Đi theo triết lý Kaizen của người Nhật trong suốt công cuộc hình thành và phát triển thương hiệu, Konni39 Aeon Mall Hà Đông có thể đánh giá là một thành công to lớn trong nỗ lực đưa thương hiệu và sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt của thương hiệu này. Vậy cụ thể, Konni39 Aeon Mall Hà Đông đã đem lại được gì cho thương hiệu Konni39? Cùng tìm hiểu nhé!
Khi mà nói về pricing thì mọi người hay nghĩ về chiến lược giá, chiến lược có nghĩa là kết hợp nhiều yếu tố khác nhau để phục vụ mục...
“Content is king” trong thời đại các nền tảng mạng xã hội phát triển, việc sử dụng content để tiếp cận với khách hàng là điều không mấy xa lạ,...
Sau khi khách hàng nhận tư vấn và đạt được thỏa thuận giữa hai bên, sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, Konni39 sẽ triển khai hỗ trợ khách hàng...
Người xưa có câu “Đầu xuôi đuôi lọt”, một khởi đầu thuận lợi sẽ là tiền đề cho việc làm ăn buôn bán “xuôi chèo mát mái”. Cũng vì ý...
Cùng với sự phát triển của Internet, các quan niệm trong Marketing dần dần bị thay đổi. Khách hàng trong định nghĩa cũ là người có nhu cầu mua sản...
Sử dụng hiệu ứng đám đông đã là một chiến lược quen thuộc và được áp dụng rất nhiều trong việc kinh doanh, bằng cách tạo tâm lý chéo lên...
Với nguồn dinh dưỡng cùng độ an toàn, các sản phẩm sữa đến từ Nhật Bản luôn nằm trong top đầu lựa chọn của các mẹ dành cho các bé,...
Trong kinh doanh, tính doanh thu là một phần quan trọng để đánh giá hiệu suất kinh doanh của một doanh nghiệp. Năm 2023 đang đến gần và nếu bạn...
Bạn đã bao giờ mua hàng chỉ vì có thông báo sắp hết khuyến mãi, hay ngay lập tức đặt hàng khi biết sản phẩm chỉ miễn phí vận chuyển...
Mạng lưới đại lý
Liên hệ nhượng quyền
Công ty cổ phần HSC Smart Retail Việt Nam
Giấy phép kinh doanh 0107712401 cấp ngày 20/01/2017.
Bản quyền thuộc về HSC 2023