Đi theo triết lý Kaizen của người Nhật trong suốt công cuộc hình thành và phát triển thương hiệu, Konni39 Aeon Mall Hà Đông có thể đánh giá là một thành công to lớn trong nỗ lực đưa thương hiệu và sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt của thương hiệu này. Vậy cụ thể, Konni39 Aeon Mall Hà Đông đã đem lại được gì cho thương hiệu Konni39? Cùng tìm hiểu nhé!
Sau thời gian đại dịch cùng giai đoạn suy thoái kinh tếđã chứng minh tính bền vững và khả năng tăng trưởng do nhu cầu tiêu dùng không thay đổi....
Khi bắt tay kinh doanh, hẳn điều bạn nhận ra rõ nhất là hoạt động bán hàng không phải lúc nào cũng thuận lợi, không phải khi nào cửa hàng...
Ngày khai trương cửa hàng là một cơ hội tuyệt vời để tạo dựng hình ảnh, thu hút khách hàng và tạo sự nhận diện cho cửa hàng. Để tổ...
Mục đích cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh đều hướng tới lợi nhuận, làm sao tối ưu hóa nguồn lực để đạt được mục tiêu lợi nhuận. Trong...
Các cửa hàng bán lẻ như tạp hóa, cửa hàng tiện lợi hay siêu thị mini đang là loại hình kinh doanh cực kỳ phổ biến tại Việt Nam.Với đặc...
Chăm con kiểu Nhật, dạy con kiểu Nhật, nuôi con kiểu Nhật… là những đầu sách và từ khóa search google quen thuộc của các mẹ bỉm. Nhật Bản đã...
Mùa giáng sinh là khoảng thời gian nhu cầu mua hàng của người dân gia tăng nhanh chóng, xuất phát từ mong muốn chuẩn bị và sửa soạn cho một...
Trong thời đại 4.0 hiện nay, các kênh bán hàng online được mệnh danh là xu hướng của thời đại mới hỗ trợ nhà kinh doanh đẩy mạnh doanh thu...
Vào năm 2023 này, theo công bố thống kê của Việt nam plus, quốc gia Việt Nam đã ghi mình vào top 7 quốc gia có lượng người dùng Facebook...
Mạng lưới đại lý
Liên hệ nhượng quyền
Công ty cổ phần HSC Smart Retail Việt Nam
Giấy phép kinh doanh 0107712401 cấp ngày 20/01/2017.
Bản quyền thuộc về HSC 2023