Tin tức sự kiện

Mô hình nhượng quyền Konni39 – Bí kíp cho con số dài lâu

konni39

12/02/2024

Với 10 năm kinh nghiệm, Konni39 đã xây dựng một chiến lược kinh doanh khôn khéo cùng một mô hình cải tiến tối ưu được áp dụng thành công cho hơn 140+ chuỗi cửa hàng nhượng quyền Konni39 trên khắp các miền nước Việt. Vậy cụ thể Konni39 có đã có những gì sau một khoảng thời gian thành lập đầy ấn tượng, cùng tìm hiểu xem nhé!

I. Chuỗi cửa hàng nhượng quyền Konni39 kinh doanh hàng FMCG Nhật nội địa

Bạn có thắc mắc “Tại sao giữa vô vàn các lĩnh vực tiềm năng, Konni39 lại lựa chọn ngành hàng FMCG Nhật nội địa không?”

Bởi lẽ, để có được thành công như ngày hôm nay, Konni39 đã phải lựa chọn rất kỹ càng, xây dựng một nền móng vững chắc dựa trên các yếu tố sau.

1. Yếu tố nguồn hàng

a. Nguồn lực tại Nhật Bản

Với sự hẫu thuẫn là công ty mẹ HSC, Konni39 được định hướng phát triển kinh doanh hàng Nhật nội địa khi có lợi thế là trụ sở HSC đặt ngay tại tỉnh Fukuoka, Nhật Bản. Ngoài ra, công ty HSC cũng xây dựng được nhiều mối quan hệ thân thiết với các nhà phân phối uy tín chuyên cung cấp cho các siêu thị lớn tại Nhật Bản như AEON, COSMOS, TRIAL…

Với nền tảng sẵn có từ công ty mẹ, hệ thống nhượng quyền Konni39 được quyền phân phối rất nhiều các sản phẩm độc quyền đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Nhờ vậy Konni39 có thử tự tin đem tới các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Đây cũng chính là lợi thế lớn nhất để Konni39 đảm bảo với các quý khách hàng rằng sản phẩm của chúng tôi HOÀN TOÀN CHÍNH HÃNG khi được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu chính mà không qua bất kỳ nguồn trung gian nào khác.

b. Nguồn lực tại Việt Nam

Bên cạnh sự hỗ trợ của công ty mẹ, hệ thống nhượng quyền Konni39 cũng đã tự xây dựng được cho mình một hệ thống nguồn lực vững vàng tại Việt Nam. Đó chính là hệ thống nhân lực, hệ thống quản lý và hệ thống kho vận.

Hệ thống kho vận tại Konni39 bao gồm 3 tổng kho lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn. Hệ thống được tích hợp áp dụng kinh nghiệm quản lý và phân phối kho vận và phần mềm quản trị phân phối thông minh giúp giao hàng đến tay khách hàng luôn kịp thời và đảm bảo.

Nguồn nhân lực của Konni39 cũng là những con người có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn sâu trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh nhượng quyền. Đội ngũ luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ và đã hỗ trợ, thành công tạo nền tảng cho chuỗi cửa hàng nhượng quyền Konni39 lên tới con số 140+ như ngày hôm nay.

Cuối cùng là hệ thống quản lý. Với lượng lớn hàng hóa và hệ thống vận chuyển liên tục từ Nhật Bản về Việt Nam, rồi lập tức từ tổng kho tới các cửa hàng, Konni39 tích hợp công nghệ quản lý độc quyền đảm bảo tốt lượng hàng hóa đến tay các chủ đại lý.

c Đối tác

Trong quá trình thành lập, Konni39 cũng đã thành công thiết lập quan hệ đối tác thân thiết lâu năm với nhiều các thương hiệu nổi tiếng. Các đối tác lâu năm hơn 10 năm kinh doanh ở cả Việt Nam và Nhật Bản, đảm bảo công ty luôn có 1 nguồn hàng đảm bảo, chính thống với các chính sách sau bán được bảo đảm bởi các nhà cung cấp uy tín

Một số các đối tác chính quen thuộc như Genki Fami, Fukuske, Sagami, …

2. Yếu tố thị trường

Ngoại trừ nguồn hàng, thị trường Việt Nam cũng đem lại hy vọng và tiềm năng phát triển cho mục tiêu kinh doanh nhượng quyền Konni39 trên thị trường hàng FMCG Nhật nội địa. Với những tiềm năng này, Konni39 tin đây là một cơ hội tốt để các chủ đại lý “bắt sóng” và bắt đầu kinh doanh.

a. Vĩ mô

Với tình hình kinh tế hiện nay của Việt Nam, cùng sự giao thương thuận lợi giữa hai bên Nhật – Việt, các hàng rào thuế quan tạo điều kiện cho việc trao đổi và buôn bán hàng hóa dễ dàng hơn. Đối với Konni39, việc nhập hàng trực tiếp qua công ty mẹ giúp giảm gánh nặng về các vấn đề phát sinh và đảm bảo thời gian giao hàng.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội cho nhiều nhãn hàng Nhật Bản được vốn đang được nhiều người ưa chuộng tiến vào Việt Nam theo con đường nhập hàng chính thống. Điều này loại trừ nỗi lo về các mặt hàng không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường, đảm bảo cho người dân tiêu dùng.

Việc vận chuyển trong Việt Nam cũng có nhiều cải thiện đáng kể trong những năm gần đây về mặt tốc độ cũng như độ đảm bảo hàng hóa. Nhờ vậy dù có hệ thống lớn các chuỗi cửa hàng nhượng quyền Konni39, hàng hóa vẫn được đảm bảo nguyên vẹn và được bày bán an toàn đến tay khách hàng.

b. Nhu cầu khách hàng

Mặt hàng tiêu dùng nhanh – Đúng với tên gọi của nó – là mặt hàng có mức độ tiêu thụ cao và nhanh chóng. Với tính chất thiết yếu và nhu cầu sử dụng lặp đi lặp lại hàng tuần, thậm chí hằng ngày.

Với tính chất và nhu cầu, thị trường ngành FMCG càng ngày càng tăng cao, mức độ tiêu thụ cũng lớn và liên tục đạt ngưỡng trong khoảng thời gian gần đây. Một thị trường lớn và sôi động đã tạo nền một tiềm năng vô tận cho ngành này.

Người tiêu dùng Việt cũng ngày càng có nhu cầu cao hơn về chất lượng với các mặt hàng tiêu dùng nhanh. Với tâm thế chuộng hàng ngoại và đề cao chất lượng sản phẩm, trong khoảng 10 năm trở lại đây, các mặt hàng tới từ Nhật Bản đã tạo nên một xu thế dẫn đầu trong số các sản phẩm ngoại tại Việt Nam.

c. Sản phẩm

Bên cạnh các ưu điểm đến từ thị trường, chuỗi cửa hàng nhượng quyền Konni39 còn có một ưu điểm đảm bảo hơn so với các đối thủ khác, đó chính là sản phẩm.

Vốn với lợi thế sản phẩm chính hãng đảm bảo nhập khẩu trực tiếp, Konni39 còn có lợi thế về giá khi các sản phẩm khi nhập với số lượng lớn với vai trò là đối tác lâu năm. Vì vậy giá cả khi đến tay các đại lý sẽ mềm hơn rõ rệt so với các bên khác nhiều.

Đặc biệt, Konni39 còn có hỗ trợ cho các mặt hàng tạo lợi thế cạnh tranh cho chuỗi cửa hàng nhượng quyền Konni39, là nhóm hàng đồng giá 39,000đ với những đầu sản phẩm được bán chạy và mang lại doanh thu lớn trên thị trường, rất dễ mua và mang lại nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng.

II. Vì sao nên nhượng quyền ở Konni39

Konni39 đã từng đi khảo sát và hỏi các khách hàng cũ của mình :”Lý do gì các bạn quyết định lựa chọn nhượng quyền ở thương hiệu Konni39?”. Hãy thử tìm hiểu xem các khách hàng của chúng tôi đã nói gì nhé!

1. Do nguồn hàng đảm bảo, chất lượng

Với anh Long – Chủ đại lý Konni39 Lê Hồng Phong Phủ Lý, yếu tố đầu tiên mà anh lựa chọn thương hiệu chính là nguồn hàng đảm bảo.

Anh Long có yêu cầu rõ ràng về nguồn hàng, các sản phẩm hàng hóa phải luôn đảm bảo chính ngạch – uy tín – ổn định, đặc biệt đối với hàng tiêu dùng Nhật.

Hàng Nhật nội địa luôn được đánh giá là sản phẩm đi đầu về chất lượng trong tâm trí người tiêu dùng Việt. Vì vậy muốn xây dựng cửa hàng Nhật nội địa phát triển lâu dài, các sản phẩm phải tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn khách hàng đề ra.

Về nguồn hàng của thương hiệu, anh Long rất hài lòng khi biết mọi sản phẩm của Konni39 đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu Nhật Bản. Với các đầu mục đã được đảm bảo rõ ràng, anh Long mới gật đầu đồng ý tham gia chuỗi cửa hàng nhượng quyền Konni39.

 

2. Do danh tiếng uy tín

Còn đối với chị Trang – Chủ đại lý Konni39 Lê Hồng Phong thành phố Vinh, việc chị biết đến hệ thống nhượng quyền Konni39 là hoàn toàn tình cờ, do sự giới thiệu của một người bạn.

Sau đó, chị có về và tìm hiểu nhiều về thương hiệu này, quy mô và về các chuỗi cửa hàng nhượng quyền Konni39, sau đó mới chủ động liên hệ và nhận tư vấn từ phía của thương hiệu.

Khi tìm hiểu, chị Trang cảm thấy đây là một thương hiệu mạnh với tận 10 năm kinh nghiệm. Nhưng không ngờ khi liên hệ, chị lại được đích thân bên tư vấn của Konni39 sắp xếp cho một buổi thăm qua cửa hàng sẵn có, lại còn có cơ hội được tìm hiểu và học hỏi thêm từ người đã đi trước.

“Với kinh nghiệm 10 năm kinh doanh hàng Nhật, chuỗi cửa hàng nhượng quyền Konni39 đã có hơn 140+ điểm đại lý, mình cảm thấy vô cùng tin tưởng và an tâm khi quyết định đầu tư nhượng quyền”_ Chị Trang chia sẻ.

3. Do mô hình bền vững, phát triển lâu dài

Là một người có kinh nghiệm trong việc kinh doanh nhượng quyền, chị Phùng Thị Thu Hà – Chủ đại lý Konni39 Cát Bi – có yêu cầu rất cao khi lựa chọn các thương hiệu kết nối với bản thân.

“Chị có tìm hiểu về hệ thống nhượng quyền của Konni39, lúc đấy chị tìm hiểu đủ thức nào là các chính sách này, điều khoản, các cam kết, …”_ Chị Hà có đề cập tới.

Bởi có nhiều kinh nghiệm, nên chị cũng nhanh chóng tìm hiểu và tự tin đánh giá rằng mô hình nhượng quyền Konni39 thực sự là mô hình phát triển bền vững và đảm bảo lâu dài.

Thông qua chia sẻ của các chủ đại lý – những người trực tiếp làm việc và tham gia vào chuỗi mô hình nhượng quyền của Konni39 – đã tổng quan rõ các giá trị mà Konni39 vẫn luôn tâm niệm và nỗ lực trao tặng cho các khách hàng của mình.

Konni39 cũng xin gửi lời cảm ơn cho các chủ đại lý đã luôn đồng hành và phát triển cùng thương hiệu. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và lựa chọn Konni39 trên hành trình phát triển của bạn.

4 Chuỗi cửa hàng nhượng quyền Konni39 – Bằng chứng cho nỗ lực không ngừng

Tính đến nay, sau hơn 10 năm kinh doanh bán lẻ và 6 năm phát triển nhượng quyền, Konni39 tự hào thương hiệu đã luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng. Cho đến đầu năm 2023, chuỗi cửa hàng nhượng quyền Konni39 đã chính thức đạt mốc 140+ cùng những thành tựu đáng tự hào khác.

Hãy cùng Konni39 điểm mặt một số cửa hàng đã đồng hành cùng Konni39 trong suốt những thời gian qua nhé!

Konni39 Aeon Mall Hà Đông

Là “đứa con” được khai sinh bởi chính thương hiệu Konni39, Konni39 Aeon Mall Hà Đông chính là cửa hàng tự doanh với quy mô lớn, mục đích là nơi thử nghiệm và kiểm chứng mọi phương hướng phát triển và hướng đi mới trước khi đem áp dụng vào các cửa hàng của chủ đại lý.

Lấy địa điểm có độ cạnh tranh cao bậc nhất, Konni39 đảm bảo luôn tối ưu và chỉ áp dụng trực tiếp khi cửa hàng này có những sự thành công được chứng minh bằng các con số thực tế nhất.

Nhờ vậy, khách hàng sẽ luôn được đảm bảo nhận được công thức và mô hình thành công được chứng minh và tối ưu liên tục. Và bằng chứng cho phương pháp này chính là …

Konni39 Phú Đô

Một trong những ví dụ thành công khi áp dụng mô hình được tối ưu và kiểm nghiệm chắc chắn phải kể đến Konni39 Phú Đô.

Chủ đại lý Konni39 Phú Đô – chị Hoa vốn am hiểu nền văn hóa của đất nước mặt trời mọc, có kiến thức sâu rộng về các vấn đề liên quan tới việc kinh doanh các mặt hàng Nhật. Đem theo niềm đam mê đấy, chị Hoa phát triển cửa hàng Konni39 Phú Đô mạnh mẽ với mới loạt các hoạt động cùng phong cách thu hút và độc đáo.

Hiện chị Hoa dốc lòng xây dựng Konni39 Phú Đô, khiến cho khu đô thị vốn sầm uất nay trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn. Các hoạt động buôn bán được diễn ra liên tục cùng các chương trình, hoạt động do đích thân chị tìm hiểu và tổ chức.

Konni39 Hưng Yên

Là một trong số những shop có mối quan hệ lâu năm và thân thiết nhất với Konni39, Konni39 Hưng Yên đã đồng hành cùng Konni39 trong suốt những khoảng thời gian đầu phát triển.

Đại diện chủ shop Konni39 Hưng Yên – chị Phạm Thị Mai Phương cũng là một doanh nhân thành đạt có tiếng trong giới. Chính vì vậy mọi quyết định hay hoạt động phát triển cửa hàng đều được chị cân nhắc kỹ càng, giúp Konni39 Hưng Yên trở thành một shop lớn mạnh hàng đầu cho tới tận bây giờ.

Ngoài Konni39 Hưng Yên, chị cùng ba nhà đầu tư khác cũng thành công bắt tay mở rộng thêm 2 cửa hàng Konni39 nữa ở Khoái Châu và Phố Nối. Cùng một lúc điều hành 3 cửa hàng hoạt động trơn tru là sự nỗ lực và khả năng phi thường của những người chủ đại lý như chị Phương.

 

Chuỗi cửa hàng nhượng quyền Konni39 là thành quả của cả một sự nghiên cứu và phấn đấu không ngừng nghỉ của cả một bộ máy lớn.

Dựa theo quy chuẩn đó, mô hình nhượng quyền Konni39 là cả một khoảng thời gian dài thử nghiệm và kiểm chứng liên tục. Konni39 có thể tận dụng các yếu tố sẵn có hoặc tự tạo nên những lợi thế của riêng mình để đảm bảo và chứng minh thành công cao nhất đến tay khách hàng.

Chúng tôi tin, với mô hình tiềm năng của nhượng quyền Konni39, quý khách sẽ không phải lo lắng về các rủi ro hay những sai lầm vẫn thường thấy trên thị trường nhượng quyền hiện nay, đặc biệt là câu chuyện “hoàn vốn nhanh, duy trì khó”. Bởi lẽ, đây là mô hình nhấn mạnh vào các chữ “Bền vững” và “Thực tế” thay vì viển vông và lý tưởng.

Tất nhiên, sau khi đọc bài viết này, bạn có thể liên hệ ngay với Konni39 để kiểm chứng độ chân thực, hoặc được nhận tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ từ các chuyên gia hàng đầu về nhượng quyền nhé!

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý khai trương

Để lại thông tin để Konni39 tư vấn

    error: Content is protected !!