Đi theo triết lý Kaizen của người Nhật trong suốt công cuộc hình thành và phát triển thương hiệu, Konni39 Aeon Mall Hà Đông có thể đánh giá là một thành công to lớn trong nỗ lực đưa thương hiệu và sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt của thương hiệu này. Vậy cụ thể, Konni39 Aeon Mall Hà Đông đã đem lại được gì cho thương hiệu Konni39? Cùng tìm hiểu nhé!
Trong kinh doanh bán lẻ, một lợi thế đặc biệt so với bán hàng online đó là việc khách hàng có thể tự trải nghiệm không gian cửa hàng và...
Theo thống kê cho thấy khách hàng phần lớn sẽ từ chối quay lại cửa hàng mua hàng do chính nhân viên bán hàng đã phục vụ họ. Có thể...
Từ sau dịch Covid-19, xu hướng mua sắm online của khách hàng ngày càng phát triển, một bài toán khó đặt ra đối với ngành bán lẻ nói chung đó...
Trong thời gian gần đây, viên uống DHC với công dụng dưỡng và làm trắng da đang gây bão với cộng đồng làm đẹp, đặc biệt khi được rất nhiều...
Trong khoảng 1 thập kỷ về trước, Soft Opening vốn được đánh giá là bước đệm an toàn và chắc chắn đối với mỗi cửa hàng để chắc chắn rằng...
Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các loại dầu gội đầu khác nhau từ các thương hiệu và giá thành. Với sự thay đổi liên tục của ngành...
Bán hàng trước khai trương có được không? Đây là câu hỏi Konni39 luôn nhận được từ các chủ đại lý khi cửa hàng đang trong thời gian hoàn thiện....
Theo định luật Murphy nếu một điều xấu có thể xảy ra, nó sẽ xảy ra. Rủi ro luôn xuất hiện khắp mọi lúc, mọi nơi trong mọi hoạt động...
Chắc hẳn chủ cửa hàng nào cũng biết bí quyết giúp nhân viên sale tự tin tư vấn và tăng tỷ lệ chốt đơn hàng nhanh chóng một phần nhờ...
Mạng lưới đại lý
Liên hệ nhượng quyền
Công ty cổ phần HSC Smart Retail Việt Nam
Giấy phép kinh doanh 0107712401 cấp ngày 20/01/2017.
Bản quyền thuộc về HSC 2023