Tin tức sự kiện

Konni39 Quận 7: “Đầu cầu” của chuỗi thương hiệu Konni39 miền Nam

konni39

03/12/2023

Các cửa hàng tự doanh của thương hiệu Konni39 được ví như điểm bán hàng “mẫu”, nơi thử nghiệm của loạt các chiến dịch, hoạt động mua bán, cũng là nơi khởi đầu cho một loạt những thành công vang dội cho một chuỗi cửa hàng kinh doanh hàng Nhật mang sắc đỏ cùng giá trị của Nhật Bản.

Miền Bắc với cửa hàng Konni39 Bạch Mai mang màu sắc giá trị văn hóa cực kỳ lớn, thành công thu hút và thuyết phục rất nhiều khách ghé thăm. Không hề kém cạnh, miền Nam cũng sở hữu riêng cửa hàng tự doanh mang tên Konni39 Quận 7 với một phong thái hoàn toàn khác biệt.

I. Cửa hàng đi đầu trong mọi chiến dịch

1. Nơi “thử nghiệm” hiệu quả chiến lược

Cửa hàng Konni39 Quận 7 nằm tại trung tâm của Quận 7, trên tuyến đường đông đúc với lượt khách tiếp cận cửa hàng cực kỳ lớn, giúp đội ngũ nhân viên của Konni39 miền Nam có thể chủ động thu thâp thông tin và các dữ liệu điều chỉnh để lên các chiến lược hỗ trợ chủ đại lý.

Konni39 Quận 7 chính là nơi để thử nghiệm những ý tưởng cải tiến áp dụng vào cửa hàng địa lý thực tế. Đây chính là cơ sở dữ liệu chuẩn xác nhất để đánh giá độ hiệu quả, đúng sai. Chính vì vậy Konni39 Quận có thể ví như là nơi tiên phong. “đầu tàu” áp dụng và kiểm chứng các hiệu quả thực tiến nhất cho các đại lý bằng con số định lượng cụ thể.

Cửa hàng Nhật Konni39 Quận 7

Cửa hàng Nhật Konni39 Quận 7 – Nơi khởi nguồn của mọi chiến dịch và hoạt động quảng bá thành công

Hiểu được nỗi lòng của các chủ đại lý, cửa hàng Konni39 Quận 7 còn có nhiệm vụ là hạn chế các rủi ro trong vận hành từ đó cũng được giảm xuống tối thiểu. Các chủ đại lý có thể áp dụng ngay lập tức mô hình cùng phương pháp triển khai thành công mà đảm bảo không mắc các vấn đề sai lầm hoặc cần sửa sai.

Với phương châm kinh doanh bền vững là cùng nhau phát triển, Konni39 luôn “Cam kết đồng hành cùng các chủ đại lý” từ những ngày đầu, chia sẻ những khó khăn, từ các hoạt động nhỏ nhất là đào tạo, tư vấn chăm sóc khách hàng đến hỗ trợ tư duy chiến lược bài bản, cam kết lợi nhuận cao cho quý đối tác.

2. Mô hình cửa hàng “mẫu”

Với sứ mệnh đem đến người dân Việt sản phẩm Nhật nội địa với tiêu chuẩn hàng đầu cùng mức giá bình ổn, Konni39 đã thành công kết nối với 140+ cửa hàng đại lý trên toàn quốc. Tại Việt Nam, mặt hàng tiêu dùng Nhật nội địa luôn được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích bởi sự thông minh tiện dụng và chất lượng cao cấp.
Mô hình bán hàng chuẩn chỉ của Konni39

Mô hình bán hàng chuẩn chỉ của Konni39 Quận 7 là nền tảng đem tới thành công áp dụng cho rất nhiều cửa hàng

 

Tuân theo sứ mệnh đã đặt ra, cửa hàng Konni39 Quận 7 cũng là mô hình cửa hàng/siêu thị mini Nhật tiêu chuẩn của thương hiệu Konni39, là hình mẫu được thiết lập và kiểm duyệt nghiêm ngặt, để đem tới cho các khách hàng một cái nhìn hình dung bao quát và đứng đắn nhất vềcửa hàng của mình trong tương lai khi hợp tác cùng Konni39.
Hoạt động kinh doanh, quá trình xuất nhập hàng dều theo một bô tiêu chuẩn nghiêm ngặt và cẩn trọng để đem tới hình ảnh cửa hàng trưng thực nhất đến với khách hàng, cả về nhà đầu tư lẫn người tiêu dùng. Hình ảnh và danh tiếng cửa hàng cũng được thúc đẩy liên tục ra toàn địa phương, giúp chủ cửa hàng có sẵn tệp khách hàng trung thành khi mở cửa hàng, đảm bảo doanh thu ngày đầu khai trương.

II. Thử nghiệm thành công với chiến dịch tái nhận diện cửa hàng

“Tái nhận diện cửa hàng” là chiến dịch đặc biệt của Konni39 trong dự án thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Konni39, với mục đích hỗ trợ chủ cửa hàng xây dựng và hoàn thiện bộ nhận diện cửa hàng mới, thu hút và hấp dẫn hơn cùng các chương trình khuyến mãi đặc biệt để chào đón khách hàng ghé thăm.

Trong suốt quá trình tái cấu trúc để xây dựng lại hình ảnh cửa hàng mới mẻ và độc đáo, Konni39 luôn đồng hàng, hỗ trợ chủ đại lý trong quá trình hoạt động, trực tiếp tham gia vào thay đổi “diện mạo mới cho cửa hàng. Đây cũng là bước thúc đẩy giúp cửa hàng đẩy danh tiếng và hình ảnh.

Chiến dịch tái định vị thương hiệu ở cửa hàng Nhật Konni39 Quận 7

Chiến dịch tái định vị thương hiệu ở cửa hàng Nhật Konni39 Quận 7 với những dấu mốc thành công

Konni39 Quận 7 chính là cửa hàng đầu tiên của chuỗi thương hiệu hàng Nhật hàng đầu này trong miền Nam thử nghiệm hiệu quả của chiến dịch Tái nhận diện cửa hàng với mức vốn tùy chỉnh phù hợp với mọi mô hình cửa hàng. Chiến dịch đã đem tới những thành công nhất định cho cửa hàng
  • Tặng x5 doanh thu cho cửa hàng trong tuần đầu khai trương
  • Lượt khách ghé thăm, lượt khách mua tăng vọt với số đơn mua hàng đạt hơn 400 đơn một ngày
  • Tăng mạnh độ nhận diện thương hiệu cho cửa hàng

Sau thành công của cửa hàng Konni39 Quận 7, hiện chuỗi cửa hàng Nhật nội địa Konni39 tại miền Nam bắt đầu áp dụng chiến dịch tới các cửa hàng đại lý, hỗ trợ họ trong việc xây dựng lại cửa hàng, đầu tư vào các hoạt động trưng bày, Marketing để hút khách hàng ghé thăm.

Bên cạnh đó Konni39 hỗ trợ song song thay đổi bộ nhận diện cho quý đối tác lâu năm để giúp đối tác làm mới hình ảnh, dễ dàng tiếp cận và thu hút khách hàng hơn, đẩy mạnh phát triển của cửa hàng và thương hiệu mẹ sẵn có.

Cùng điểm lại hình ảnh của cửa hàng được mệnh danh là “cái nôi” cho sự thành công của chuỗi thương hiệu Nhật Konni3 miền Nam – Konni39 Quận 7.

Hình ảnh cửa hàng Konni39 Quận 7

Hình ảnh cửa hàng Konni39 Quận 7

Hình ảnh cửa hàng Konni39 Quận 7

Hình ảnh cửa hàng Konni39 Quận 7

Hình ảnh cửa hàng Konni39 Quận 7

Hình ảnh cửa hàng Konni39 Quận 7

Hình ảnh cửa hàng Konni39 Quận 7

Hình ảnh cửa hàng Konni39 Quận 7

Hình ảnh cửa hàng Konni39 Quận 7

Hình ảnh cửa hàng Konni39 Quận 7

Hình ảnh cửa hàng Konni39 Quận 7

Hình ảnh cửa hàng Konni39 Quận 7

Hình ảnh cửa hàng Konni39 Quận 7

Hình ảnh cửa hàng Konni39 Quận 7

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý khai trương

Để lại thông tin để Konni39 tư vấn

    error: Content is protected !!