Mô hình cửa hàng

  • 86%

    Cửa hàng thuộc hệ thống

    Diện tích

    ~30-50m2

    Vốn đầu tư

    350-400 triệu

    Mô hình cửa hàng mặt phố có số lượng chiếm phần lớn trong các cửa hàng của Konni39. Với thói quen kinh doanh truyền thống tận dụng mặt tiền có sẵn trên phố, mô hình này thường có 1 tệp khách hàng lớn sống quanh khu vực lân cận thường xuyên qua lại ghé thăm cửa hàng, ít nhất 1-2 lần/tuần. Các sản phẩm được khách hàng yêu thích tại mô hình này thường là các nhóm hàng gia dụng tiêu dùng nhanh với giá thành phải chăng dưới 300k.
  • 12%

    Cửa hàng thuộc hệ thống

    Diện tích

    ~50-70m2

    Vốn đầu tư

    600-650 triệu

    Mô hình Konni39 tại các shophouse nở rộ trong thời gian gần đây khi các chủ đại lý tận dụng nguồn khách hàng là các gia đình trẻ sinh sống tại các khu chung cư lớn với nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao. Bộ sản phẩm của tệp khách hàng rất đa dạng từ các mặt hàng mẹ bé, gia dụng cho đến làm đẹp và sức khoẻ.
  • 2%

    Cửa hàng thuộc hệ thống

    Diện tích

    >100m2

    Vốn đầu tư

    700 - 800 triệu

    Lợi thế lớn nhất của các cửa hàng tại trung tâm thương mại là tệp khách hàng với mục đích mua sắm rõ ràng, luôn duy trì được một lượng khách hàng thường xuyên tới cửa hàng hàng ngày, không phải mất nhiều chi phí để thu hút khách hàng tới cửa hàng. Khách hàng tới trung tâm thương mại có nhu cầu mua sắm rất đa dạng và gần như không quá đắn đo nhiều về vấn đề giá cả khi mua sắm và ưu tiên các mặt hàng chính thống, được đảm bảo bởi trung tâm thương mại.

Mặt phố

Doanh thu kinh doanh

200.000.000

Doanh số/ngày

6.666.667

TB Đơn

200.000

Số đơn/ngày

33

Chi phí

174.250.000

Chi phí cố định

24.250.000

Lương nhân viên

8.000.000

Chi phí quản lý

-

Tiền thuê cửa hàng

10.000.000

Khấu hao sửa chữa

6.250.000

Chi phí biến đổi

150.000.000

Giá vốn hàng bán

144.000.000

Chi phí promotion

6.000.000

Lợi nhuận gộp

56.000.000

Lợi nhuận ròng

25.750.000

ROE

12.88%

Shophouse

Doanh thu kinh doanh

250.000.000

Doanh số/ngày

8.333.333

TB Đơn

230.000

Số đơn/ngày

36

Chi phí

220.916.667

Chi phí cố định

33.416.667

Lương nhân viên

8.000.000

Chi phí quản lý

-

Tiền thuê cửa hàng

15.000.000

Khấu hao sửa chữa

10.416.567

Chi phí biến đổi

187.500.000

Giá vốn hàng bán

180.000.000

Chi phí promotion

7.500.000

Lợi nhuận gộp

70.000.000

Lợi nhuận ròng

29.083.333

ROE

11.63%

Trung tâm thương mại

Doanh thu kinh doanh

450.000.000

Doanh số/ngày

15.000.000

TB Đơn

270.000

Số đơn/ngày

56

Chi phí

441.666.667

Chi phí cố định

126.666.667

Lương nhân viên

15.000.000

Chi phí quản lý

10.000.000

Tiền thuê cửa hàng

60.000.000

Khấu hao sửa chữa

41.666.667

Chi phí biến đổi

315.000.000

Giá vốn hàng bán

292.500.000

Chi phí promotion

22.500.000

Lợi nhuận gộp

157.500.000

Lợi nhuận ròng

8.333.333

ROE

1.85%

Câu hỏi thường gặp

  • Vốn đầu tư trung bình của các cửa hàng tại Konni39 thường nằm trong khoảng giá 400 triệu trở lên. Chi phí vốn mở cửa hàng vẫn phụ thuộc nhiều vào quy mô diện tích lớn hay bé để quyết định số vốn đầu tư phù hợp cho từng chủ đầu tư.

    Konni39 cũng luôn công khai và được công nhận hợp tác bởi các thương hiệu có tiếng trên tại Nhật Bản, đảm bảo cung cấp hàng chính hãng được nhập khẩu và chuyển trực tiếp đến tay các cửa hàng của Konni39.

  • Công ty cam kết 100% các sản phẩm do công ty HSC39 phân phối đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tại Nhật, có giấy tờ đầy đủ, minh bạch. 

    Lợi thế lớn nhất của Konni39 so với các bên khác là có công ty chủ quản HSC tại Nhật, vì vậy hàng hóa công ty nhập khẩu đều theo quy trình khép kín từ Nhật về Việt Nam mà không qua tay bất kỳ đơn vị trung gian nào, tiết kiệm tối đa thời gian và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

  • Mô hình cửa hàng Konni39 tập trung phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh tới khách hàng với các ngành hàng mẹ bé, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, gia dụng thông minh, thời trang phụ kiện…

    Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu sẽ nhắm vào nhu cầu sử dụng thiết yếu của khách hàng để tăng khả năng quay lại mua hàng. Thương hiệu cũng kết hợp nhập rất nhiều sản phẩm bán chạy trên thị trường để thu hút khách hàng như từ thương hiệu Meiji, DHC, Orihiro, …

  • a. 30% chi phí đào tạo và kế thừa mô hình kinh doanh tối ưu:

    Được đào tạo dựa trên bộ bài giảng bộ bài giảng 7 năm kinh nghiệm trong “phong cách hành vi phục vụ kiểu Nhật”, bên cạnh đó là kế thừa mô hình tối ưu được Konni39 cập nhật và cải tiến liên tục.

    b. 16% hỗ trợ biển hiệu bày trí cửa hàng:

    Konni39 đảm nhận 100% trong việc hỗ trợ bày trí biển hiệu, cửa hàng theo phong cách chuẩn “mèo vẫy khách” thu hút tối đa ánh nhìn, tạo ấn tượng mạnh với khách hàng.

    c. 10% Marketing và quảng cáo:

    Đầu tư trực tiếp vào kế hoạch kinh doanh marketing, bán hàng & vận hành bài bản kết hợp cùng 30+ phương thức promotion duy trì lượng khách ghé thăm cửa hàng trong suốt cả năm.

    d. 10% tài trợ giảm giá ngày khai trương và 8% vào gói hỗ trợ khai trương:

    Hỗ trợ 10+ công thức tổ chức event siêu khuyến mại khiến ngày khai trương luôn “chật ních khách hàng” tạo tối đa hiệu ứng đám đông.

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý khai trương

Để lại thông tin để Konni39 tư vấn

    error: Content is protected !!