Học tập sản phẩm

Top 5 viên uống DHC Nhật Bản trắng da, đẹp dáng

konni39

07/11/2023

Trong thời gian gần đây, viên uống DHC với công dụng dưỡng và làm trắng da đang gây bão với cộng đồng làm đẹp, đặc biệt khi được rất nhiều các chuyên gia, người nổi tiếng khuyên dùng.

Vậy tin đồn rằng uống các viên uống DHC với giá tiền vỏn vẹn giao động trên dưới 150K có thực sự đem lại những hiệu quả như trắng da hiệu quả, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sắc tố da như vẫn luôn được quảng cáo không? Cùng Konni39 đọc bài viết dưới đây và tìm hiểu xem các sản phẩm DHC nào là tốt nhất.

I. Tìm hiểu về viên uống DHC

1. Công dụng của viên uống DHC

Viên uống DHC là sản phẩm dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp được sản xuất và phân phối bởi công ty DHC – thương hiệu Nhật Bản về độ an toàn và tính năng kiểm duyệt nghiêm ngặt. Dòng viên uống DHC cũng là sản phẩm được ưa chuộng và phổ biến nhất trên toàn thế giới của công ty này.

Theo tài liệu công ty công bố cho sản phẩm DHC, người dùng khi sử dụng sản phẩm viên uống DHC sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ cho sức khỏe và nhu cầu dưỡng da của người tiêu dùng.

Theo bảng thành phần của viên uống DHC, sản phẩm được thiết kế chứa các thành phần chính như collagen, nhau thai cừu, canxi, dầu cá omega-3 cùng vitamin và khoáng chất khác để hỗ trợ hiệu quả hoạt động viên uống. Mỗi loại DHC đều sẽ được điều chỉnh để có công dụng và lợi ích riêng phù hợp nhất với nhu cầu của người mua hàng.

2. Lưu ý khi sử dụng

  • Nhận tư vấn từ các chuyên gia: Trước khi bắt đầu sử dụng bất kỳ sản phẩm thực phẩm chức năng nào, bạn đều nên tham khảo ý kiến trước từ các chuyên gia hoặc các bác sĩ da liễu. Họ sẽ đánh giá tình trạng da bạn xem liệu đây có phải sản phẩm bạn nên dùng không?
  • Đọc kỹ bảng thành phần: Trên bất kỳ sản phẩm nào của DHC cũng đều có bảng thành phần để người dùng tìm hiểu. Các dạng DHC sẽ có thành phần khác nhau theo công dụng, kiểm tra kỹ đảm bảo sản phẩm này không làm bạn kích ứng hay dị ứng khi sử dụng.
  • Không nên dùng sản phẩm trong thời gian dài: Sau khi dùng một thời gian và có hiệu quả thay đổi, bạn nên tạm thời dừng sử dụng để cơ thể có thể nghỉ ngơi, hấp thụ nốt và đào thải các chất hết phần dư thừa khỏi cơ thể. Thường thời gian cách quãng sẽ là dùng 10 ngày và nghỉ 10 ngày.
  • Tuân thủ hướng dẫn sử dụng: Viên DHC có lưu ý là phải dùng sau bữa ăn, nên uống vào lúc sáng và trưa, và chỉ dùng 2 lần / ngày. Nếu lạm dụng quá không những không giúp bạn cải thiện tình trạng, mà còn ảnh hưởng tới sự khỏe của bạn.

 

II. Các sản phẩm viên uống DHC được ưa chuộng nhất

Viên uống Vitamin C DHC

Viên bổ sung Vitamin C là sản phẩm phổ biến và được tin dùng nhiều nhất trên thị trường ngày nay. Dòng sản phẩm cung cấp phần lớn là vitamin C, B2 giúp hỗ trợ sức khỏe, tăng sức đề kháng và đặc biệt là khả năng làm trắng da, chăm sóc da từ sâu bên trong.

Thành phần vitamin C trong DHC giúp hỗ trợ quá trình chống oxy hóa, giảm tình trạng nếp nhắn trên da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ tự nhiên, cụ thể là các tia UVA, UVB khiến da ung thư và dẫn đến lão hóa da. Sản phẩm này dưỡng sâu vào bên trong, giúp da trở nên chắc khỏe và tăng độ đàn hồi, ngoải ra tạo một lớp màng tự nhiên bảo vệ da, kết hợp cũng thành phần collagen giúp da bạn luôn mịn màng, giảm sắc tố da.

viên uống Vitamin C DHC

Viên uống Vitamin C DHC dùng trong 60 ngày, 120 viên

Theo nghiên cứu và đánh giá của các bác sĩ da liễu, DHC có thể sử dụng với những người có nhu cầu dưỡng và làm trắng da, hoặc những người da bị cháy nắng, bị thâm sạm nhẹ thì chỉ cần dùng trong tầm 6 tháng là sẽ thấy được hiệu quả. DHC cũng bổ sung thêm các chất để tăng cường hệ miễn dịch, làm giảm các mầm bệnh có hại. Vitamin C có trong sản phẩm cũng có tác dụng làm mềm da, giảm tình trạng bong tróc và tái tạo da khô sần.

Tuy nhiên, sản phẩm DHC vitamin C có chứa nhiều dưỡng chất vitamin, dễ khiến người dùng cảm thấy nóng trong người và được khuyên dùng là nên uống với nhiều nước để giảm tình trạng này.

Viên uống DHC vitamin C phù hợp với những ai?

Viên uống DHC Vitamin được khuyên dùng dành cho các chị em có nhu cầu dưỡng da lâu dài, những người phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc người có da hơi bị đen, sạm da.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng được sử dụng để cung cấp Vitamin C giúp gia tăng sức khỏe cho ngường dễ bị stress, áp lực công việc dẫn đến tình trạng mệt mỏi, người hay uống bia rượt, hút thuốc dẫn đến gan luôn trong tình trạng quá tải.

 

Viên uống trắng da DHC Adlay Extract

Viên uống trắng da DHC Adlay Extract DHC 20 viên là dòng sản phẩm sẽ tập trung nhiều vào tác dụng làm trắng da và dưỡng da mịn màng nhiều hơn so với dòng DHC Vitamin C. Sản phẩm có thành phần chính là bột ý dĩ được mệnh danh là “viên ngọc lúa mạch”của công nghệ dưỡng da, giàu chất xơ, giúp cải thiện tình trạng lão hóa da, ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin, chống oxy hóa để đem đến làn da khỏe mạnh, căng mịn.

Dầu thực vật chứa vitamin E có trong sản phẩm cũng giúp dưỡng da sâu tận bên trong, làm mềm và cung cấp dưỡng ẩm tới cho người dùng, cải thiện độ ẩm da tránh tình trạng da bị khô nứt gây khó chịu. Chiết suất hạt ý dĩ được kết hợp với vitamin E đem đến vẻ đẹp của làn da mềm mịn, chắc khỏe cho chị em khi sử dụng.

Viên uống trắng da Hatomugi DHC Coix

Viên uống trắng da Hatomugi DHC Coix 20 ngày gói 20 viên

Viên uống DHC Adlay Extract phù hợp với những ai?

Thành phần hạt ý dĩ nổi tiếng tại Nhật với chiết xuất lúa mạch phù hợp với người có nhu cầu dưỡng trắng da từ sâu bên trong một cách an toàn, không gây tác dụng phụ hay kích ứng da bạn.

Những người có hiện tượng da bị khô cứng, bong tróc vảy, da bị lão hóa cần được chăm sóc và cải thiện để cấp ẩm và dưỡng chất cho làn da sau khi sử dụng đều đặn.

Những người bị cháy nắng, da có tình trạng sạm đen, tàng nhan, da không đều màu cần dùng để cân bằng lại trạng thái da, ngăn chặn hình thành sắc tố melanin và dưỡng da hiệu quả.

 

Viên uống DHC hoa hồng Bulgarian Rose Capsule

Viên uống hoa hồng DHC với chiết xuất từ hoa hồng Bulgaria – dòng hoa nổi tiếng đem lại mùi hương ngọt ngào và quyến rũ được thu hoạch hoàn toàn thủ công, đem đến hiệu quả thơm cơ thể rõ rệt. Sản phẩm có chứa các hoạt chất như Geraniol, Citronellol nguồn gốc từ tinh dầu xả, kết hợp cùng nhau đem lại tác dụng ngăn ngừa oxi hóa cùng các chất axit gây mùi cơ thể.

Vitamin E cũng là thành phần chính tại nên sản phẩm, giúp dưỡng da nhẹ nhàng và tránh các kích thích gây hại từ bên ngoài làm hại da. Dầu hoa hồng cùng 850 các hợp chất khác giúp cơ thể tạo ra mùi hương tự nhiên, kích thích nội tiết tố nữ lọc và lan tỏa mùi hương ra khắp cơ thể.

 

thơm cơ thể Nhật Bản là một loại viên uống DHC được chiết xuất từ hoa hồng Bulgaria được thu hoạch thủ công, chứa nhiều các hoạt chất như: Geraniol cùng với Citronellol của tinh dầu xả, các loại hoạt chất này kết hợp với nhau có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa sự oxy hóa của Axit 9-Hexadecene và Lipid Peroxide – các nguyên nhân chính gây ra mùi cơ thể.

Không chỉ ngăn ngừa các nguyên nhân gây mùi hôi cơ thể, thành phần của viên uống DHC này còn chứa dầu hoa hồng, có đến 850 thành phần giúp cơ thể tạo ra mùi hương tự nhiên kích thích cơ thể tiết ra nội tiết tố nữ làm tỏa hương khắp cơ thể, giúp chị em phụ nữ lúc nào cũng tự tin. 

Viên uống thơm cơ thể là chính một giải pháp hoàn hảo giúp bạn ngăn chặn những vấn đề về mùi trên cơ thể mang lại một cơ thể thoảng nhẹ hương thơm, giúp cơ thể tạo ra mùi hương tự nhiên làm thay đổi thành phần gây mùi trong tuyến mồ hôi giúp cơ thể tỏa hương thơm tự nhiên chỉ sau 2-3h uống,

Viên uống hoa hồng DHC thơm cơ thể

               Viên uống hoa hồng DHC thơm cơ thể 20 ngày gói 20 viên

 

Viên uống DHC Adlay Extract phù hợp với những ai?

Các tuyến bã nhờn trên cơ thể bị bít tắc do các tác nhân từ môi trường ngoài như khói bụi hoặc các tạp chất khiến làn da bị lão hóa, khó đào thải khiến mất độ của axit 9-hexadecene tăng nhanh chóng – nguyên nhân chính gây ra mùi hôi của cơ thể.

Vậy sản phẩm sẽ hợp với những người có tình trạng tương tự, hay phải đi đường nhiều khói bụi, hoặc phải tiếp xúc lâu dài với ánh nắng mặt trời làm làn da lão hóa nhanh chóng.

Những người cảm thấy không tự tin, thoải mái với mùi hương cơ thể khó chịu, hoặc người đang có mùi cơ thể nồng, dễ thấy khiến bạn mất đi cảm giác thoải mái, dễ gặp các tình trạng khó xử.

Những người phải vận động nhiều gây tiết mồ hôi, những người dễ đổ mồ hôi cũng cần sử dụng để tránh các mùi hương nồng nặc, giúp tạo hương tự nhiên và nhẹ nhàng, đặc biệt hữu ích với người đổ nhiều mồ hôi.

 

2.4. Viên uống bổ sung rau củ DHC

Viên bổ sung rau củ DHC là sản phẩm đột phá nhất của thương hiệu DHC khi có thể tổng hợp được đến 32 loại rau xanh và củ quả khác nhau trong một sản phẩm, cung cấp chất xơ cùng các dưỡng chất thiết yếu cho người sử dụng. Sản phẩm này đặc biệt bổ sung rau xanh cho những người cần.

 Do tổng hợp từ các loại rau củ quả giàu dinh dưỡng, sản phẩm đem lại các tác dụng như cân bằng và bổ sung dưỡng chất thiếu trong bữa ăn hằng ngày, hỗ trợ cải thiện tình trạng táo bón và hệ tiêu hóa yếu ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Sản phẩm cũng có thể sử dụng để cải thiện tình trạng nóng trong người, giúp thanh lọc cơ thể và tăng cường sức đề kháng cần có.

Nhật Bản bổ sung 32 loại rau xanh và củ quả khác nhau, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, dành cho những người bận rộn không có thời gian ăn uống đủ chất, hay những người ghét và lười ăn rau, giúp tránh được nhiều căn bệnh như nóng người, nổi mụn, táo bón… do thiếu chất xơ.

Viên uống bổ sung rau củ DHC

Viên uống bổ sung rau củ DHC 60 ngày gói 240 viên

Những loại rau có trong viên uống bổ sung rau củ quả DHC Nhật Bản

Viên uống DHC bổ sung rau củ quả Nhật Bản DHC với đầy đủ các thành phần dưỡng chất từ : bột lúa mạch,cải xoăn , một số loại rau màu xanh lá cây: lúa mạch non, cải xoăn, cà rốt, cà chua, khoai lang, hành tây, bí ngô, ngô ngọt , khoai lang tím, bắp cải, tía tô đỏ, rau bina, lá củ cải, củ sen, nozawana, choy bok, cải thảo, hành lá, tỏi, gừng, rau mùi tây, cây ngưu bàng, bông cải xanh, cần tây, lá mai, mướp đắng, cây ngải, cỏ linh lăng, đậu xanh, măng tây khí, tía tô màu xanh.

32 loại rau có trong viên uống rau củ DHC

32 loại rau có trong viên uống rau củ DHC

Viên uống DHC rau củ tổng hợp  phù hợp với những ai?

Viên uống bổ sung các loại chất xơ và vitamin rau củ thiết yếu phù hợp với những người lười hoặc ghét ăn rau, những người quá bận rộn và thường xuyên ăn uống không đủ chất để làm việc thì đây sẽ là liệu pháp an toàn và nhanh chóng.

Viên uống DHC rau củ cũng là “liều thuốc” giúp cải thiện tình trạng bị táo bón, khó tiêu hoặc đường tiêu hóa bị suy yếu, làm dịu và hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất, loại bỏ tình trạng nóng trong người.

Các dưỡng chất thiết yếu được cung cấp cũng giúp cải thiện chế độ dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng, thanh lọc tạp chất ra khỏi cơ thể, nhờ vậy giúp da khỏe mạnh, mịn màng và không bị nổi mụn.

 

2.5. Viên uống collagen DHC

Viên uống collagen DHC là sản phẩm Nhật Bản giúp bổ sung collagen với mức giá “hợp túi tiền” duy nhất đang có trên thị trường hiệu nay. Viên uống collagen DHC giúp chống vấn đề lão hóa da diễn ra sớm, duy trì sự trẻ trung và mịn màng cho làn da của các chị em phụ nữ. 

Sản phẩm có thành phần chính và chủ yếu nhất là Collagen peptide chứa đến 2.050mg/ liều – Dưỡng chất chính giúp cải thiện tình trạng da dẻ được nhiều thương hiệu lớn lựa chọn như Shiseido, Olay, … Đây là thành phần chính tác động trực tiếp vào da của bạn từ sâu bên trong, bảo vệ cấu trúc da săn chắc, loại bỏ các tác nhân làm da bị đổi màu, ngăn ngừa và làm chậm quá trình tạo nếp nhăn trên da bạn.

Vitamin B1, B2 có trong sản phẩm cũng cấu thành nên một lớp màng dưỡng bảo vệ da dẻ luôn mịn màng và mượt mà, tránh tình trạng da bị khô, thiếu ẩm, đặc biệt ở vùng mặt, vùng da cổ, …

viên uống collagen DHC

viên uống collagen DHC 360 viên 60 ngày

 

Viên uống DHC Collagen  phù hợp với những ai?

Sản phẩm Collagen sẽ đánh trọng yếu vào người dùng có nhu cầu dưỡng da mạnh, đặc biệt là để tránh các tình trạng lão hóa nhanh diễn ra ở trên da. Sản phẩm có thể kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh để tăng khả năng hấp thụ chất.

Các viên uống DHC Collagen cung cấp lượng lớn dưỡng chất chăm sóc da hơn nhiều so với các sản phẩm trong cùng thương hiệu, vì vậy đây sẽ là sản phẩm tối ưu nhất cho những người muốn cải thiện tình trạng da nhanh chóng và chỉ chủ yếu là chăm sóc da.

Bạn nên uống nhiều nước trong quá trình sử dụng sản phẩm để cơ thể có thể hấp thụ hết lượng dưỡng chất vừa mới nạp vào đồng thời thải đi những chất còn tồn đọng lại trong sản phẩm.

3. Kết luận

Viên uống DHC của Nhật Bản luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam, đặc biệt với tính năng lành tính và khả năng kết hợp cùng các sản phẩm khác để tăng hiệu quả công dụng được các dược sĩ tin da liễu tin dùng. Đây cũng là thương hiệu top đầu mà Konni39 gửi tới các chủ đại lý để cửa hàng của bạn có thể đảm bảo doanh thu và lượt khách mua hàng ổn định.

Đừng quên theo dõi Konni39 để cập nhật các kiến thức mới nhất về cách vận hành và phát triển cửa hàng Nhật nội địa bạn nhé!

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý khai trương

Để lại thông tin để Konni39 tư vấn

    error: Content is protected !!