Giới thiệu về Konni39

Konni39 là 1 thương hiệu mô hình cửa hàng Nhật nội địa chuyên doanh các mặt hàng tiêu dùng nhanh đến từ Nhật Bản với đa dạng các ngành hàng Mẹ bé, Mỹ phẩm, TPCN, Gia dụng, Hóa phẩm. “Konni” trong tiếng Nhật viết tắt của từ Konnichiwa tức là “Xin chào”, 39 trong tiếng Nhật phát âm là “Sankyu” giống với cách đọc Thank you trong tiếng Anh có nghĩa là Cám ơn. Xin chào và Cám ơn là những phong cách ứng xử hàng đầu trong ngành dịch vụ của người Nhật.


Khởi đầu bằng 1 cửa hàng nhỏ tại Hà Nội năm 2016, đến nay Konni39 đã có hơn 139 cửa hàng trên toàn đất nước Việt Nam. Công ty đã phát triển với 1 tổng kho tại Nhật xuất khẩu và 3 tổng kho tại Việt Nam, ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn phân phối hàng đi cả nước cùng hệ thống đối tác uy tín toàn Việt Nam.

Công ty chủ quản tại Việt Nam và Nhật Bản

  • HSC Group

    Tập đoàn hàng đầu trong phát triển kinh doanh dựa trên giá trị tri thức song phương Việt Nam - Nhật Bản

    Arrow
  • HSC Japan

    Công ty HSC Japan với hơn 10 năm thành lập đã vươn mình trở thành 1 công ty lớn của người Việt tại Nhật Bản, với mối quan hệ thân tình mật thiết với các đối tác lớn tại thành phố Fukuoka miền Nam nước Nhật

    Arrow
  • HSC 39

    Công ty HSC39 Việt Nam chủ sỡ hữu thương hiệu Konni39 là công ty con của tập đoàn HSC với 3 tổng kho lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn chịu trách nhiệm phân phối hàng hóa cho tất cả các đại lý trên toàn Việt Nam

    Arrow

Sứ mệnh

Phát triển và vận hành hệ thống các cửa hàng tiện lợi kiểu Nhật với phong cách dịch vụ chuẩn mực chuyên nghiệp và bộ sản phẩm uy tín chất lượng. Cam kết mang đến những sản phẩm tiêu dùng nội địa Nhật Bản đáp ứng nhu cầu nhỏ nhất của từng thành viên trong gia đình Việt.

Image

Tầm nhìn

Trở thành chuỗi cửa hàng Nhật nhượng quyền kiểu mẫu về công thức vận hành mô hình chuyên nghiệp và bài bản. Phát triển thành hệ thống cửa hàng có nhiều điểm bán nhất tại Việt Nam.

Image

Tính cách thương hiệu

Hiểu biết thông thái

Muốn dạy được ai đó điều gì thì trước hết mình phải là người hiểu biết toàn diện trong lĩnh vực đó. Cốt lõi của việc nhượng quyền là chuyển giao 1 công thức của 1 mô hình kinh doanh thành công là những người làm nhượng quyền phải là 1 nhà thông thái tường minh trong mọi ngóc ngách nhỏ nhất của hoạt động vận hành. Khách hàng nhận nhượng quyền của Konni39 mong muốn tìm kiếm 1 chân dung “người hiểu biết” như vậy để tin tưởng.

Image

Trách nhiệm đồng hành

Khách hàng nhận nhượng quyền của Konni39 là những người có đam mê kinh doanh, mong muốn khởi sự 1 cửa hàng bán lẻ của riêng mình, nhưng hầu hết đều chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này và có rất nhiều lo lắng cũng như động lực để bắt đầu và duy trì. Konni39 luôn là 1 “người đồng hành” và luôn có “tinh thần trách nhiệm cao” để các nhà đầu tư có thể tin tưởng trao gửi.

Image

Cam kết hành động

Bản chất đây là 1 hoạt động đầu tư, đã là 1 hoạt động đầu tư thì khách hàng cần biết được “hiệu quả” và “kiểm chứng” bằng các con số (tài chính và phi tài chính), cần phải cần nhìn nhận đầy đủ được sự tin tưởng từ những cam kết và hành động thực thi cam kết mà công ty đưa ra. Konni39 cam kết về kết quả kinh doanh dựa trên cơ sở những con số thực tế đã thực hiện thành công.

Image

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý khai trương

Để lại thông tin để Konni39 tư vấn

    error: Content is protected !!