Tin tức sự kiện

Konni39 Kim Liên – Giải mã xu thế mua hàng Nhật tại Việt Nam

konni39

19/11/2023

I. Thành công của Konni39 Kim Liên khi lựa chọn kinh doanh hàng Nhật nội địa

1. Xu hướng tiêu dùng hàng Nhật của người tiêu dùng trong tình hình kinh tế khó khăn

Các vấn đề xung đột địa chính trị và lạm phát leo thang trên toàn cầu khiến nền kinh tế nhiều phen lao đao. Kinh tế suy thoái khiến cho xu hướng cắt giảm chi tiêu, người tiêu dùng Việt Nam đang dần thận trọng hơn trong mua sắm.

Khách hàng có xu hướng cắt giảm chi tiêu ở các mặt hàng không thiết yếu và hàng hóa xa xỉ, dù vậy những sản phẩm chất lượng, bền vững vẫn luôn được người tiêu dùng quan tâm, thậm chí họ sẵn sàng trả thêm tiền nếu sản phẩm thực sự tốt và có giá trị.

Đáp ứng được những yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe, hàng Nhật nội địa đã chiếm được lòng tin của khách hàng trở thành sự ưu tiên ưu chuộng.

Cửa hàng đông nượp khách Konni39 Kim Liên khẳng định sức hút của hàng nội địa Nhật

Cửa hàng đông nượp khách Konni39 Kim Liên khẳng định sức hút của hàng nội địa Nhật

Với sứ mệnh mang 100% giá trị Nhật cho người Việt Konni39 Kim Liên trở thành một thành viên của chuỗi cửa hàng đồ Nhật top đầu Việt Nam Konni39, cam kết phân phối những sản phẩm chính hãng, đảm bảo vẹn nguyên chất lượng sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc.

2. Konni39 Kim Liên – đón đầu xu thế kinh doanh hàng nội địa Nhật

Konni39 Kim Liên là một trong những đại lý nhượng quyền có quy mô lớn nhất trong chuỗi hơn 150 cửa hàng của Konni39. Tọa lạc trên con phố Lê lợi, Quảng Yên tỉnh Quảng Ninh, một con phố sầm uất với vị trí mặt phố đắc địa, nhiều người qua lại Konni39 đã thành công trong việc thu hút đông đảo khách hàng có nhu cầu về hàng tiêu dùng Nhật Bản chất lượng.

Chỉ trong 7 ngày khai trương đầu tiên, nhờ sự chuẩn bị kỹ càng cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên Konni39, các chương trình ưu đãi khuyến mại Konni39 Kim Liên đã tổ chức thành công sự kiện khai trương, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng, bùng nổ doanh thu đạt gần 1 tỷ chỉ trong duy nhất 7 ngày diễn ra.

Bùng nổ khai trương cùng Konni39 Kim Liên

Bùng nổ khai trương cùng Konni39 Kim Liên

Sau khai trương, Konni39 Kim Liên đã trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng, các gia đình cung cấp những sản phẩm chuẩn Nhật thỏa mãn nhu cầu của mọi khách hàng. Với nguồn hàng ổn định được cung cấp từ công ty mẹ HSC Smart Retail, cùng với những cam kết hỗ trợ  luôn đồng hành cùng các chủ đại lý của Konni39, đại lý Konni39 Kim Liên đã luôn duy trì được doanh số các tháng sau khai trương và trở thành một trong những cửa hàng thành công nhất của chuỗi, cho thấy sức hút của hàng Nhật với nhu cầu của người Việt.

 

II. Lợi thế của việc mở cửa hàng nhượng quyền hàng Nhật Konni39

1. Lý do nên chọn mở cửa hàng nhượng quyền Konni39

Anh Đặng Ngọc Sơn chủ đại lý Konni39 Kim Liên là một nhà kinh doanh dày dặn kinh nghiệm, trước khi mở cửa hàng nhượng quyền đồ Nhật nội địa Konni39 anh đã làm chủ 3 cửa hàng lớn. Là người trong nghề, thấu hiểu những khó khăn và cơ hội trong kinh doanh, khi có ý định mở rộng đầu tư thêm một cửa hàng nữa, anh Sơn đã nghiên cứu và tìm hiểu rất nhiều mô hình kinh doanh. Với những tiêu chuẩn gắt gao và đánh giá cơ hội thành công trên thực tế, anh Sơn đã quyết định lựa chọn mở cửa hàng nhượng quyền của Konni39.

Anh Sơn cùng giám đốc và trưởng phòng nhượng quyền Konni39 tại lễ khai trương cửa hàng Konni39 Kim Liên

Anh Sơn cùng giám đốc và trưởng phòng nhượng quyền Konni39 tại lễ khai trương cửa hàng Konni39 Kim Liên

Khi được hỏi tại sao lại lựa chọn mở cửa hàng đồ Nhật trong thời điểm kinh tế đang trầm xuống, người tiêu dùng có xu hướng cắt giảm chi tiêu như thế này?

Chủ đại lý Konni39 Kim Liên đã khẳng định niềm tin vào sự thành công và phát triển của ngành hàng này, anh nói “Do sau giai đoạn nền kinh tế suy thoái, sự hồi phục trở lại sẽ thúc đẩy nhu cầu mua hàng Nhật liên tục của người tiêu dùng” Nhìn thấy những tiềm năng phát triển mạnh mẽ và bền vững của mô hình kinh doanh hàng Nhật của Konni39, anh Sơn đã không ngần ngại đầu tư xây dựng cửa hàng Konni39 Kim Liên.

Ngoài nguồn hàng uy tín, tiềm năng phát triển của ngành hàng và sự thành công đã được chứng thực một lý do khác để anh Sơn Đặng chọn mở cửa hàng nhượng quyền của Konni39 đó là thay vì tạo dựng thương hiệu cho cửa hàng mới thì việc mua nhượng quyền sẽ giảm bớt nhiều chi phí và giảm thiểu rủi ro bằng việc sử dụng thương hiệu có sẵn được khách hàng tin dùng, không mất quá nhiều thời gian để thử sai.

Chọn nhượng quyền thương hiệu tận dụng được lòng tin sẵn có của khách hàng

Chọn nhượng quyền thương hiệu có thể tận dụng được lòng tin sẵn có của khách hàng

Và không phụ mong đợi và những gì đã khẳng định, cam kết đội ngũ nhân viên của Konni39 đã không làm anh Sơn thất vọng. Những thành công của Konni39 Kim Liên là bằng chứng sống minh chứng cho sự ưa chuộng hàng Nhật của người Việt.

2. Những lợi ích độc quyền khi trở thành một phần của chuỗi cửa hàng đồ Nhật Konni39

Chỉ với mức phí nhượng quyền 60 triệu và cam kết hỗ trợ chủ đại lý “cầm tay chỉ việc” trong suốt quá trình kinh doanh mà không thu thêm bất kì loại phí duy trì nào cùng với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, Konni39 đã làm hài lòng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của anh Sơn nói riêng và các chủ đại lý nhượng quyền nói chung.

Ngay sau khi hợp đồng ký kết được hoàn thành, các chủ đại lý sẽ có những buổi đào tạo chuyển giao mô hình cũng như những kinh nghiệm vận hành cửa hàng, trang bị những kiến thức đầy đủ và thực tế nhất cho việc kinh doanh. Những buổi đào tạo thực chiến 1:1 cùng bộ bài giảng video được rút ra từ hơn 10 năm kinh nghiệm của các chuyên gia Nhật – Việt hàng đầu sẽ hỗ trợ các chủ đại lý giải quyết những vấn đề trong vận hành.

Buổi đào tạo thực chiến tại điểm bán 1:1 với các chủ đại lý

Buổi đào tạo thực chiến tại điểm bán 1:1 với các chủ đại lý

Konni39 sẽ cử nhân viên xuống tận nơi khảo sát mặt bằng đưa ra những thiết kế phù hợp nhất cho cửa hàng, từ đó có những tư vấn hỗ trợ trong việc sắp xếp lựa chọn quầy kệ, trang trí sao cho đồng nhất và phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu.

Hỗ trợ tổ chức sự kiện, lên kế hoạch, kịch bản chi tiết cho ngày khai trương và cả sự kiện khai trương kéo dài 1 tuần, thiết kế các ấn phẩm truyền thông, các POSM cùng các chương trình hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Sau khai trương không phải là kết thúc hợp tác, Konni39 sẽ tiếp tục đồng hành cùng các chủ đại lý theo đúng như cam kết ban đầu, hỗ trợ cả về nguồn hàng, update cập nhật các sản phẩm mới, và còn cả những chương trình truyền thông marketing, những phương thức promotion để thu hút và duy trì lượng khách hàng trong suốt cả năm.

Konni39 không chỉ đơn thuần là nhượng quyền cửa hàng hay một cơ hội kinh doanh, đến với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được những giá trị riêng biệt và nâng cao giá trị bản thân.

Kết luận

Sự thành công của Konni39 Kim Liên cùng với những con số biết nói đã khẳng định sức hút của hàng nội địa Nhật trên thị trường Việt Nam và sự tối ưu của mô hình nhượng quyền cửa hàng siêu thị mini Konni39. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, đem lại mức thu nhập đáng mơ ước cho các chủ đại lý, bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành một phần của chuỗi cửa hàng đồ Nhật top đầu Việt Nam.

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý khai trương

Để lại thông tin để Konni39 tư vấn

    error: Content is protected !!