Đi theo triết lý Kaizen của người Nhật trong suốt công cuộc hình thành và phát triển thương hiệu, Konni39 Aeon Mall Hà Đông có thể đánh giá là một thành công to lớn trong nỗ lực đưa thương hiệu và sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt của thương hiệu này. Vậy cụ thể, Konni39 Aeon Mall Hà Đông đã đem lại được gì cho thương hiệu Konni39? Cùng tìm hiểu nhé!
Việt Nam là vùng nhiệt đới khí hậu nóng ẩm vào mùa hè và hanh khô vào mùa đông khiến không ít chị em đau đầu khi lựa chọn các...
Khi thị trường ngày càng phát triển, càng nhiều các bên cung cấp/cửa hàng khác xuất hiện và “lăm le” cướp khách của bạn ngay lập tức. Chính vì vậy...
Dựa theo xu hướng mua hàng gần đây, các kênh bán hàng hiện nay đã mở rộng sang hình thức online và liên tục ghi nhận lượt người dùng khổng...
Thời buổi kinh tế thị trường phát triển mạnh, thị trường nông thôn cũng chở thành địa điểm buôn bán tiềm năng để nhiều nhà đầu tư khởi nghiệp, nhờ...
Theo thống kê, 78% người mua hàng đã và đang dần ưa chuộng hình thức mua sắm trực tuyến. Chính xu hướng này đã thúc đẩy rất nhiều các chủ...
Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, content đang trở thành một công cụ giao tiếp hữu hiệu nhất để chủ cửa hàng thu hút cũng như giữ chân...
Một trong những tiện ích mới đến từ thời đại công nghệ bùng nổ mạnh nhất trong thập kỷ qua chắc chắn phải kể đến hình thức thanh toán bằng...
Trong kinh doanh, giá vốn hàng bán là chỉ số nền tảng và cơ bản nhất để bạn có thể đánh giá hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Chỉ...
Khi bắt tay vào kinh doanh bạn sẽ nhận ra rằng cửa hàng của bạn không chỉ đơn thuần là mua hàng về bán lại cho khách, mà đây là...
Mạng lưới đại lý
Liên hệ nhượng quyền
Công ty cổ phần HSC Smart Retail Việt Nam
Giấy phép kinh doanh 0107712401 cấp ngày 20/01/2017.
Bản quyền thuộc về HSC 2023