Đi theo triết lý Kaizen của người Nhật trong suốt công cuộc hình thành và phát triển thương hiệu, Konni39 Aeon Mall Hà Đông có thể đánh giá là một thành công to lớn trong nỗ lực đưa thương hiệu và sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt của thương hiệu này. Vậy cụ thể, Konni39 Aeon Mall Hà Đông đã đem lại được gì cho thương hiệu Konni39? Cùng tìm hiểu nhé!
Với đặc trưng ngành hàng tiêu dùng nhanh có quá nhiều sản phẩm trở thành một bài toán khó với hàng ngàn câu hỏi hóc búa rằng làm sao để...
Trong kinh doanh, các chương trình khuyến mãi có thể coi là “át chủ bài” giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng về phía bên mình. Bởi lẽ không...
“Lời chào cao hơn mâm cỗ” từ xưa đến nay vẫn luôn là văn hóa thể hiện sự hiếu khách của người Việt nói chung và trong ngành dịch vụ,...
Từ lâu, con người Nhật Bản đã nổi tiếng với thái độ làm việc nghiêm túc và chăm chỉ, chính điều đó đã làm nên sự giàu có và thịnh...
1. Tìm hiểu về viên uống DHC 2. Các dòng sản phẩm được ưa chuộng 2.1. Viên uống Vitamin C DHC Viên uống DHC vitamin C phù hợp với những...
Kaizen – Triết lý “không ngừng cải tiến” của người Nhật giúp đem lại thành công cho mô hình nhượng quyền hàng Nhật nội địa Konni39 với hơn 100 đại...
Ngày khai trương vừa là cột mốc khởi đầu quan trọng, vừa là một lời thông báo long trọng và hoành tráng để tạo ấn tượng về thương hiệu cho...
Trên hành trình phát triển từ một cửa hàng nhỏ trên phố Bạch Mai đến phát triển mở rộng hơn 139 cửa hàng trên toàn quốc, Konni39 hiểu rõ tầm...
Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các loại dầu gội đầu khác nhau từ các thương hiệu và giá thành. Với sự thay đổi liên tục của ngành...
Mạng lưới đại lý
Liên hệ nhượng quyền
Công ty cổ phần HSC Smart Retail Việt Nam
Giấy phép kinh doanh 0107712401 cấp ngày 20/01/2017.
Bản quyền thuộc về HSC 2023