Đi theo triết lý Kaizen của người Nhật trong suốt công cuộc hình thành và phát triển thương hiệu, Konni39 Aeon Mall Hà Đông có thể đánh giá là một thành công to lớn trong nỗ lực đưa thương hiệu và sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt của thương hiệu này. Vậy cụ thể, Konni39 Aeon Mall Hà Đông đã đem lại được gì cho thương hiệu Konni39? Cùng tìm hiểu nhé!
Nhiều nhà đầu tư đang dần “bén duyên” với mô hình kinh doanh tại nhà, tận dụng những lợi thế, nguồn lực sẵn có như mặt bằng, máy móc, trang...
Xu hướng thanh toán online đang dần trở thành thói quen mua hàng của người tiêu dùng thay thế cho hình thức chi tiêu bằng tiền mặt. Nhiều chủ cửa...
Cuộc sống càng hiện đại, các sản phẩm đồ gia dụng ngày càng được xem trọng và trở thành những trợ thủ đắc lực không thể thiếu để giúp cuộc...
Lựa chọn đúng các sản phẩm để kinh doanh góp phần không nhỏ để làm nên thành công cũng như hiệu quả hút khách về cửa hàng. Tuy nhiên với...
Đón đầu nhu cầu ngành hàng cùng mức chi tiêu “mở rộng” hậu suy thoái kinh tế 2024, việc chọn mua nhượng quyền siêu thị mini vẫn là sự lựa...
Mô hình kinh doanh cửa hàng tạp hóa vốn có lâu đời, là nơi cung cấp đa dạng, gần như đã đi hình thành thói quen mua hàng tiện lợi...
Khi sở hữu một số vốn đáng kể như 500 triệu, câu hỏi “vốn 500 triệu nên kinh doanh gì” trở nên cấp thiết và đầy tính chiến lược. Năm...
Khi xác định mở cửa hàng ở địa phương, hẳn chủ đại lý nào cũng có chung nỗi lo phải tìm nguồn hàng tạp hóa, siêu thị mini uy tín...
Nhiều người vẫn nghĩ mở cửa hàng cần phải có mức vốn lớn, phải đầu tư khủng để mở cửa hàng thì mới có thể dễ dàng kinh doanh sinh...
Mạng lưới đại lý
Liên hệ nhượng quyền
Công ty cổ phần HSC Smart Retail Việt Nam
Giấy phép kinh doanh 0107712401 cấp ngày 20/01/2017.
Bản quyền thuộc về HSC 2023