Xúc tiến kinh doanh là một liên doanh liên quan đến việc thuyết phục khách hàng mua sản phẩm để tăng doanh thu. Các doanh nghiệp làm điều này bằng cách sử dụng tờ rơi, phương tiện truyền thông xã hội và bán hàng trực tiếp giữa người với người. Quảng cáo thông báo cho người tiêu dùng về sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua mạng trả phí, chẳng hạn như quảng cáo trên truyền hình.
Trong thời đại 4.0 hiện nay, các kênh bán hàng online được mệnh danh là xu hướng của thời đại mới hỗ trợ nhà kinh doanh đẩy mạnh doanh thu...
Vào năm 2023 này, theo công bố thống kê của Việt nam plus, quốc gia Việt Nam đã ghi mình vào top 7 quốc gia có lượng người dùng Facebook...
Theo khảo sát của Statistia về hoạt động thanh toán khi mua hàng vào năm 2022, họ đã kết luận rằng có tới 67% người mua hàng tại Việt Nam...
Khi mà nói về pricing thì mọi người hay nghĩ về chiến lược giá, chiến lược có nghĩa là kết hợp nhiều yếu tố khác nhau để phục vụ mục...
“Content is king” trong thời đại các nền tảng mạng xã hội phát triển, việc sử dụng content để tiếp cận với khách hàng là điều không mấy xa lạ,...
Cùng với sự phát triển của Internet, các quan niệm trong Marketing dần dần bị thay đổi. Khách hàng trong định nghĩa cũ là người có nhu cầu mua sản...
Sử dụng hiệu ứng đám đông đã là một chiến lược quen thuộc và được áp dụng rất nhiều trong việc kinh doanh, bằng cách tạo tâm lý chéo lên...
Trong kinh doanh, tính doanh thu là một phần quan trọng để đánh giá hiệu suất kinh doanh của một doanh nghiệp. Năm 2023 đang đến gần và nếu bạn...
Bạn đã bao giờ mua hàng chỉ vì có thông báo sắp hết khuyến mãi, hay ngay lập tức đặt hàng khi biết sản phẩm chỉ miễn phí vận chuyển...
Mạng lưới đại lý
Liên hệ nhượng quyền
Công ty cổ phần HSC Smart Retail Việt Nam
Giấy phép kinh doanh 0107712401 cấp ngày 20/01/2017.
Bản quyền thuộc về HSC 2023