Kiến thức nhượng quyền

Hướng dẫn đầu tư nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu tăng tỷ lệ thành công

konni39

10/10/2023

Một trong số những điều luôn làm các nhà đầu tư đau đầu mỗi khi quyết định kinh doanh một mô hình nhượng quyền, đó chính là vốn đầu tư. Khi con số liên tục đội lên hàng trăm triệu đồng từ chi phí sửa mặt bằng, phí nhập hàng, phí đào tạo, …

Đã bao giờ nghe tới mô hình nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu, chắc hẳn bạn sẽ không tin. Một mô hình kinh doanh nhượng quyền tối ưu lại chỉ có chi phí 100 triệu là hoàn toàn có thể. Vậy hôm nay, Konni39 sẽ chia sẻ cho bạn cách kinh doanh mua quyền chỉ với số vốn vỏn vẹn dưới 100 triệu cùng các mô hình đáng đầu tư nhất năm 2023.

Nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu

Nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu

I. Lợi ích khi chọn mô hình nhượng quyền với số vốn thấp

Mô hình nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu, nghe có vẻ không to và hoành tráng như những cửa hàng đầu tư đến cả hàng trăm triệu đang kinh doanh trên thị trường. Vậy các mô hình nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu có những ưu điểm gì nổi bật để tạo ra lợi thế cạnh tranh cho chủ đầu tư?

Chi phí ban đầu bỏ ra thấp hơn

Lợi ích lớn nhất khi kinh doanh nhượng quyền dưới 100 triệu chính là số vốn bỏ ra thấp hơn nhưng vẫn nhận được đầy đủ sự hỗ trợ từ phía thương hiệu mẹ để kinh doanh. Các hỗ trợ này sẽ bao gồm cả chi phí thiết kế, khảo sát thị trường, điều chỉnh bộ nhận diện cho cửa hàng, …

Nhiều thương hiệu cũng cần duy trì hình ảnh tốt trên thị trường, không tiếc đầu tư thêm cho đại lý trợ giúp từ đào tạo nhân lực và nguồn hàng với mức giá rẻ hơn bên thị trường, cam kết đồng hành trong quá trình vận hành cửa hàng cùng chủ kinh doanh cũng giúp bạn giảm thiêu rủi ro và nhanh chóng ổn định tài chính của bạn.

Ngành nhượng quyền nên lựa chọn

Chi phí nhượng quyền bỏ ra thấp hơn nhưng vẫn đánh đúng vào nhu cầu của khách hàng

Tỷ suất hoàn vốn cao hơn

Tỷ suất hoàn vốn hay ROI được biết đến là tỷ lệ để đo lường lượng vốn đầu tư trên số vốn đã bỏ ra, để đo lường khả năng tăng trưởng trong thời gian và tính khả thi của dự án. Tỷ lệ này sẽ được tính bằng:

Tỷ suất hoàn vốn (ROI) = Lợi nhuận ròng/Tổng chi phí đầu tư

Miễn là mô hình nhượng quyền với mức giá dưới 100 triệu bạn lựa chọn là phù hợp, tiềm năng thì nó hoàn toàn có thể tạo ra những lợi thế lớn hơn hẳn so với chi phí chuyển nhượng đắt đỏ.

Khả năng linh hoạt cao

Thường các bên lựa chọn giá trị mô hình nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu sẽ có quy mô vừa phải hơn để tạo sự linh hoạt trong việc chọn địa điểm kinh doanh hoặc thị trường hợp lý. Bạn có thể lựa chọn mặt bằng nhỏ hoặc vừa để nhắm tới các hoạt động kinh doanh kết hợp offline và online điều chỉnh theo hướng phát triển mạnh hơn.

Thường với mức vốn này, bạn có thể cân nhắc đẩy mạnh kinh doanh online nếu lựa chọn mặt bằng cửa hàng nhỏ, như vậy sẽ tiết kiệm tiền thuê mặt bằng, thuê nhân viên mà vẫn đảm bảo cửa hàng có độ uy tín và doanh thu ổn định đều.

Ít thương hiệu đối thủ cạnh tranh hơn

Mô hình nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu được thiết kế để dễ dàng tiếp cận những nhà kinh doanh đang có nhu cầu hơn, điều này có lợi cho các nhà đầu tư. Nhưng với doanh nghiệp thường họ ít muốn họ thương hiệu của họ được định một mức giá thấp, bởi như thế không làm bật lên được giá trị của họ.

Điều này tạo lợi thế hơn khi bạn vừa có thế hạn chế cạnh tranh trên thị trường đến từ các đối thủ khác do khả năng tiếp cận các thương hiệu cao khó hơn so với thương hiệu thấp. Mà hiện nay các thương hiệu có mức giá dưới 100 triệu không nhiều.

Ví dụ của mô hình nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu

Tận dụng lợi ích để tối ưu mô hình nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu

Mô hình nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu đầu tiên chắc chắn phải đảm bảo các quyền lợi và lợi ích sẵn có của các chủ đại lý, phải tạo lợi thế cạnh tranh tiềm ẩn để giúp bạn kinh doanh được hiệu quả. Hãy thật sáng suốt đánh giá đầy đủ các yếu tố trên cho doanh nghiệp bạn định lựa chọn.

Nhìn chung, mô hình nhượng quyền dưới 100 triệu cũng sở hữu những lợi thế riêng bằng cách linh hoạt tận dụng những đặc tính của hình thức kinh doanh. Nếu các nhà đầu tư có thể tận dụng tốt việc dễ quản lý và kiểm soát chặt thì đảm bảo bạn sẽ sở hữu một mô hình tiềm năng không kém.

Tìm hiểu thêm về quy trình nhượng quyền tại  https://konni39.vn/quy-trinh-nhuong-quyen-thuong-hieu-06-buoc/ 

Vậy với những ưu điểm tuyệt vời như này, thì các nhà đầu tư cần có những cân nhắc nào khi mua nhượng quyền.

II. Có nên mua nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu?

Bạn nên mua nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu. Có rất nhiều các bên nhượng quyền đang điều chỉnh các gói để mở rộng kinh doanh tiềm năng để nhà đầu tư tiếp cận hiệu quả.

Muốn bắt đầu kinh doanh với một mô hình nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu, bạn phải chọn thương hiệu chuyển nhượng thương hiệu của họ thấp và tối ưu nhất.

Tất nhiên, bạn phải so sánh giữa các quyền lợi mỗi thương hiệu cung cấp cho đối tác của họ để đưa ra kết quả bên nào mới là hiệu quả nhất:

  • Một bên nhượng tên thương hiệu giá cực rẻ nhưng có sự hạn chế về mặt hỗ trợ và chỉ cung cấp bộ nhận diện thương hiệu
  • Một mô hình chuyển quyền có mức giá đắt hơn một chút, nhưng lại cung cấp đầy đủ cho cửa hàng của bạn về ấn phẩm, hỗ trợ Marketing, đào tạo, giá nhập hàng

Và lưu ý các nhà kinh doanh tuyệt đối không nên đánh liều đầu tư vào một mô hình mà chưa tìm hiểu rõ về cả thị trường lẫn tính khả thi. Bởi lẽ thị trường đã chứng kiến rất nhiều những nhà đầu tư vội vã chạy theo xu hướng dẫn đến tình trạng gồng lỗ, thậm chí phải đóng cửa.

 

III. Kinh nghiệm kinh doanh nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu

Để nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu có thể trở thành một sự đảm bảo cho thành công lâu dài của bạn, bạn cần thực hiện nghiên cứu của mình, chọn mô hình kinh doanh  phù hợp với thị trường của mình và quản lý hoạt động của mình một cách hiệu quả.

Đây chính là bí kíp mà các chuyên gia nhượng quyền tại Nhật Bản đầy cạnh tranh đã thành công sở hữu cho mình một mô hình cửa hàng nhượng quyền với chi phí dưới 100 triệu và áp dụng thành công cho rất nhiều chủ cửa hàng tại Việt Nam. Nhấn mạnh là không ít các nhà đầu tư vẫn luôn bỏ quên các yếu tố này, dẫn đến sự thất bại của cửa hàng họ mở.

Lựa chọn thương hiệu

Bước đầu tiên để tối ưu hóa tốc độ tăng trưởng kinh doanh của bạn là chọn một thương hiệu có lợi nhuận phù hợp với ngân sách, kỹ năng và sở thích của bạn. Có nhiều thương hiệu đang bán giá nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu có sẵn trong các ngành khác nhau, chẳng hạn như thể dục, gia sư, dịch vụ dọn dẹp, thực phẩm, … để bạn tham khảo.

>> Tham khảo thêm các ngành hàng kinh doanh phù hợp để mở cửa hàng

Bạn có thể tham khảoMục 19 của tài liệu tiết lộ nhượng quyền thương mại (FDD) phần thông tin về lịch sử, phí, nghĩa vụ, hỗ trợ và thu nhập tiềm năng của nhượng quyền.

Chính sách hỗ trợ của doanh nghiệp dành cho các nhà đầu tư cũng là một yếu tố trọng yếu không thể bỏ qua. Việc có được sự hỗ trợ nhiều và lâu dài của các chuyên gia trong ngành vẫn luôn là “hậu phương” giúp rất nhiều các đại lý vận hành và phát triển cửa hàng suôn sẻ.

Lựa chọn thương hiệu có đầy đủ các yếu tố, hỗ trợ lâu dài, dòng sản phẩm đảm bảo

Lựa chọn thương hiệu có đầy đủ các yếu tố, hỗ trợ lâu dài, dòng sản phẩm đảm bảo

Tham khảo ý kiến từ người có chuyên môn

Những người có chuyên môn luôn có thể phân tích và đánh giá cho bạn liệu đây có phải một mô hình nhượng quyền dưới 100 triệu đánh để đầu tư không. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ:

  • Kế toán viên hoặc luật sư có kinh nghiệm trong ngành nhượng quyền: Tham khảo liên quan tới các hoạt động kiểm soát và pháp lý
  • Từ những chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh: Đánh giá mô hình và khả năng hiệu quả
  • Những người đang trực tiếp hoạt động trong lĩnh vực mua – bán quyền kinh doanh thương hiệu: Cách thức hoạt động và duy trì của mô hình
  • Từ nhân vân tư vấn của thương hiệu: Các chính sách hỗ trợ và chi phí bỏ ra

Đặc biệt với một mô hình nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu, việc bạn tìm hiểu từ những người đi trước sẽ giúp bạn và học hỏi kinh nghiệm sẽ giúp bạn có rất nhiều kinh nghiệm và cân nhắc lựa chọn phù hợp.

Nếu bạn chưa có người tư vấn, hãy thử liên kệ với Konni39 để nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi nhé!

Các yếu tố CẦN cân nhắc

Với những người đang tìm hiểu về nhượng quyền và muốn có một tiêu chuẩn nhất định để đưa ra quyết định, vậy Konni39 tiết lộ cho bạn một số đầu mục quan trọng để quyết định thương hiệu nhượng quyền:

  • Phí nhượng quyền ban đầu và đầu tư trả trước
  • Tiền bản quyền và phí liên tục
  • Tiềm năng sinh lời và tăng trưởng của ngành
  • Nhu cầu và sự cạnh tranh trong thị trường địa phương của bạn
  • Uy tín và sự ủng hộ của bên nhượng quyền
  • Việc đào tạo và hỗ trợ được cung cấp bởi bên nhượng quyền
  • Mức độ kiểm soát và tính linh hoạt mà bạn có với tư cách là bên nhận quyền

Đây là các yếu tố cạnh tranh cơ bản giữa các thương hiệu bán quyền luôn tập trung để phát triển. Các đầu mục ưu tiên này có rất nhiều bên nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu vẫn hỗ trợ đầy đủ mà không cần chia ra các gói để câu kéo khách hàng chi trả thêm. Vì vậy đừng để một bên thương hiệu đưa ra một vài hỗ trợ cơ bản đã vội gật đầu chấp nhận, đó chính là một cái bẫy Marketing mà bạn cần phải sáng suốt trước khi mua.

Tận dụng hệ thống mạng lưới

Một cách nữa để tối ưu hóa sự phát triển kinh doanh của bạn với tư cách là bên nhận nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu là tận dụng mạng lưới sẵn có mà bạn đang tham gia. Một cách dễ hiểu hơn, bạn có thể tối ưu khả năng kinh doanh và phát triển mở rộng dựa theo mạng lưới bằng cách:

  • Sử dụng các mối quan hệ của nhà cung cấp và nhà cung cấp mà bên tổng doanh nghiệp đã đàm phán
  • Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện mà bên chuyển nhượng cung cấp
  • Tham dự các hội nghị, sự kiện mà bên nhượng quyền tổ chức
  • Tham gia các diễn đàn và nhóm trực tuyến chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức kinh doanh
  • Giao tiếp và hợp tác với những người khác đã mua quyền và đang kinh doanh trong khu vực hoặc ngành của bạn
  • Tìm kiếm lời khuyên và cố vấn từ những chuyên gia hoặc những người đi trước thành công
  • Chia sẻ các phương pháp hay nhất và giới thiệu với những người được nhận quyền khác
Mạng lưới đại lý của thương hiệu Konni39

Hiện Konni39 cũng đang thúc đẩy mạnh mạng lưới chuỗi cửa hàng Nhật nội địa bằng cách kết nối cửa hàng theo khu vực và định kỳ giao lưu để chăm sóc khách hàng.

V. Nhượng quyền cửa hàng bán lẻ dưới 100 triệu Konni39

Lĩnh vực bán lẻ hàng Nhật đang là xu hướng kinh doanh hàng đầu hiện nay đáp ứng được rất nhiều nhu cầu mua hàng của các vị khách. Chuỗi thương hiệu cửa hàng Nhật nội địa Konni39 có ưu điểm là có hơn 6 năm phát triển cùng tệp khách hàng rộng phủ khắp 3 miền, bộ nhận diện thương hiệu sẵn có và hơn 4000+ mặt hàng Nhật chính hãng đến từ các đối tác như Fukuske, 82x, …

Đăng ký trở thành đại lý của Konni39, bạn sẽ cung cấp với các chiến lược phát triển, quảng cáo thương hiệu, đào tạo trực tiếp 1:1, … được hỗ trợ TOÀN DIỆN trọn đời mà không thu thêm bất kỳ khoản phụ phí nào.

Thương hiệu Konni39 đã có một hệ thống chuỗi cửa hàng vững chắc khắp các tỉnh với hơn 140+ cửa hàng đang kinh doanh và phát triển hiệu quả. Với mong muốn hợp tác cùng phát triển lâu dài, Konni39 có rất nhiều chính sách nhượng quyền, hỗ trợ đổi trả hàng, … đem lại lợi ích tốt nhất cho các đại lý.

Hình thức nhượng quyền dưới 100 triệu của Konni39 đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Nếu bạn đang có nhu cầu nhận nhượng quyền thương hiệu dưới 100 triệu, hãy thử tham khảo mô hình cửa hàng nhượng quyền phát triển bền vững của Konni39, chỉ với 60 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay một cửa hàng Nhật nội địa để tự do phát triển kinh doanh.

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý khai trương

Để lại thông tin để Konni39 tư vấn

    error: Content is protected !!