Công ty chủ quản

Công ty xuất khẩu HSC Japan

Admin

19/07/2023

Đặt trụ sở tại tỉnh Fukuoka – Nhật Bản, HSC Japan trở thành tổng lực chính và trọng yếu của tập đoàn HSC giữa cả hai đầu đất nước Nhật – Việt.

Công ty xuất khẩu HSC Japan

Nằm trong HSC Group, công ty cổ phần HSC JAPAN được thành lập vào năm 2013 tại TP Fukuoka – Nhật Bản, trong 5 năm thành lập, HSC JAPAN đã vươn lên phát triển trở thành một trong những công ty đầu tiên của người Việt tại Nhật xuất khẩu hàng các mặt hàng tiêu dùng Nhật Bản về Việt Nam.

HSC Japan là đối tác chiến lược của các công ty của Nhật. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm xuất nhập khẩu Việt Nhật, HSC Japan tự hào đã luôn nỗ lực mang những giá trị chất lượng nhất từ Nhật Bản về tới thị trường Việt Nam.

Cùng sự phát triển vượt bậc của thương hiệu, ông Yamakawa Dophuson – Chủ tịch hội đồng quản trị của HSC Japan chia sẻ: “Bắt đầu với thị trường Việt Nam, chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm điều hành “Dịch vụ Mở rộng Thị trường” tập trung vào Đông Nam Á. Chúng tôi giúp khách hàng của mình và phát triển hoạt động kinh doanh cũng như thương hiệu của họ trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, nông nghiệp và công nghệ”.

HSC Japan dần phát triển danh tiếng về chuyên môn cao trong mọi lĩnh vực kinh doanh và xuất nhập khẩu. HSC Japan hiện đang là tổng công ty chính cung cấp các dịch vụ trọn gói toàn diện kết hợp các dịch vụ tìm nguồn cung ứng, tiếp thị, bán hàng, phân phối và hậu mãi.

Con người tại HSC Japan

Làn sóng tri thức “đi để trở về” từ Nhật Bản và khởi nghiệp thành công đang ngày càng nhiều, trong đó phải kể đến các cá nhân của Hội đồng quản trị Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư HSC (HSC Investment Corp).

Với đội ngũ gần 100 thành viên, Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư HSC có 3 tiến sĩ, 9 thạc sĩ và tổng cộng có 25 nhân sự đã từng tham gia học tập và làm việc tại Nhật Bản. Trong số các thành viên Hội đồng quản trị, có tới 4 người là những trí thức Việt đã thành danh ở nước bạn và lựa chọn về xây dựng sự nghiệp ở quê hương.

Với đội ngũ sáng lập viên và điều hành có chung quá trình phát triển và tình cảm đặc biệt dành cho nước Nhật, nhưng vẫn khao khát cống hiến cho quê hương, HSC Investment Corp đặt sứ mệnh của mình là tạo dựng những sản phẩm, dịch vụ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt; đem lại dấu ấn thương hiệu Việt, trí tuệ Việt ra thế giới.

Đầu tiên phải kể đến Tổng giám đốc – TS. Lê Khắc Hoàng. Ông tốt nghiệp ở trường đại học danh giá ở miền Nam Nhật Bản – Kyushu University (Trường thuộc top 5 ở Nhật theo bình chọn năm 2020). TS. Lê Khắc Hoàng có thời gian dài sinh sống, làm việc và nghiên cứu tại xứ sở mặt trời mọc. Sau khi nhận tấm bằng Tiến sĩ chuyên ngành Khoa học Bảo vệ thực vật, TS. Hoàng trở về nước, tham gia giảng dạy tại Đại học Nông lâm TP.HCM.

Một gương mặt khác của HSC rất quen thuộc với Cộng đồng người Việt tại Nhật Bản là Chủ tịch Hội đồng quản trị Yamakawa Đỗ Phú Sơn. Ông Yamakawa Đỗ Phú Sơn tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Kinh tế đối ngoại trường đại học Ngoại thương Hà nội (FTU), Đại học quốc tế Osaka (Nhật Bản) năm 2002.

Thành viên thứ ba cũng có nhiều mối duyên gắn bó với Nhật Bản là ông Phạm Văn Trà – Phó tổng giám đốc phụ trách mảng IPO, thành viên Hội đồng quản trị HSC Investment Corp. Ông từng giữ vai trò điều hành cấp cao tại nhiều công ty con của tập đoàn trong mảng xuất nhập khẩu và phân phối bán lẻ. Ông từng tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Kinh tế tại đại học Kyushu Nhật Bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại và phân phối bán lẻ nhượng quyền tại Việt Nam.

Cuối cùng, phải kể đến Ts. Đỗ Thuỷ Nguyên – đồng sáng lập HSC từ thuở sơ khai, hiện là Phó Tổng giám đốc Tập đoàn phụ trách thương hiệu Konni39, chuỗi cửa hàng Nhật nội địa nổi tiếng khắp cả nước. Xuất thân từ ngôi trường đại học nổi tiếng – Kyushu University, ông Đỗ Thủy Nguyên là một trong số hiếm hoi các tiến sĩ U30 hoàn thành luận văn tốt nghiệp ở độ tuổi còn rất trẻ (28 tuổi).

Xuất phát điểm được tạo dựng từ mối duyên Việt Nam – Nhật Bản, mỗi lĩnh vực kinh doanh của HSC Investment Corp có những sứ mệnh riêng nhưng đều có chung tiêu chí “chất lượng Nhật”, mang lại “giá trị thật” cho khách hàng, đúng theo tôn chỉ của ban quản trị đề ra từ những ngày đầu khởi nghiệp: “Trí Việt – Chất Nhật – Giá trị thật”.

Luôn đồng hành cùng Cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

CEO Phạm Thanh Hoàng đã luôn ấp ủ ước mơ góp phần xây dựng cộng đồng người Việt ở Nhật Bản để có thể giúp đỡ những người con Việt Nam xa quê. Năm 2019, khi Hội người Việt Nam tại Fukuoka Nhật Bản được thành lập, ông Hoàng tích cực tham gia và trở thành uỷ viên Ban chấp hành hội (2019-2020).

Từ đó đến nay, ông Hoàng luôn nỗ lực đóng góp và xây dựng cộng đồng thông qua các hoạt động của Hội. HSC STATION là nhà tài trợ chính cho chương trình Tết Việt do Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka đồng tổ chức, các giải bóng đá giao hữu dành cho cộng đồng người việt. Đem lại một sân chơi văn hóa cho cộng đồng và kết nối quan hệ văn hóa giữa 2 nước.

Có thể thấy vai trò xúc tiến mối quan hệ hợp tác Việt-Nhật không chỉ là câu chuyện của 2 quốc gia, của các nhà ngoại giao, mà nó là gần gũi hơn thế, cụ thể hơn thế thông qua những hoạt động của các doanh nghiệp, của các cá nhân… Họ đến, yêu, trở về và rồi trở lại với tâm thế mới, vai trò mới, thể hiện bản lĩnh con người Việt ở nước bạn. Với những con người HSC, họ mang trong mình tôn chỉ “Trí Việt – Chất Nhật – Giá trị Thật” và lan tỏa những giá trị này, để biến nó thành một sợi chỉ đỏ dẫn đường cho những người Việt yêu đất nước Nhật Bản, muốn cống hiến cho sự phát triển tốt đẹp trong mối quan hệ giữa 2 đất nước.

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý khai trương

Để lại thông tin để Konni39 tư vấn

    error: Content is protected !!