Đi theo triết lý Kaizen của người Nhật trong suốt công cuộc hình thành và phát triển thương hiệu, Konni39 Aeon Mall Hà Đông có thể đánh giá là một thành công to lớn trong nỗ lực đưa thương hiệu và sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt của thương hiệu này. Vậy cụ thể, Konni39 Aeon Mall Hà Đông đã đem lại được gì cho thương hiệu Konni39? Cùng tìm hiểu nhé!
Với một vị trí như nhân viên bán hàng ở cửa hàng, siêu thị mini nhân viên thường không có xu hướng gắn bó quá lâu với công việc, cho...
Chuẩn bị cho ngày khai trương cần những gì? Những hoạt động chuẩn bị trang trí, trưng bày cửa hàng cho ngày khai trương chúng ta đã nghe quá nhiều...
Một trong những nỗi lo thường thấy ở các chủ cửa hàng khi mới kinh doanh chính là hoạt động đào tạo các kỹ năng bán hàng cơ bản cho...
Khi xác định mở cửa hàng ở địa phương, hẳn chủ đại lý nào cũng có chung nỗi lo về tìm nguồn hàng cho siêu thị mini hay một cửa...
Đầu tư lớn vào cơ sở hạ tầng, bối rối khi lựa chọn sản phẩm kinh doanh… là những sai lầm phổ biến mà nhiều chủ đầu tư mắc phải....
Với vai trò là chủ kinh doanh, bạn cần có một bài phát biểu khai trương nhân dịp trọng đại khi cửa hàng của bạn chính thức đi vào hoạt...
Theo khảo sát của Statistia về hoạt động thanh toán khi mua hàng vào năm 2022, họ đã kết luận rằng có tới 67% người mua hàng tại Việt Nam...
Trưng bày tại điểm bán được đánh giá là “viên ngọc sáng” giúp làm nổi bật cửa hàng của bạn đối với các đối thủ cạnh tranh hiện tại trên...
Mùa đông nên kinh doanh gì? Đâu là các mặt hàng bán chạy nhất vào mùa đông? Thời điểm không khí lạnh sắp sửa tràn về, các nhà đầu tư...
Mạng lưới đại lý
Liên hệ nhượng quyền
Công ty cổ phần HSC Smart Retail Việt Nam
Giấy phép kinh doanh 0107712401 cấp ngày 20/01/2017.
Bản quyền thuộc về HSC 2023