Các hạng mục hỗ trợ khởi tạo đại lý mới khai trương
>>> Đăng ký trở thành 1 đại lý của trong gia đình Konni39 ngay hôm nay!
Giai đoạn bắt đầu khởi tạo cửa hàng "mới tinh" bao giờ cũng là thời điểm tốn nhiều thời gian và mất nhiều công sức của chủ đại lý, nhất là với những người đầu tiên bước chân vào hoạt động bán lẻ.
Có tới cả ngàn câu hỏi được đặt ra trong thời gian này: Biển bảng mặt tiền thiết kế, sửa sang như thế nào? Đầu tư bao nhiêu tiền là đủ? Nội thất cửa hàng bày biện ra sao cho bắt mắt và thông minh? Mua bao nhiêu giá kệ? Chương trình khai trương chuẩn bị như thế nào?
Rõ ràng, đây là một bài toán không hề đơn giản. Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm đã khai trương hàng chục cửa hàng trên cả nước, Konni39 chúng tôi đã tổng hợp và sẽ tư vấn, cùng chủ đại lý đưa ra 1 giải pháp tối ưu nhất cho từng đại lý, đồng thời thực hiện chăm sóc tỉ mỉ các đại lý theo 1 quy trình chuẩn từ đầu tới cuối để đảm bảo cho ngày khai trương thành công mỹ mãn.
Dưới đây là hàng mục tư vấn thiết kế và hỗ trợ các chủ đại lý trong giai đoạn khởi tạo cửa hàng với 1 quy trình 4 bước và có sự tham gia chuyên nghiệp của 4 team của Konni39: team tư vấn, team design, team setup cửa hàng và team truyền thông:
1. Tư vấn thiết kế phối cảnh cửa hàng
2. Thiết kế & cung cấp các ấn phẩm tại điểm bán
3. Hỗ trợ lên giá, bày biện hàng lên kệ
4. Tư vấn kế hoạch & chuẩn bị chương trình khai trương
5. Hỗ trợ 1 năm miễn phí phần mềm bán hàng độc quyền của hệ thống Konni39
1. Tư vấn thiết kế phối cảnh cửa hàng:
- Là 1 đại lý thuộc chuỗi cửa hàng, hình ảnh đồng nhất và thương hiệu giống nhau là 1 tiêu chí rất quan trọng, để chỉ cần nhìn thấy mặt tiền, khách hàng cũng có thể nhận ra. Vậy nên ngay khi bắt đầu khởi động cửa hàng, Konni39 luôn đề cao tôn chỉ tư vấn hỗ trợ tối đa thiết kế phối cảnh cho các đại lý tuân theo một khuôn mẫu được quy định sẵn.
>>> Xem ngay bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp của Konni39 tại đây!
- Để có 1 bản thiết kế "chuẩn", chuyên viên tư vấn của Konni39 sẽ trực tiếp đến làm việc với chủ đại lý và đo đạc các thông số của cửa hàng dự kiến:












5. Hỗ trợ 1 năm miễn phí phần mềm bán hàng độc quyền của hệ thống Konni39
1 vấn đề rất quan trọng trong bán hàng đó là quản lý hàng hóa, quản lý thông tin mặt hàng, xuất nhập hàng hóa và quản lý dòng tiền. Đây có thể nói là xương sống trong hoạt động kinh doanh đặc biệt là với các shop bán lẻ nhưng phải quản lý hàng nghìn mã hàng với hàng chục hóa đơn và phiếu nhập mỗi ngày. Điều này là một vấn đề đau đầu với tất cả các chủ shop với bao việc phải lo: mua phần mềm nào? vào dữ liệu ra sao? xuất nhập như thế nào cho chính xác? Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong bán lẻ, Konni39 đã kết hợp với 1 đối tác thứ 3 xây dựng nên 1 phần mềm phù hợp và tinh gọn nhất cho hoạt động bán lẻ đặc thù hàng Nhật.
Trong bước đầu tiếp cận, chuỗi siêu thị Konni39 sẽ cung cấp phần mềm bán hàng thông minh độc quyền của hệ thống trên nền tảng điện toán đám mây kèm theo toàn bộ dữ liệu hàng bán cho các đại lý hoàn toàn miễn phí trong 1 năm đầu tiên (kể từ năm thứ 2 trở đi, hệ thống sẽ hỗ trợ 1/2 phí duy trì với giá cạnh tranh nhất so với các phần mềm khác trên thị trường) và chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể, chi tiết, hỗ trợ đưa toàn bộ dữ liệu hàng hóa cho đại lý. Hơn nữa, các dữ liệu bán hàng được bảo mật nội bộ và đưa ra các báo cáo thống kê quan trọng phục vụ cho hoạt động phát triển bán hàng của đại lý và hệ thống.
Giao diện phần mềm bán hàng độc quyền của hệ thống Konni39
>>> Đăng ký trở thành 1 đại lý của trong gia đình Konni39 ngay hôm nay!