Đi theo triết lý Kaizen của người Nhật trong suốt công cuộc hình thành và phát triển thương hiệu, Konni39 Aeon Mall Hà Đông có thể đánh giá là một thành công to lớn trong nỗ lực đưa thương hiệu và sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt của thương hiệu này. Vậy cụ thể, Konni39 Aeon Mall Hà Đông đã đem lại được gì cho thương hiệu Konni39? Cùng tìm hiểu nhé!
Bàn thờ thần tài cầu tài lộc, buôn may bán đắt chắc hẳn là vật phẩm không thể thiếu trong hầu hết mọi cửa hàng lớn nhỏ. Vì vậy cầu...
Trong bối cảnh kinh tế năng động của năm 2024, việc tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh mới lạ với vốn đầu tư ít nhưng tiềm năng sinh lời...
Trong thời đại giao thương phát tiển, các dịch vụ gửi hàng qua bưu điện cũng dần trở nên phổ biến với nhiều người hơn, mở ra ngày càng nhiều...
Vốn ít luôn là điều mà nhiều nhà đầu tư cảm thấy lo ngại khi muốn khởi nghiệp cho riêng mình, đặc biệt trong giai đoạn chi phí mở cửa...
Được trưng bày để có mặt tại tất cả các điểm “gặp mặt” giữa khách hàng và sản phẩm, POSM trở thành “ông trùm” quảng cáo tại điểm bán khi...
Trong lĩnh vực bán lẻ ở bất kỳ nền tảng nào, hẳn nhà kinh doanh không còn quá xa lạ với thuật ngữ SKU – giúp bạn quản lý hiệu...
Có rất nhiều nhà đầu tư phất lên từ mô hình kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh – ngành hàng vốn đang được đánh giá là mũi nhọn mang lại...
Trên thị trường bán hàng online, nhiều nhà kinh doanh hoàn toàn có thể tiếp cận được khách hàng ở khắp mọi nơi, dễ dàng bán hàng đến tay khách...
Có nhiều mặt hàng kinh doanh được đánh giá là mang tính thời vụ, theo từng mùa hoặc từng thời điểm khác nhau. Chỉ cần khởi điểm với mức vốn...
Mạng lưới đại lý
Liên hệ nhượng quyền
Công ty cổ phần HSC Smart Retail Việt Nam
Giấy phép kinh doanh 0107712401 cấp ngày 20/01/2017.
Bản quyền thuộc về HSC 2023