Đi theo triết lý Kaizen của người Nhật trong suốt công cuộc hình thành và phát triển thương hiệu, Konni39 Aeon Mall Hà Đông có thể đánh giá là một thành công to lớn trong nỗ lực đưa thương hiệu và sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt của thương hiệu này. Vậy cụ thể, Konni39 Aeon Mall Hà Đông đã đem lại được gì cho thương hiệu Konni39? Cùng tìm hiểu nhé!
Trong thị trường bão hòa, nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn kinh doanh dưới mô hình linh động hơn, dễ bày bán nhưng lại có mức giá thuê rẻ...
Các sản phẩm độc lạ trên thị trường, ít người sở hữu và đáp ứng đúng nhu cầu luôn đem lại nguồn lợi nhuận cao hơn cho nhà kinh doanh...
Siêu thị mini Nhật đang nhận được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư, khi nhu cầu đến từ thị trường đang tăng trưởng liên tục. Xem xét trên...
Thị trường bán lẻ đang phát triển nhanh chóng, các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini mọc lên như “nấm mọc sau mưa” không chỉ ở các thành phố...
Trong kỷ nguyên số hóa ngày nay, việc có một bài viết khai trương cửa hàng trên facebook không chỉ là một nghi thức, mà còn là một chiến lược...
Không thể phủ nhận kinh doanh đang là con đường tốt nhất để bạn có thể tăng thêm thu nhập nhanh chóng, dễ dàng làm giàu. Tuy nhiên, khác với...
Khi bắt tay kinh doanh mọi nhà đầu tư đều mong muốn cửa hàng “mua may bán đắt” khách hàng ghé đến quanh năm. Tuy nhiên sức ép cạnh tranh...
Khi bắt đầu kinh doanh, nhiều người vẫn luôn đắn đo với câu hỏi Bán gì không sợ ế, đặc biệt khi thị trường hiện nay có quá nhiều sự...
Mã vạch, đặc biệt là mã vạch sản phẩm là phần không thể thiếu trong mỗi cửa hàng, vừa giúp tạo niềm tin cho khách, vừa dễ cho chủ cửa...
Mạng lưới đại lý
Liên hệ nhượng quyền
Công ty cổ phần HSC Smart Retail Việt Nam
Giấy phép kinh doanh 0107712401 cấp ngày 20/01/2017.
Bản quyền thuộc về HSC 2023