSM thu hút trong cửa hàng

Để tạo sự chú ý và thu hút khách hàng trong cửa hàng, Konni39 đã hỗ trợ các ấn phẩm POSM. Các POSM được thiết kế và cung cấp bởi Konni39 cho các đại lý nhằm tạo ra các điểm nhấn trực quan và hấp dẫn trong cửa hàng, truyền tải rõ ràng thông tin mới nhất về hình ảnh mới của thương hiệu cùng. Cửa hàng có thể tận dụng không gian trưng bày và tạo ra một môi trường mua sắm hấp dẫn, nơi khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy và khám phá sản phẩm.

Đến với Konni39 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất, còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành một phần của chuỗi cửa hàng Nhật nội địa top đầu Việt Nam!!!

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý khai trương

Để lại thông tin để Konni39 tư vấn

    error: Content is protected !!