Cẩm nang bán lẻ

Mẫu nội dung thu âm quảng cáo khai trương gây sự chú ý với khách hàng

konni39

25/11/2023

Chuẩn bị cho ngày khai trương cần những gì? Những hoạt động chuẩn bị trang trí, trưng bày cửa hàng cho ngày khai trương chúng ta đã nghe quá nhiều cho nên hôm nay Konni39 sẽ chia sẻ cho bạn về một hoạt động quan trọng khác mà ít người nhắc tới đó là những bài thu âm quảng cáo khai trương. Cùng với những bảng hiệu băng rôn bắt mắt và những hoạt động hoạt náo sôi động, các audio thu âm quảng cáo khai trương là những thứ trực tiếp thu hút, gây sự chú ý với khách hàng vào dịp quan trọng này.

Vậy thì làm thế nào để có một bài thu âm hoàn hảo, cần chú ý những điều gì, một mẫu lời thoại thu âm khai trương cửa hàng thì sẽ ra sao, cách chọn voice thu âm thế nào… Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

một bản audio thu âm quảng cáo hoàn thiện góp phần cho thành công của ngày khai trương

một bản audio thu âm quảng cáo hoàn thiện góp phần cho thành công của ngày khai trương

I. Các yếu tố để có một bài thu âm hoàn chỉnh thu hút người nghe

1. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng

Một nhà cung cấp dịch vụ thu âm quảng cáo khai trương uy tín có thể đảm bảo về chất lượng bản thu âm, với những máy móc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên kinh nghiệm họ có thể cung cấp cho bạn một bản thu âm hoàn chỉnh nhất.

Việc hợp tác với bên cung cấp dịch vụ thu âm quảng cáo khai trương sẽ đảm bảo tính chuyên nghiệp của bài Audio

Việc hợp tác với bên cung cấp dịch vụ thu âm quảng cáo khai trương sẽ đảm bảo tính chuyên nghiệp của bài Audio

Chất lượng của những bản thu đạt chuẩn sẽ tạo ra sự chuyên nghiệp, truyền tải rõ ràng, rành mạch những thông tin đưa ra, đạt được hiệu quả truyền thông đồng thời giọng đọc chuyên nghiệp cũng tạo sự quen thuộc, bắt tai, gây sự chú ý với khách hàng dễ dàng hơn.

Không chỉ vậy khi thuê dịch vụ cung cấp cũng tiết kiệm được thời gian trong những bước hậu kỳ, chuẩn bị, chỉnh sửa… Bạn có thể giảm nhẹ công việc chỉ cần là người check duyệt audio cuối cùng và có thể tập trung vào các công việc khác của ngày khai trương.

2. Lựa chọn giọng đọc phù hợp với nội dung mục đích muốn truyền tải

Sau khi đã lựa chọn được bên cung cấp dịch vụ, việc tiếp theo bạn nên chú ý tới đó là lựa chọn mẫu voice thu âm phù hợp với nội dung bài audio và màu sắc thương hiệu của mình. Sau đây là một sốtiêu chí để chọn ra mẫu voice thu âm phù hợp:

Lựa chọn giọng miền Bắc hay miền Nam, sôi nổi mạnh mẽ hay trầm ấm lịch thiệp ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

Lựa chọn giọng miền Bắc hay miền Nam, sôi nổi mạnh mẽ hay trầm ấm lịch thiệp ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

2.1. Ngữ cảnh

Khi chọn tone giọng, hãy xem xét bối cảnh cụ thể cho ngày khai trương cửa hàng của bạn.Trong sự kiện khai trương của bạn thì nên là giọng đọc mang màu sắc trẻ trung năng động, một tone giọng khỏe, sôi động có thể tạo không khí vui vẻ cho đám đông là thứ bạn nên chọn lựa.

Bạn cũng nên cân nhắc các chương trình khuyến mãi, các hoạt động ngày khai trương đặc biệt để thêm vào nội dung bản thu âm, cung cấp cho người nghe một lộ trình trước phù hợp với họ.

Nếu bạn vẫn đang cân nhắc chương trình khuyến mãi, kịch bản khai trương chi tiết, hãy tham khảo ngay ở các bài viết:

Mẫu kịch bản chi tiết cho hoạt động khai trương

10 chương trình khuyến mãi dễ áp dụng, mang lại thành công trong ngày khai trương

2.2. Thương hiệu

Ngoài việc phù hợp với ngữ cảnh buổi khai trương bạn cũng nên chọn 1 tông giọng nhất quán với màu sắc thương hiệu mình, để truyền tải được thông điệp một cách thống nhất hình ảnh của thương hiệu trong mắt khách hàng.

Ví dụ bạn là thương hiệu bán đồ thể thao nam đương nhiên bạn sẽ muốn một giọng đọc chắc, khỏe khoắn và lôi cuốn để có thể thể hiện phong cách mạnh mẽ, và sức hút toát ra từ thương hiệu. Nhưng nếu bạn mở một cửa hàng thuốc thì một giọng đọc chuyên nghiệp, lịch sự, nhẹ nhàng và thể hiện sự đáng tin cậy của cửa hàng mình.

2.3. Đối tượng khách hàng

Mục đích của Audio là để phát lớn thu hút khách hàng, vậy nên khi chọn tone giọng một trong những điều bạn cần chú ý là đối tượng khách hàng mục tiêu. Nếu khách hàng mục tiêu của bạn là những người trung niên lớn tuổi thì không nên chọn thứ gì quá ồn ào náo nhiệt sẽ khiến họ khó chịu và nhức đầu.

Nhưng để tăng được tốt nhất hiệu quả hút người xem ghé thăm, bạn vẫn nên cân nhắc các âm thanh, lời thoại nổi bật, tiếng lớn để thu hút thay vì quá nhẹ nhàng, trầm ấm.

Tệp đối tượng khách

Mặt bằng chung, các vị khách đều sẽ bị thu hút bởi nơi phát ra ấm thanh. Hãy tận dụng điều đó để tạo nội dung hay, thúc đẩy khách thực hiện hành động

3. Lựa chọn nhạc nền thích hợp

Nhạc nền cho bài thu âm có tầm quan trọng như phần beat trong một bài hát, là một lớp nền tôn lên những nội dung đề cập đến. Tạo một hiệu ứng âm thanh phù hợp sẽ khiến cho bài audio thêm hoàn chỉnh, tạo sự hứng khởi và thêm sự hứng khởi cho người nghe.

4. Lên kịch bản thu âm quảng cáo khai trương

Và bước quan trọng nhất để có được một bản thu âm quảng cáo khai trương là lên kịch bản nội dung cho audio đó đảm bảo rằng thông tin được truyền đạt đầy đủ, rành mạch tạo hiệu quả tốt nhất cho chương trình. Bạn có thể tham khảo một số mẫu nội dung thu âm có sẵn trên mạng, về nội dung và motip để viết lại cho chính cửa hàng của mình.

Lên kịch bản cho lời thoại thu âm đầy đủ và chi tiết hướng tới mục tiêu ban đầu

Lên kịch bản cho lời thoại thu âm đầy đủ và chi tiết hướng tới mục tiêu ban đầu

Có một số lưu ý cho việc lên kịch bản của bạn dễ dàng hơn:

4.1. Hiểu rõ mục tiêu của việc thu âm khai trương cửa hàng

Bạn có thể tìm hiểu và học theo các mẫu nội dung thu âm khác tuy nhiên bạn cần phải xác định rõ mục tiêu của sự kiện mình. Sự kiện của bạn muốn truyền tải những nội dung gì? Bạn muốn mời mọi người đến dự sự kiện khai trương của cửa hàng hay là muốn chia sẻ những thông tin quan trọng về cửa hàng? Việc xác định và nắm rõ mục tiêu sẽ là kim chỉ nam xuyên suốt để xây dựng nội dung, làm rõ những gì bạn hướng tới một cách rõ ràng, thống nhất và xuyên suốt, từ đó có thể tạo ra hiệu quả truyền thông như mong muốn.

4.2. Lên dàn ý định dạng kế hoạch

Khi đã hiểu rõ được mục đích của bài thu âm quảng cáo ngày khai trương cho cửa hàng bạn thì tiếp theo bạn cần định dạng được phong cách theo mục tiêu sự kiện hướng tới.

Bạn muốn một bản thu âm ngắn gọn xúc tích, lặp lại nhiều lần hay một bản thu âm dài truyền đạt được từng thông tin khuyến mãi, tất cả đều phụ thuộc vào mục đích ban đầu.

Nhiều nhà đầu tư để kiểm nghiệm các yếu tố như bản thu âm, chương trình khuyến mãi, … đã lựa chọn hình thức Khai trương thử – tổ chức với lượng khách nhỏ để đánh giá.

Để đảm bảo chắc chắn các hoạt động cho ngày khai trương, hãy tham khao ngay về Soft Opening TẠI ĐÂY.

4.3. Lời thoại cho bản thu âm quảng cáo khai trương

Sau khi có được dàn ý định dạng, bạn cần hoàn thiện nội dung cho kịch bản, ở đây bạn có thể học hỏi các mẫu nội dung thu âm khác, chia nhỏ các phần nội dung của bài để tạo cấu trúc rõ ràng.

Lời thoại thu âm phải trơn chu, dễ đọc dễ hiểu mới có thể thu hút khách hàng

Lời thoại thu âm phải trơn chu, dễ đọc dễ hiểu mới có thể thu hút khách hàng

Lời thoại nên được viết một cách tự nhiên nhất có thể để khi nói ra không bị quá cứng ngắc, làm sao để người đọc dễ nói người nghe dễ hiểu, có những sự khác biệt nhất định giữa văn viết và văn nói nên bạn cần chú ý để cân nhắc cho nội dung của mình. Sử dụng ngôn ngữ gần gũi phù hợp với đối tượng là người nghe, đảm bảo nó không quá phức tạp khó hiểu.

Cần chú ý vào tiêu đề và mở đầu bài thu âm bởi đây là những phần quan trọng nhất lôi cuốn khán giả, một số motip câu thoại quen thuộc trên những mẫu nội dung thu âm cũng rất đáng tham khảo, tuy nhiên bạn cũng không cần nhất nhất y sì như những mẫu lời thoại thu âm khác

4.4. Chỉnh sửa và feedback

Khi kịch bản được hoàn thành bạn nên đọc thử và chỉnh sửa trước khi gửi đi, và sau khi nhận lại được bản demo audio thì xem xét bản demo đã đảm bảo truyền đạt được đủ thông tin chưa, có sai sót về âm thanh hay không rồi góp ý để chỉnh sửa đưa ra bản Audio chính thức hoàn chỉnh nhất.

II. Mẫu nội dung thu âm quảng cáo khai trương

1. Mẫu nội dung 1

MỪNG KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG KONNI39 NGUYỄN QUÝ ĐỨC NGÀY 09/11 – MUA HÀNG GIÁ SỐC CHỈ TỪ 3K 

Mừng khai trương cửa hàng Nhật nội địa mới và hoành tráng nhất tại Thanh Xuân – Konni39 Nguyễn Quý Đức cùng loạt chương trình khuyến mãi giá cực rẻ dành tặng cho mọi khách hàng ghé thăm:

200 deal hàng Nhật bán chạy nhất thị trường chỉ 3K – 9K

39 deal mua hàng giá gốc 59K duy nhất 3 ngày đầu khai trương

Cùng các ưu đãi vàng mua hàng giá hời bạn không thể bỏ lỡ:

Khuyến mãi MUA 5 TẶNG 1 hàng đồng giá 39K

Bốc thăm 100% trúng thưởng

GIẢM NỬA GIÁ hơn 400+ mặt hàng

Hãy nhanh chóng tới ngay cửa hàng Konni39 Nguyễn Quý Đức để nhận ngay cơ hội mua hàng Nhật chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Chương trình khuyến mãi giảm giá lên tới 50% cho các đầu sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay:

– Hàng bán chạy nhất – Sữa rửa mặt Kumano Reihaku Hatomugi trắng da 130g từ 76k -> 43K

– Top đầu thị trường – Dầu ăn hoa cải Ajinomoto 1L từ 116K -> 83K

– Giảm giá cực sâu – Viên uống Vitamin C DHC 60 ngày gói 120 viên từ 135K -> 79K

– Nước tẩy lồng giặt Rocket Soap chai 550g từ 55K -> 37k

– Dầu gội Salon Link Extra Treatment siêu dưỡng 1000ml từ 196k -> 139k

– Bán chạy nhất thu 2023 – Viên giặt xả Gel Ball Bold 4 in 1 hộp 12 viên (2 mùi hương) từ 86k -> 59k

– Ngũ cốc Calbee 800g – trái cây hỗn hợp (mẫu mới) từ 166k -> 129k

– Sữa rửa mặt Kumano Hatomugi giúp ngăn ngừa mụn và dưỡng trắng 130g từ 76k -> 41k

– Best seller tại Konni39 – Trà diếp cá Orihiro 60 gói – Trà Orihiro từ 145k -> 104k

– Ưu đãi đặc biệt – Sữa tắm Kumano Hatomugi dưỡng ẩm trắng da 800ml từ 190k -> 99k

Lợi ích của bản thu âm ngày khai trương

Các mẫu thu âm giúp cho khách hàng chủ ý và bị thu hút bởi sự kiện

Đặc biệt, duy nhất trong 3 ngày đầu khai trương từ 09/11 – 11/11 tại Konni39 Nguyễn Quý Đức, mỗi ngày 39 DEAL cho 39 VỊ KHÁCH MAY MẮN ĐẦU TIÊN nhận ngay cơ hội mua hàng Nhật chính hãng với GIÁ GỐC 59k

– Ngày 09/11: Sữa tắm Hatomugi 800ml còn 59K

– Ngày 10/11: Viên uống trắng da Hatomugi DHC Coix 20 ngày gói 20 viên còn 59K

– Ngày 11/11: Sữa dưỡng thể Hatomugi ban đêm 400ml còn 59K

DUY NHẤT 200 DEAL áp dụng cho đơn hàng từ 299k, khách hàng sẽ được mua ngay sản phẩm độc quyền bán chạy nhất thị trường chỉ với đúng 3K – 9K:

– Quần tất Fukuske nhiều màu

– Nước rửa bát Rocket 600ml (nhiều mùi)

Cùng tham gia ngay Chương trình Bốc thăm trúng thưởng chắc chắn trúng 100% phần quà lên tới 300K dành cho đơn hàng từ 499K & deal hot mua 1 tặng 1 chỉ có tại Konni39 Nguyễn Quý Đức

Chương trình khuyến mãi đặc biệt mừng khai trương duy nhất tại Konni39 Nguyễn Quý Đức từ 09/11 – 16/11, hãy nhanh chóng ghé ngay cửa hàng để được trải nghiệm sản phẩm nội địa Nhật với giá cả cực kỳ ưu đãi nhé!

Kết luận

Trên đây Konni39 đã chia sẻ cho bạn các yếu tố để có thể hoàn thành một bản audio thu âm quảng cáo khai trương cửa hàng hoàn chỉnh và cả mẫu nội dung thu âm thực tế, nếu bạn còn thắc mắc follow chúng tôi để tìm hiểu nhiều hơn nhiều kiến thức thú vị.

Nếu bạn muốn trở thành một phần của chuỗi cửa hàng đồ Nhật top đầu Việt Nam còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi!

Bán hàng trước khai trương sau có được không? Bạn nên làm như nào?

Cứ 7 ngày lại có 1 đại lý khai trương

Để lại thông tin để Konni39 tư vấn

    error: Content is protected !!