Tin tức sự kiện
konni39
03/12/2023
Các cửa hàng tự doanh của thương hiệu Konni39 được ví như điểm bán hàng “mẫu”, nơi thử nghiệm của loạt các chiến dịch, hoạt động mua bán, cũng là nơi khởi đầu cho một loạt những thành công vang dội cho một chuỗi cửa hàng kinh doanh hàng Nhật mang sắc đỏ cùng giá trị của Nhật Bản.
Miền Bắc với cửa hàng Konni39 Bạch Mai mang màu sắc giá trị văn hóa cực kỳ lớn, thành công thu hút và thuyết phục rất nhiều khách ghé thăm. Không hề kém cạnh, miền Nam cũng sở hữu riêng cửa hàng tự doanh mang tên Konni39 Quận 7 với một phong thái hoàn toàn khác biệt.
Cửa hàng Konni39 Quận 7 nằm tại trung tâm của Quận 7, trên tuyến đường đông đúc với lượt khách tiếp cận cửa hàng cực kỳ lớn, giúp đội ngũ nhân viên của Konni39 miền Nam có thể chủ động thu thâp thông tin và các dữ liệu điều chỉnh để lên các chiến lược hỗ trợ chủ đại lý.
Konni39 Quận 7 chính là nơi để thử nghiệm những ý tưởng cải tiến áp dụng vào cửa hàng địa lý thực tế. Đây chính là cơ sở dữ liệu chuẩn xác nhất để đánh giá độ hiệu quả, đúng sai. Chính vì vậy Konni39 Quận có thể ví như là nơi tiên phong. “đầu tàu” áp dụng và kiểm chứng các hiệu quả thực tiến nhất cho các đại lý bằng con số định lượng cụ thể.
Hiểu được nỗi lòng của các chủ đại lý, cửa hàng Konni39 Quận 7 còn có nhiệm vụ là hạn chế các rủi ro trong vận hành từ đó cũng được giảm xuống tối thiểu. Các chủ đại lý có thể áp dụng ngay lập tức mô hình cùng phương pháp triển khai thành công mà đảm bảo không mắc các vấn đề sai lầm hoặc cần sửa sai.
“Tái nhận diện cửa hàng” là chiến dịch đặc biệt của Konni39 trong dự án thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Konni39, với mục đích hỗ trợ chủ cửa hàng xây dựng và hoàn thiện bộ nhận diện cửa hàng mới, thu hút và hấp dẫn hơn cùng các chương trình khuyến mãi đặc biệt để chào đón khách hàng ghé thăm.
Trong suốt quá trình tái cấu trúc để xây dựng lại hình ảnh cửa hàng mới mẻ và độc đáo, Konni39 luôn đồng hàng, hỗ trợ chủ đại lý trong quá trình hoạt động, trực tiếp tham gia vào thay đổi “diện mạo mới cho cửa hàng. Đây cũng là bước thúc đẩy giúp cửa hàng đẩy danh tiếng và hình ảnh.
Sau thành công của cửa hàng Konni39 Quận 7, hiện chuỗi cửa hàng Nhật nội địa Konni39 tại miền Nam bắt đầu áp dụng chiến dịch tới các cửa hàng đại lý, hỗ trợ họ trong việc xây dựng lại cửa hàng, đầu tư vào các hoạt động trưng bày, Marketing để hút khách hàng ghé thăm.
Bên cạnh đó Konni39 hỗ trợ song song thay đổi bộ nhận diện cho quý đối tác lâu năm để giúp đối tác làm mới hình ảnh, dễ dàng tiếp cận và thu hút khách hàng hơn, đẩy mạnh phát triển của cửa hàng và thương hiệu mẹ sẵn có.
Cùng điểm lại hình ảnh của cửa hàng được mệnh danh là “cái nôi” cho sự thành công của chuỗi thương hiệu Nhật Konni3 miền Nam – Konni39 Quận 7.
31/07/2024
09/04/2024
08/04/2024
04/04/2024