Kiến thức nhượng quyền
konni39
21/12/2023
Được biết đến trên thị trường nhượng quyền hàng Nhật nội địa, Konni39 đang duy trì cho thương hiệu mình một hình ảnh và độ uy tín trong mắt thị trường và nhà đầu tư hiện nay. Nhưng đứng trước một số nguồn cung cấp và các thông tin tranh cãi như “Konni39 lừa đảo”, … khiến nhiều người hoang mang. Vậy hãy thử tìm hiểu xem, Konni39 có đang được đánh giá là một thương hiệu uy tín hay không?
Konni39 đã có 7 năm kinh nghiệm trên thị trường bán lẻ tại Việt Nam, xây dựng được tên tuổi cùng độ uy tín vững chắc cho mình trên thị trường. Đánh đúng vào tâm lý chuộng hàng Nhật của người tiêu dùng Vietejj, Konni39 nhập khẩu các sản phẩm hàng Nhật giá ưu đãi ngay từ phía thương hiệu mẹ mà không qua bên thứ 3 nào.
Nhân thấy nhu cầu kinh doanh hàng Nhật, cùng khả năng phân phối các sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng, Konni39 đã lựa chọn mô hình nhượng quyền để hợp tác cùng các nhà đầu tư hiện nay.
Tìm hiểu thêm Nhượng quyền là gì?
Cung cấp mô hình nhượng quyền siêu thị mini Nhật Bản đa dạng, Konni39 hỗ trợ tối đa cho các chủ đại lý có thể dễ dàng tiếp cận phương thức quản lý cùng cách vận hành mô hình hiệu quả, bền vững với 3 hình thức kinh doanh chính. Mọi đại lý đều sẽ nhận được giấy chứng nhận đại lý hợp pháp cùng các giấy phép hàng hóa kinh doanh hợp lệ.
Có nền tảng từ phía công ty mẹ là công ty HSC đặt tại Nhật Bản, hỗ trợ Konni39 kết nối và tiếp cận các nhãn hàng thương hiệu Nhật có tiếng, uy tín như Sagami, 82x, Fukuske, … để đem tới nguồn hàng chính hãng, mức giá ưu đãi cho người mua hàng.
Tìm hiểu thêm về Konni39 TẠI ĐÂY.
Có riêng 1 kho bãi tại Nhật cùng với 3 tổng kho ở cả 3 miền tại Việt Nam, các sản phẩm của Konni39 đều được vận chuyển qua công ty mẹ là HSC, đảm bảo tối đa an toàn và tiết kiệm chi phí, từ đấy sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt có mức giá ưu đãi hơn.
Các chủ đại lý có thể yên tâm khi kinh doanh trong chuỗi cửa hàng của Konni39 do:
Là những người đã kết nối và gắn bó với Konni39 trong một khoảng thời gian dù dài hay ngắn, thì họ cũng là những nhân tố cốt lõi nhất tạo nên sự thành công của Konni39 như ngày hôm nay. Vậy với lý do gì mà các chủ đại lý – đặc biệt trong khoảng thời gian đầy tranh cãi khi bị gắn mác Konni39 lừa đảo – vẫn quyết định lựa chọn Konni39.
Với Anh Long – chủ đại lý Konni39 Lê Hồng Phong Phủ Lý chia sẻ: “Lý do anh lựa chọn Konni39 bởi thương hiệu hoạt động dưới sự quản lý của công ty chủ quản HSC Japan, có trụ sở chính tại Nhật. Với nguồn hàng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật thì đảm bảo chính ngạch – uy tín – ổn định, không có lý do gì mà không bắt đầu kinh doanh cả”.
Anh Long nhận thấy rằng việc có thể duy trì nguồn hàng ổn định là điều tối trọng khi anh tìm kiếm thương hiệu làm ăn đối tác. Việc một doanh nghiệp nhập hàng tràn lan, hoặc không đảm bảo được đều đặn nguồn hàng là cần phải “dẹp” ngay bởi điều này thực sự nguy hại cho công việc.
Với Konni39, ngay khi anh nhận thấy nguồn hàng được nhập với một chuỗi nhập khẩu do chính công ty mẹ tại Nhật Bản – đất nước anh cho là đi đầu thế giới về chất lượng, lại còn vượt qua hai lần kiểm tra gắt gao từ xuất – nhập khẩu thì tất nhiên có thể an tâm về cả nguồn gốc lẫn chất lượng.
Mặc dù cũng rất hoang mang về vấn đề Konni39 lừa đảo đang gây xôn xao lúc bấy giờ, nhưng sau khi được cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng minh và xác thực đảm bảo được đóng dấu rõ ràng, anh Phong cũng an tâm xác nhận và đồng ý ký kết hợp đồng.
Còn đối với chị Trang – chủ đại lý Konni39 Lê Hồng Phong Vinh – chị mong muốn có thể xây dựng mô hình cửa hàng Nhật an toàn, đảm bảo cho người dân địa phương và người quen của chị có thể thoải mái mua hàng mà không lo về giá cả.
Mặc dù bản thân chị đã có số vốn kinh doanh có sẵn lớn từ hoạt động trước, nhưng lại gặp rất nhiều trăn trở do kinh nghiệm kinh doanh của chị khá khiêm tốn, không tự tin sẽ mở được cửa hàng và duy trì hoạt động lâu dài.
Vì vậy chị đã tìm hiểu đến mô hình nhượng quyền cửa hàng tiện lợi Nhật, và đã chọn Konni39 bởi các chính sách rõ ràng, hỗ trợ lưu động và tạo lợi thế mạnh mẽ cho các chủ đại lý. Chị chia sẻ: “Các buổi đào tạo của Konni39 đều là trực tiếp 1:1, vừa có bài giảng trực quan, vừa cho phép thực chiến ngay tại cửa hàng, rất dễ hiểu”
Anh Sơn – chủ đại lý Konni39 Kim Liên – là khách hàng đặc biệt nhất của Konni39 khi anh đã có kinh nghiệm quản lý tới 3 cửa hàng trên 3 lĩnh vực khác nhau. Vì vậy anh Sơn rất biết cách đánh vào trọng tâm các câu hỏi, so sánh và đánh giá các mô hình kinh doanh khác nhau trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.
Và cuối cùng anh Sơn đã chọn Konni39 với mức chi phí nhượng quyền 60 triệu, với chia sẻ là “So với các bên khác hỗ trợ của Konni39 tốt hơn hẳn, quan trọng là chỉ thu phí DUY NHẤT 1 LẦN mà vẫn đồng hành hỗ trợ liên tục”.
Thực hiện đúng cảm kết, Konni39 đã hỗ trợ anh Sơn mở cửa hàng Konni39 Kim Liên thành công, ngoài ra vẫn liên tục hỗ trợ các ấn phẩm, bài đăng, … phần nào giúp cửa hàng nhanh chóng ổn định. Và sắp tới Konni39 Kim Liên cũng như nhiều đại lý khác sẽ liên tục nhận được các sản phẩm độc quyền cùng hỗ trợ chương trình khuyến mãi từ chính bên thương hiệu cung cấp.
Giữa tranh cãi “Konni39 có phải uy tín không” hay “Konni39 lừa đảo” đã có sự vào cuộc của rất nhiều các chuyên gia hoặc từ các đầu báo uy tín cùng lên tiếng. Với một vài các đầu báo nổi tiếng đã vào cuộc và đưa ra các dẫn chứng cho câu chuyện nổi cộm gần đây, tất nhiên sẽ xoay quanh việc xác minh rằng “Konni39 lừa đảo” là đúng hay sai.
Với các đầu báo như Cafef, VnExpress, VietNamNet, … đều đưa ra những lập luận dẫn chứng chủ yếu về việc họ tìm hiểu Konni39 và nhận xét thấy đây là thương hiệu đáng tin cậy, có chí hướng tốt, sự phát triển lành mạnh và đảm bảo cho các nhà đầu tư. Họ khẳng định đây là thương hiệu uy tín có sự phát triển hình ảnh tốt, nên việc Konni39 lừa đảo hoàn toàn sai sự thật.
Đặc biệt với Cafef – tờ báo doanh nghiệp nổi tiếng nhất cũng lên tiếng đánh giá về mô hình nhượng quyền của Konni39, đánh giá đây là phương thức kinh doanh thành công và có nền tảng tốt, đảm bảo an toàn.
Với các luồng thông tin Konni39 dùng hàng không chính hãng, Konni39 đã trực tiếp làm việc với cả chủ đại lý trên nguồn tin cũng như bên đầu báo đã đăng tải thông tin để giải quyết vấn đề, đảm bảo chịu trách nhiệm và thông tin không làm ảnh hưởng tới chuỗi cửa hàng. (Kết quả hầu như đều là không có bằng chứng xác thực hoặc sử dụng sai hình ảnh).
Về câu chuyện tem phụ, Konni39 đã hướng dẫn các chủ đại lý rõ ràng trong các buổi đào tạo 1:1, đưa ra các yêu cầu cùng sự quan trọng của tem phụ, đảm bảo họ sẽ nắm được thông tin và cung cấp đủ các sản phẩm tem cho họ.
Có thể tự tin đảm bảo rằng Konni39 là một doanh nghiệp uy tín.
“Konni39 lừa đảo” là một cụm từ hoàn toàn sai hoàn toàn bởi lẽ: Konni39 là một thương hiệu được bảo hộ.
Kể từ năm 2018, thương hiệu Konni39 đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu bởi cục sở hữu trí tuệ số 297900, đảm bảo thương hiệu được pháp luật bảo vệ và ngăn chặn mọi hành vi xâm phạm nhãn hiệu.
Các sản phẩm khi đăng ký bảo hộ thương hiệu đều đã được kiểm tra rõ ràng, xác thực và đã đưa được đầy đủ các chứng từ liên quan về nguồn gốc hàng hóa và sản phẩm. Vì vậy thương hiệu có thể đảm bảo vụ việc Konni39 lừa đảo với nguồn hàng không xác thực tràn lan trên thị trường là hoàn toàn sai.
Bởi Konni39 muốn phát triển một mô hình nhượng quyền đặc biệt để phù hợp cho mọi khách hàng, kể cả những người không có kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng, hay những người có số vốn dưới 100 triệu vẫn có thể sở hữu một cửa hàng thu hút và nổi bật. Mô hình nhượng quyền toàn diện được gói gọn và tối ưu, không yêu cầu thêm phí mà hỗ trợ đồng hành là 100%.
Konni39 cũng nhấn mạnh vào những điều khoản rất rõ ràng trong việc quản lý và kiểm soát các hoạt động thương hiệu tuân thủ với yêu cầu của nhà nước và đảm bảo cho thị trường. Là một nhà đầu tư thông thái, trước luồng tin “Konni39 lừa đảo” bạn đã tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đưa ra các kết luận sớm. Konni39 xin cảm ơn bạn vì đã dành thời gian ra để tìm hiểu sự thật về chúng tôi.