Kiến thức nhượng quyền

Top 9 thương hiệu nhượng quyền giá rẻ hot nhất tại Việt Nam

konni39

01/04/2024

Các chính sách, xu hướng phát triển của năm 2024 giúp cho thị trường nhượng quyền ngày càng được thúc đẩy mạnh mẽ, tạo điều kiện cho nhiều nhà khởi nghiệp có thể mở cửa hàng thuận lợi bất kể số vốn khởi điểm là cao hay thấp.

Vậy hôm nay, hãy cùng Konni39 nhượng quyền tìm hiểu xem các thương hiệu giá rẻ vẫn có khả năng sinh lời lớn tại Việt Nam năm nay nhé.

I. Top 9 thương hiệu nhượng quyền giá rẻ tại Việt Nam

1. Bánh mì chả cá Má Hải

Từ năm 2014, khi những chiếc bánh mì mang đậm nét đẹp truyền thông Việt “gây bão” trên thị trường quốc tế, bánh mì chả cá Má Hải cũng từ đấy trở thành cái tên cực kỳ nổi bật trong thị trường ẩm thực Việt. Với nguyên tắc “Chất lượng tạo nên thương hiệu” , bánh mì chả cá Má Hải đã phát triển bộ menu đa dạng với đầy đủ hương vị, giúp các cửa hàng của thương hiệu này có chỗ đứng vững trên khu vực địa phương.

Với mạng lưới hỗ trợ rộng lớn, các đại lý của thương hiệu Bán mì chả cá Má Hải liên tục được hỗ trợ trong việc nhập nguyên liệu chất lượng, hỗ trợ marketing, xây dựng cửa hàng đến việc cập nhật menu món mới liên tục. Đây là thương hiệu nhượng quyền giá rẻ phù hợp cho những bạn mới bắt đầu có thể bắt tay vận hành cửa hàng ngay lập tức.

Chi phí nhượng quyền thương hiệu: 10 triệu

Bánh mì chả cá má hải

Bánh mì chả cá Má Hải có hệ thống lớn, dự tính mỗi ngày bán 500,000 ổ bánh mì chất lượng

2. Hamburger ông Tây

Đứng đầu danh sách là thương hiệu nhượng quyền có mức chi phí rẻ nhất: Hamburger Ông Tây. Đây hẳn đã là một địa chỉ quen thuộc cho những tín đồ chuộng món hamburger chuẩn hương vị Mỹ. Hamburger Ông Tây được ví như làn gió mới khi mang đến màu sắc, bộ menu đa dạng cùng hương vị xuất sắc qua mỗi suất bán.

Thương hiệu Hamburger Ông Tây cũng là phía nhượng quyền hiếm hoi tại Việt Nam đầu tư mạnh vào hình thức bán hàng, cập nhật tùy theo mức chi phí vốn có của nhà khởi nghiệp. Với mức vốn đầu tư thấp, nhưng thị trường và tệp khách trung thành lớn của Hamburger Ông Tây sẽ giúp bạn có chỗ đứng vững chắc để thu lại nguồn lợi nhuận cao gấp 5 – 10 lần so với số vốn bỏ ra.

Chi phí nhượng quyền thương hiệu: 26 triệu

Hamburger Ông Tây nhượng quyền

Hamburger Ông Tây có chi phí nhượng quyền rất rẻ, mô hình nhỏ gọn, phù hợp với thị hiếu khách

3. Gà Five Star

Five Star là thương hiệu gà rán đến từ tập đoàn C.P.F có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực cả thị trường Việt Nam lẫn thị trường quốc tế nhờ hương vị thơm ngon và vị giòn đặc trưng. Five Star có công thức rán gà độc quyền đảm đảm bảo qua từng cửa hàng của đại lý, giúp cho màu sắc thương hiệu được giữ vững trong lòng khách hàng.

Lợi thế lớn nhất khi nhượng quyền gà rán Five Star chính là được kế thừa công thức cùng bộ menu độc quyền của toàn thương hiệu. Nhờ việc kiểm soát chặt chẽ chất lượng cùng các hỗ trợ nhập, bảo quản nguyên liệu của thương hiệu mẹ, các đại lý có thể tự tin cạnh tranh trên thị trường địa phương và thu lại lợi nhuận lớn.

Chi phí nhượng quyền thương hiệu: 27 – 70 triệu

  • Mô hình xe đẩy: 27 triệu
  • Mô hình Outlet: 32 triệu
  • Mô hình Shop House: Từ 70 triệu

Đọc thêm Các loại mô hình nhượng quyền phổ biến nhất để bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho cửa hàng kinh doanh của bạn.

Nhượng quyền gà fivestar

Thương hiệu gà Five star cung cấp cho nhà đầu tư 3 lựa chọn mô hình kinh doanh phù hợp không chỉ mức vốn mà còn là thị hiếu khách hàng

 

4. Bánh mì kẹp kem Singapore Brother La

Món bánh mì kẹp kem gây cơn sốt cực lớn trong suốt thời gian qua đến từ chính thương hiệu Singapore Brother La với địa chỉ đầu tiên tại phố đi bộ Hồ Gươm. Chính sự mới lạ của món ăn “không đụng hàng” với bất kỳ đối thủ nào đã giúp Singapore Brother La giữ đươc sức hút và được yêu thích bởi đông đảo khách hàng từ trẻ nhỏ đến người lớn.

So với các thương hiệu quán kem khác, Singapore Brother La có mức chi phí nhượng quyền rẻ rất nhiều, nhưng vẫn giữ được 100% hỗ trợ trong quy trình nhượng quyền như thiết kế nhận diện cửa hàng, thiết kế menu và đào tạo chuyên môn. Chính vì vậy với các nhà đầu tư mới, đây là mô hình nhượng quyền ít vốn phù hợp để bạn bắt tay vào kinh doanh.

Chi phí nhượng quyền thương hiệu: 50 triệu

Quán bánh mì kem kẹp

Quán bánh mì kem kẹp gây sốt đã mở rộng chi nhánh nhượng quyền ra toàn quốc

5. Cửa hàng Nhật Konni39

Các tín đồ hàng Nhật tại Việt Nam hẳn không còn lạ với thương hiệu nhượng quyền Konni39 với dòng hàng Nhật chất lượng cao mà mức giá rẻ so với các thị trường. Bởi Konni39 nhập hàng chính hãng từ các đối tác thông qua thương hiệu mẹ – công ty XNK HSC đặt tại tỉnh Fukuoka, Nhật. Mức giá nhập vào rẻ giúp chủ đại lý có thể đặt mức giá cạnh tranh hơn so với thị trường, dễ dàng kéo khách tới cửa hàng.

Ngoại trừ những hỗ trợ trong việc nhập hàng, mức chi phí nhượng quyền của Konni39 bao gồm cả các hoạt động set-up, hỗ trợ thiết kệ nhận diện cửa hàng, quảng bá cho đại lý, … Với mức chi phí chỉ đóng duy nhất một lần, thương hiệu Konni39 giúp nhà khởi nghiệp mới giảm nhẹ gánh nặng vốn đầu vào mà vẫn có nguồn thu nhập cao và ổn định.

Chi phí nhượng quyền thương hiệu: 60 triệu

Thương hiệu nhượng quyền giá rẻ Konni39

Các cửa hàng Nhật của Konni39 đánh đúng tâm lý chuộng hàng Nhật của người Việt, dự kiến tận thu mỗi ngày từ 2-5 triệu tùy quy mô cửa hàng

6. Trà sữa Mixue

Đứng đầu trong cơn sốt nhượng quyền năm 2023, Mixue đã khiến dân đầu tư bùng nổ bởi mô hình nhượng quyền có mức phí rẻ chưa từng có. Chỉ với cốc trà sữa có mức giá 25,000 – 30,000 VNĐ, khách hàng của Mixue đã trải dài tới mọi độ tuổi, tiếp cận khách hàng ở mọi nơi.

Điểm thu hút ở Mixue khiến chính là tỷ suất lợi nhuận thu về so với mức phí nhượng quyền họ bỏ ra. Các đại lý của Mixue được kế thừa đầy đủ từ công thức, bộ nhận diện đến việc hỗ trợ nhập nguồn nguyên liệu an toàn từ công ty mẹ.

Chi phí nhượng quyền thương hiệu: 70 triệu

Cửa hàng nhượng quyền Mixue

Mixue rẻ “không đối thủ” giúp cửa hàng bán tiếp cận được rất nhiều khách hàng, nâng doanh thu bán hàng ngày lên hiệu quả

7. Cafe Milano

Mặc dù nằm trong danh sách thương hiệu nhượng quyền giá rẻ, nhưng Milano thực sự có chiến lược thành công riêng khi khéo léo nhắm đúng tệp khách hàng tiềm năng mà ít bên thương hiệu khác nhận ra – giới trẻ và dân văn phòng. Bên cạnh không gian thoáng đãng thích hợp cho các buổi tâm sự, Milano cũng chú trọng vào chất lượng cafe tuyệt hảo, đậm chất cafe Ý lãng mạn.

Thế mạnh trong mô hình nhượng quyền của cafe Milano chính là từ việc họ kế thừa hoàn hảo bộ nhận diện thương hiệu, màu sắc và công thức pha chế đến cho từng đại lý của cửa hàng. Các buổi hỗ trợ đào tạo và chuyển giao công nghệ của họ giúp đại lý có thể nắm vững kiến thức và dễ dàng duy trì được tiêu chuẩn cao qua từng sản phẩm bán cho khách.

Chi phí nhượng quyền thương hiệu: 90 – 100 triệu

Milano Coffee - thương hiệu nhượng quyền giá rẻ

Milano có bộ nhận diện thương hiệu mạnh, ấn tượng đúng gu của dân nghiền cafe cùng giới trẻ hiện nay

8. An An’s Tea & Cake

An An’s Tea & Cake nổi tiếng nhất với dòng trà bí đao thanh ngọt cùng các loại bánh ăn ngọt ăn kèm cực kỳ hợp. Điều khiến khách hàng thích nhất ở An An’s Tea & Cake chính là dòng nước giải nhiệt thanh mát, phù hợp với mọi khẩu vị của An An’s.

An An’s Tea & Cake cung cấp cho nhà đầu tư 2 mô hình nhượng quyền dựa trên chi phí bỏ ra và hiệu quả đạt được của thị trường địa phương. Cả hai mô hình đều được đảm bảo hỗ trợ từ thiết kế cửa hàng, đào tạo nhân viên, hoạt động marketing đến việc được cưng ứng nguyên liệu chất lượng cao, giúp nhà khởi nghiệp ưu được chi phí mà vẫn có lợi nhuận khi kinh doanh.

Chi phí nhượng quyền thương hiệu: 94 – 168 triệu

  • Mô hình xe đẩy: 94 triệu
  • Mô hình quầy: 168 triệu
An An's Tea & Cake

Dòng trà bí đao thanh mát, nguyên liệu tự nhiên chính là “bí kíp” giúp các cửa hàng của An An’s Tea & Cake được lòng mọi vị khách

9. Cafe Monaco

Tương tự với Milano, không gian của Monaco Coffee cũng đậm chất hiện đại với phong cách bài trí đặc trưng. Nguyên liệu của Cafe Monaco cũng được ưu tiên là hạt cà phê Việt tốt nhất, không gian quán thoáng đãng nhất trên những con phố sầm uất đông người qua lại.

Thương hiệu Monaco cũng tạo rất nhiều chính sách hỗ trợ để giúp các đại lý có thể vững vàng kinh doanh, thu lợi nhuận lớn. Mang mục tiêu đem hương vị Việt đi xa hơn, các hàng quán cafe Phố đều có sự can thiệp trực tiếp từ chuyên gia, hỗ trợ bàn bản trong bày trí, sắp xếp và đào tạo nhân viên hiệu quả.

Chi phí nhượng quyền thương hiệu: 102 triệu

Nhượng quyền cafe Monaco

Các quán cafe nhượng quyền Monaco theo phong cách hiện đại, nhưng vẫn pha đâhm hương vị Việt yếu thích của khách hàng

II. Tạm kết

Phía trên đây, chúng mình đã tổng hợp đầy đủ cho bạn các thương hiệu nhượng quyền giá rẻ đang được đánh giá có tiềm năng phát triển tốt nhất dựa theo các lĩnh vực kinh doanh năm 2024 đang có mức lợi nhuận tổng trên thị trường cao nhất.

Thương hiệu nhượng quyền giá rẻ Chi phí nhượng quyền
Bánh mì chả có Má Hải 10 triệu
Hamburgur Ông Tây 26 triệu
Gà Five Star 27 – 70 triệu
Bánh mì kẹp kem Singapore Brother La 50 triệu
Cửa hàng Nhật Konni39 60 triệu
Trà sữa Mixue 70 triệu
Cafe Milano 90 – 100 triệu
An An’s Tea & Cake 94 – 168 triệu
Cafe Monaco 102 triệu

Có rất nhiều thương hiệu nhượng quyền giá rẻ nhưng có thị phần rất lớn trong thị trường hiện nay, phải kể đến các ứng cử viên sáng giá như Mixue, Milano hay Konni39 đều hoạt động tốt với chuỗi trên 150 cửa hàng toàn quốc.

Tìm hiểu thêm: Chi phí nhượng quyền đắt hay rẻ để mở cửa hàng.

Hầu như trong danh sách đều đề cập đến các thương hiệu đang có mức chi phí nhượng quyền dưới 100 triệu – so với các thương hiệu khác đây là mức phí cực kỳ thấp. Nếu bạn vẫn lo lắng độ hiệu quả của các hình thức này, hãy tham khảo ngay Kinh nghiệm nhượng quyền dưới 100 triệu cho bản thân tự tin kinh doanh thành công nhé.

Với mức chi phí thấp, hy vọng bạn đã tìm được thương hiệu nhượng quyền giá rẻ phù hợp với mức vốn hiện có của bạn. Mặc dù có chi phí nhượng quyền rẻ, nhưng mọi hỗ trợ cùng tiềm năng phát triển của thương hiệu này đều được thể hiện rõ ràng, đảm bảo tốt cho nguồn thu nhập mới của bạn.

 

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý khai trương

Để lại thông tin để Konni39 tư vấn

    error: Content is protected !!