Tin tức sự kiện

Konni39 Hưng Yên: Khám phá diện mạo mới và trải nghiệm trưng bày sản phẩm siêu hút khách

Admin

25/07/2023

Trên hành trình phát triển từ một cửa hàng nhỏ trên phố Bạch Mai đến phát triển mở rộng hơn 139 cửa hàng trên toàn quốc, Konni39 hiểu rõ tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu và trưng bày sản phẩm với các chủ đại lý. Ngay sau khi dự án thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Konni39 được diễn ra và nhận được tín hiệu tích cực từ chủ đại lý và khách hàng, Konni39 đã tiến hành triển khai đến các chủ đại lý

Khởi đầu của chiến dịch Tái nhận diện cửa hàng, Konni39 Hưng Yên là cửa hàng đầu tiên được khởi tạo lại với màn “lột xác” đầy ấn tượng theo đúng “sách giáo khoa” trưng bày sản phẩm tại điểm bán của Konni39. Cùng tìm hiểu lần tái tạo lần này của cửa hàng Konni39 xịn nhất tại Hưng Yên nhé!

trưng bày sản phẩm với Diện mạo mới của Konni39 Hưng Yên

Diện mạo ban đầu của Konni39 Hưng Yên

Konni39 Hưng Yên trước khi tu sửa

Diện mạo ban đầu của Konni39 Hưng Yên

Konni39 Hưng Yên là một trong những đối tác lâu đời nhất của Konni39 khi đã đồng hành cùng thương hiệu hơn 5 năm. Theo Chiến dịch tái định vị thương hiệu của Konni39, Konni39 đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu, đặc biệt là logo mới với định hướng hình ảnh và mục tiêu rõ ràng, tạo ấn tượng đối với khách hàng.

Konni39 cũng bắt tay cùng chủ đại lý của cửa hàng Konni39 Hưng Yên, bắt đầu hành trình tu sửa sao cho thật nhanh chóng mà không ảnh hưởng tới việc kinh doanh của cửa hàng.

Áp dụng các công thức cùng kiến thức về trưng bày tại điểm bán, Konni39 Hưng Yên được nghiên cứu, định hướng kỹ càng cùng phân chia cẩn thận sao cho hút khách và giúp họ dễ dàng tiếp cận được sản phẩm nhất. Hãy cùng xem Konni39 Hưng Yên có những “bài tủ” nào trong trưng bày sản phẩm tại điểm bán để thu hút khách hàng nhé!

Các nguyên tắc trưng bày sản phẩm được sử dụng để thu hút khách hàng

Trưng bày sản phẩm đa dạng

Đảm bảo có sự đa dạng về loại sản phẩm, mẫu mã, kích cỡ và màu sắc. Với một siêu thị mini điều khách hàng mong muốn là tìm được nhiều sản phẩm nhỏ, và đa dạng sự lựa chọn. Sản phẩm đa dạng cũng cho phép khách hàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của họ.

Konni39 Hưng Yên sẽ được cung cấp hơn 3000 sản phẩm từ tổng kho của Konni39, đảm bảo nguồn hàng cho  trưng bày sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trưng bày sản phẩm đa dạng cũng là một lợi thế để thu hút những khách hàng mới vào xem, trải nghiệm cửa hàng dù ban đầu họ không có ý định mua.

trưng bày sản phẩm đa dạng

Trưng bày sản phẩm đa dạng

Ưu tiên trưng bày các sản phẩm best seller ở vị trí nổi bật

Đặt các sản phẩm bán chạy nhất hoặc được yêu thích nhất của cửa hàng ở vị trí thuận lợi và nổi bật trong không gian trưng bày. Điều này giúp tăng khả năng thu hút sự quan tâm của khách hàng và khuyến khích họ mua sản phẩm đó. Vị trí nổi bật có thể là kệ trưng bày ở vị trí trung tâm, gần cửa hàng hoặc ở các điểm nhấn quan trọng trong không gian trưng bày.

trưng bày các sản phẩm best seller ở vị trí nổi bật

trưng bày các sản phẩm best seller ở vị trí nổi bật

Đưa các sản phẩm có tỷ lệ chốt đơn hàng cao lên các kệ ngang tầm mắt

Sắp xếp các sản phẩm có tỷ lệ chốt đơn hàng cao lên các kệ ở mức độ dễ nhìn thấy và tiếp cận của khách hàng. Kệ ngang tầm mắt là vị trí mà khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và tiếp cận mà không cần phải cúi xuống hoặc nhìn lên quá cao. Điều này giúp tăng khả năng khách hàng chú ý và quan tâm đến các sản phẩm này, tăng cơ hội chốt đơn hàng.

 các sản phẩm có tỷ lệ chốt đơn hàng cao lên các kệ ngang tầm mắt

Các sản phẩm có tỷ lệ chốt đơn hàng cao lên các kệ ngang tầm mắt

Nguyên tắc trưng bày sản phẩm trong bán ngoài mời

Đặt kệ sản phẩm tặng miễn phí ngay bên ngoài mặt tiền cửa ra vào là một cách hiệu quả để thu hút sự chú ý của khách hàng. Điều này tạo ra hiệu ứng đám đông, khiến khách hàng tò mò và muốn tham gia hàng đợi để nhận sản phẩm miễn phí. Hiệu ứng đám đông này có thể tạo ra sự tò mò và sự tăng cường quan tâm đến cửa hàng và các sản phẩm khác mà cửa hàng đang bán.

 

Các chiến lược thu hút khách đầy ắp

Các chiến lược thu hút khách đông nghịt

Việc đặt kệ sản phẩm tặng miễn phí ngay bên ngoài mặt tiền cũng giúp quảng bá cho cửa hàng và sản phẩm. Khách hàng khi đi qua hoặc đi ngang qua cửa hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy sản phẩm trên kệ và biết rằng cửa hàng đang có chương trình tặng miễn phí. Điều này có thể kích thích sự quan tâm và thu hút khách hàng vào cửa hàng để khám phá thêm các sản phẩm khác và có thể dẫn đến việc mua hàng.

Cửa hàng đông nghịt khách của Konni39 Hưng Yên

Konni39 Hưng Yên hỗ trợ tạo không giản cho khách di chuyển, kết hợp POSM hướng dẫn mua hàng

Bên trong có các POSM hướng dẫn khách hàng đi khắp cửa hàng mà không cần nhân viên hướng dẫn. Cùng với việc trưng bày sản phẩm một cách hợp lý, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, để họ ra về với một túi hàng đầy ắp cùng với tâm trạng thoải mái.

Bạn thấy kế hoạch trưng bày sản phẩm của Konni39 Hưng Yên có tối ưu chưa. Cùng góp ý với Konni39 nhé và đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành một phần của chuỗi siêu thị hàng Nhật Konni39!!!

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý khai trương

Để lại thông tin để Konni39 tư vấn

    error: Content is protected !!