Xúc tiến kinh doanh là một liên doanh liên quan đến việc thuyết phục khách hàng mua sản phẩm để tăng doanh thu. Các doanh nghiệp làm điều này bằng cách sử dụng tờ rơi, phương tiện truyền thông xã hội và bán hàng trực tiếp giữa người với người. Quảng cáo thông báo cho người tiêu dùng về sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua mạng trả phí, chẳng hạn như quảng cáo trên truyền hình.
Bàn thờ thần tài cầu tài lộc, buôn may bán đắt chắc hẳn là vật phẩm không thể thiếu trong hầu hết mọi cửa hàng lớn nhỏ. Vì vậy cầu...
Trong thời đại giao thương phát tiển, các dịch vụ gửi hàng qua bưu điện cũng dần trở nên phổ biến với nhiều người hơn, mở ra ngày càng nhiều...
Trong lĩnh vực bán lẻ ở bất kỳ nền tảng nào, hẳn nhà kinh doanh không còn quá xa lạ với thuật ngữ SKU – giúp bạn quản lý hiệu...
Trong bối cảnh kinh doanh đầy biến động như thị trường hiện nay, hẳn chủ đầu tư thấy rõ được các tình huống không ai muốn như khi buôn bán...
Định giá sản phẩm không chỉ đơn thuần tuân theo công thức vốn + lãi như nhiều người vẫn lầm tưởng, điều này nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh...
Xu hướng thanh toán online đang dần trở thành thói quen mua hàng của người tiêu dùng thay thế cho hình thức chi tiêu bằng tiền mặt. Nhiều chủ cửa...
Trong kỷ nguyên số hóa ngày nay, việc có một bài viết khai trương cửa hàng trên facebook không chỉ là một nghi thức, mà còn là một chiến lược...
Khi bắt tay kinh doanh mọi nhà đầu tư đều mong muốn cửa hàng “mua may bán đắt” khách hàng ghé đến quanh năm. Tuy nhiên sức ép cạnh tranh...
Mã vạch, đặc biệt là mã vạch sản phẩm là phần không thể thiếu trong mỗi cửa hàng, vừa giúp tạo niềm tin cho khách, vừa dễ cho chủ cửa...
Mạng lưới đại lý
Liên hệ nhượng quyền
Công ty cổ phần HSC Smart Retail Việt Nam
Giấy phép kinh doanh 0107712401 cấp ngày 20/01/2017.
Bản quyền thuộc về HSC 2023