Trưng bày sản phẩm tạo khoảng chú ý cho sản phẩm, giúp các bạn làm tăng tỷ lệ “chốt đơn hàng” và độ hài lòng đến từ khách. Vậy, trưng bày sản phẩm là gì? Liệu nó có thực sự quan trọng như vậy không? Cùng Konni39 tìm hiểu nhé!
Được trưng bày để có mặt tại tất cả các điểm “gặp mặt” giữa khách hàng và sản phẩm, POSM trở thành “ông trùm” quảng cáo tại điểm bán khi...
Là một “anh hùng” thầm lặng kéo khách về cho cửa hàng, trưng bày hàng hóa đánh vào từng yếu tố sắp xếp, bố trí “nhỏ mà có võ”, giúp...
Khi mới bắt đầu kinh doanh, nhiều nhà đầu tư đau đầu cách sắp xếp hàng tạp hóa, quầy kệ để thu hút khách tới cửa hàng trong một quy...
Thị trường bán lẻ đang phát triển nhanh chóng, các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini mọc lên như “nấm mọc sau mưa” không chỉ ở các thành phố...
Trưng bày tại điểm bán được đánh giá là “viên ngọc sáng” giúp làm nổi bật cửa hàng của bạn đối với các đối thủ cạnh tranh hiện tại trên...
Trong kinh doanh bán lẻ, một lợi thế đặc biệt so với bán hàng online đó là việc khách hàng có thể tự trải nghiệm không gian cửa hàng và...
Từ sau dịch Covid-19, xu hướng mua sắm online của khách hàng ngày càng phát triển, một bài toán khó đặt ra đối với ngành bán lẻ nói chung đó...
Với đặc trưng ngành hàng tiêu dùng nhanh có quá nhiều sản phẩm trở thành một bài toán khó với hàng ngàn câu hỏi hóc búa rằng làm sao để...
Trên hành trình phát triển từ một cửa hàng nhỏ trên phố Bạch Mai đến phát triển mở rộng hơn 139 cửa hàng trên toàn quốc, Konni39 hiểu rõ tầm...
Mạng lưới đại lý
Liên hệ nhượng quyền
Công ty cổ phần HSC Smart Retail Việt Nam
Giấy phép kinh doanh 0107712401 cấp ngày 20/01/2017.
Bản quyền thuộc về HSC 2023