Tin tức sự kiện

Chi phí nhượng quyền siêu thị mini Konni39 năm 2024

konni39

09/04/2024

Konni39 được biết đến là thương hiệu có chuỗi siêu thị mini Nhật lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Cập nhật bộ sản phẩm, phong cách hàng bán và chiến lược kinh doanh từ đất nước mặt trời mọc, Konni39 thực sự đã để lại dấu ấn khác biệt cho người tiêu dùng Việt với hàng Nhật nội địa.

Là một nhà đầu tư đang có ý tưởng kinh doanh siêu thị mini đầy lợi nhuận, vậy hãy thử tham khảo ngay về Konni39. Hãy cùng phân tách các vấn đề liên quan tới phí nhượng quyền Konni39, cách thức và yêu cầu nhượng quyền của thương hiệu này ngay trong bài viết dưới đây.

I. Có nên kinh doanh siêu thị mini Konni39?

1. Tiềm năng của siêu thị mini hiện nay

Theo nghiên cứu của Mordo Intelligence, Thị trường bán lẻ của Việt Nam đang được đánh giá có mức lợi nhuận cao được ước tính đạt 142 tỷ USD, khả năng cạnh tranh lớn nhờ sự xuất hiện của rất nhiều các ông lớn tham gia như Sài Gòn Co.op, Central Group, AEON Group, Vin Group, và Lotte Mart. Bên cạnh đó nhu cầu của người dân cũng có sự chuyển dịch đối với hàng tiêu dùng và giá trị hàng hóa đem lại.

Thị trường bán lẻ năm 2023

Giá trị mua hàng trong ngành bán lẻ có sự tăng trưởng và mạnh hơn cho tầng lớp hàng tiêu dùng trung bình (Nguồn: Vietstock)

Sự phát triển của các kênh bán hàng trực tuyến khiến cho xu hướng bán hàng đa kênh tại các siêu thị mini có sự tăng trưởng mạnh, đem lại nguồn doanh thu lớn cho cửa hàng. Nhiều nhà kinh doanh tận dụng sự uy tín của cửa hàng offline để hỗ trợ quảng bá tạo niềm tin thúc đẩy cửa hàng online phát triển tăng 14,9%. SlimCRM Res công bố những doanh số bán hàng tăng trưởng cho luận điểm này.

Trong công bố của Brands Vietnam, siêu thị mini đang đứng trước lợi thế nhờ thích ứng kịp lúc với thới quan mua sắm mới  như công nghệ thanh toán, phân tích dữ liệu, áp dụng các chiến lược kinh doanh mới. Nhìn chung đã tạo thói quen mua hàng của đại đa số người dân Việt đối với siêu thị mini trong năm 2023 – 2024.

2. Tại sao nên mở siêu thị mini Konni39

2.1: Hướng phát triển của Konni39

Theo cập nhật mới của Metric về thị trường bán lẻ, siêu thị mini trong chuỗi bán lẻ Konni39 đang đứng trong top 3 cửa hàng có lượt bán sản phẩm hàng Nhật toàn Việt Nam. Loạt hàng Nhật bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam như Vitamin DHC, Dầu hoa cải, dầu gội đầu, sản phẩm mẹ&bé đều có lượt bán lớn  từ phía của thương hiệu Konni39.

Mạng lưới của Konni39 cũng đang được trải rộng ở khắp 3 miền Việt Nam với hơn 150+ cửa hàng tập trung ở các vị trí trọng điểm như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, … Với số lượng cửa hàng lớn, cạnh tranh, Konni39 đã lựa chọn đúng chiến lược kinh doanh để phát triển và nhân rộng như ngày hôm nay.

Nhượng quyền siêu thị mini Konni39

Nhượng quyền siêu thị mini Konni39

2.2: Lợi ích khi trở thành đối tác nhượng quyền của Konni39

Konni39 có những chính sách nhượng quyền riêng biệt, tạo lợi thế tối đa cho phía đối tác đầu tư để hỗ trợ hoạt động kinh doanh thuận lợi. Các hỗ trợ của Konni39 cũng đánh thẳng vào hoạt động xây dựng cửa hàng như:

  • Thương hiệu có tệp khách hàng tiềm năng

Với 7+ năm kinh doanh cùng 150+ cửa hàng toàn quốc, Konni39 đã thành công xây dựng tệp khách hàng tiềm năng, giúp duy trì mức doanh thu ổn định cho mọi cửa hàng trong chuỗi. Khi tham gia nhượng quyền siêu thị mini Konni39, chủ kinh doanh hoàn toàn có thể loại bỏ nỗi lo cửa hàng mới kém hút khách, thua lỗ thời gian đầu.

  • Nhập 6000+ mặt hàng Nhật chính hãng với mức giá ưu đãi

Nhận được sự hỗ trợ của công ty mẹ là công ty XNK HSC Investment có trụ sở tại Nhật Bản, Konni39 được tiếp cận nguồn hàng Nhật chính hãng từ các thương hiệu lớn và nhập hàng về với chi phí rẻ hơn so với thị trường. Nhờ vậy các sản phẩm hàng nhập của đại lý có mức giá tối ưu hơn nhiều, lợi nhuận thu về trên từng sản phẩm cũng cạnh tranh hơn so với các đối thủ khác.

Mặt hàng Nhật tại Konni39

Mặt hàng Nhật tại Konni39 đa dạng mẫu mã, chủng loại mà có mức giá rẻ

  • Hỗ trợ khảo sát mặt bằng, thiết kế nhận diện cửa hàng

Đội ngũ của Konni39 sẽ trực tiếp tham gia hoạt động khảo sát mặt bằng và thị trường địa phương cùng chủ đại lý nhượng quyền. Ưu tiên lựa chọn các mặt bằng có vị trí tốt, gần các có mật độ dân số đông, mức giá hợp lý và ít phải cải tạo mặt bằng. Bên cạnh đó sẽ có một đội ngũ riêng đo đạc, thiết kế nhận diện và tư vấn quầy kệ hợp lý cho siêu thị mini.

  • Hỗ trợ quảng bá cửa hàng, đào tạo đại lý

Bên cạnh hỗ trợ biển bảng, Konni39 đầu tư 100% tiền vốn nhượng quyền vào hoạt động liên quan tới quảng bá cơ sở, tiếp thị cửa hàng, đóng gói và trưng bày sản phẩm … Nhằm đảm bảo tiêu chuẩn và hiệu quả bán cho siêu thị mini, đại lý sẽ được tham gia đào tạo 1:1 trực tiếp tại cửa hàng thử nghiệm, giúp nắm vững chiến lược kinh doanh và hoạch định kế hoạch sắp tới.

Hỗ trợ hoạt động quảng bá cho cửa hàng đại lý Konni39

Hỗ trợ hoạt động quảng bá, giúp kéo khách về cửa hàng hiệu quả

II. Phí nhượng quyền siêu thị mini Konni39

1. Tổng mức chi phí nhượng quyền Konni39

Tổng chi phí để mở cửa hàng nhượng quyền Konni39 sẽ phụ thuộc vào quy mô, vị trí cửa hàng và chiến lược kinh doanh riêng của chủ cửa hàng. Mức chi phí của Konni39 sẽ dao động từ 500 triệu – 900 triệu tùy quy mô cửa hàng. Đây sẽ chỉ là mức chi phí để chủ cửa hàng nhập ban đầu, trong quá trình kinh doanh chi phí này sẽ được giảm đi do không cần thiết.

Trong đó, các chi phí liên quan tới hoạt động buôn bán cửa hàng sẽ do đối tác nhượng quyền chi trả bao gồm:

  • Phí nhượng quyền (Đóng duy nhất 1 lần): 60 triệu.
  • Chi phí thuê mặt bằng: 6 triệu – 10 triệu/tháng .
  • Chi phí cải tạo mặt bằng: 150 đến 300 nghìn đồng/m2.
  • Tiền biển bảng: 300,000 – 700,000 VNĐ.
  • Tiền quầy kệ: 30 triệu – 70 triệu.
  • Tiền nhập hàng ban đầu: 200 triệu – 500 triệu.
  • Tiền nhập thiết bị buôn bán: 20 triệu – 50 triệu.
  • Phí thuê nhân sự: 5 triệu cho nhân sự part-time, 10 triệu cho nhân sự full-time.

Với mức phí nhượng quyền 60 triệu, bạn chỉ cần đóng duy nhất một lần, không có phí quản lý hàng tháng đi kèm. Thay vào đó khoản phí 60 triệu sẽ được thương hiệu mẹ tái đầu tư lại, hỗ trợ cho hoạt động thiết kế nhận diện cửa hàng, ấn phẩm truyền thông và hoạt động Marketing ngày khai trương.

Chi phí nhượng quyền Konni39

Chi phí nhượng quyền Konni39 chỉ từ 60 triệu, không thu thêm

2. Những điều khoản nhượng quyền thương hiệu

  • Vị trí cửa hàng cách nhau tối thiểu bán kính 5KM

Để tránh các vấn đề như cạnh trang trong chuỗi, thương hiệu sẽ yêu cầu chủ đại lý cần tìm cửa hàng có vị trí cách nhau tối thiểu 5KM bán kính – đảm bảo đều hoạt động song song của hai bên.

  • Địa điểm kinh doanh tại vị trí thuận lợi

Các cửa hàng của Konni39 để đảm bảo cho hiệu suất bán hàng và doanh thu thu về cửa mỗi đại lý, yêu cầu cửa hàng phải đặt tại các vị trí vàng như gần khu đông dân cư, nằm tại mặt đường lớn, dễ để khách hàng tiếp cận.

Tìm hiểu thêm: Mô hình cửa hàng tại Konni39

Phía trên là hai điều kiện Konni39 đặt ra để đáp ứng tốt hoạt động kinh doanh của chủ cửa hàng. Để đăng ký nhượng quyền Konni39, bạn có thể điền vào form dưới đây hoặc liên hệ ngay cho số098 248 22 97 để được nhận tư vấn chi tiết của chuyên gia tại Konni39.

Nhượng quyền Konni39

Các điều khoản nhượng quyền Konni39 đều ưu tiên hỗ trợ đại lý trong việc buôn bán thuận lợi

Trên đấy chúng tôi đã chia sẻ cho bạn tất tần tật các chi phí, yêu cầu của nhượng quyền Konni39. Hy vọng với các thông tin ở trên, bạn đã có thể “thực hiện hóa” mục tiêu kinh doanh siêu thị mini của mình thành công. Đừng quên tham khảo những bài viết khác của chúng tôi tại chuyên mục Kiến thức nhượng quyền để tìm hiểu chuyên sâu hơn nữa nhé.

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý khai trương

Để lại thông tin để Konni39 tư vấn

    error: Content is protected !!