Xúc tiến kinh doanh là một liên doanh liên quan đến việc thuyết phục khách hàng mua sản phẩm để tăng doanh thu. Các doanh nghiệp làm điều này bằng cách sử dụng tờ rơi, phương tiện truyền thông xã hội và bán hàng trực tiếp giữa người với người. Quảng cáo thông báo cho người tiêu dùng về sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua mạng trả phí, chẳng hạn như quảng cáo trên truyền hình.
Khi thị trường ngày càng phát triển, càng nhiều các bên cung cấp/cửa hàng khác xuất hiện và “lăm le” cướp khách của bạn ngay lập tức. Chính vì vậy...
Dựa theo xu hướng mua hàng gần đây, các kênh bán hàng hiện nay đã mở rộng sang hình thức online và liên tục ghi nhận lượt người dùng khổng...
Theo thống kê, 78% người mua hàng đã và đang dần ưa chuộng hình thức mua sắm trực tuyến. Chính xu hướng này đã thúc đẩy rất nhiều các chủ...
Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, content đang trở thành một công cụ giao tiếp hữu hiệu nhất để chủ cửa hàng thu hút cũng như giữ chân...
Một trong những tiện ích mới đến từ thời đại công nghệ bùng nổ mạnh nhất trong thập kỷ qua chắc chắn phải kể đến hình thức thanh toán bằng...
Trong kinh doanh, giá vốn hàng bán là chỉ số nền tảng và cơ bản nhất để bạn có thể đánh giá hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Chỉ...
Khi bắt tay kinh doanh, hẳn điều bạn nhận ra rõ nhất là hoạt động bán hàng không phải lúc nào cũng thuận lợi, không phải khi nào cửa hàng...
Mục đích cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh đều hướng tới lợi nhuận, làm sao tối ưu hóa nguồn lực để đạt được mục tiêu lợi nhuận. Trong...
Các cửa hàng bán lẻ như tạp hóa, cửa hàng tiện lợi hay siêu thị mini đang là loại hình kinh doanh cực kỳ phổ biến tại Việt Nam.Với đặc...
Mạng lưới đại lý
Liên hệ nhượng quyền
Công ty cổ phần HSC Smart Retail Việt Nam
Giấy phép kinh doanh 0107712401 cấp ngày 20/01/2017.
Bản quyền thuộc về HSC 2023